Gợi ý top 5 máy làm sữa hạt Unie mới nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây của websosanh sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mẫu máy làm sữa hạt Unie mới nhất, sở hữu thiết kế hiện đại cùng các tính năng vượt trội trên thị trường đấy!

Unie là một thương hiệu trẻ, được thành lập tại Việt Nam vào năm 2018. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như nồi chiên hơi nước, máy làm sữa hạt, máy sấy quần áo, máy giặt mini,… có thiết kế hiện đại cùng các công nghệ tân tiến với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Máy làm sữa hạt Unie là một dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Unie. Đây được đánh giá là một sản phẩm đa chức năng, có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc bếp núc và tiết kiệm thời gian xay nấu các loại thực phẩm của bạn.

Máy làm sữa hạt Unie không chỉ phù hợp với mọi không gian bếp mà nó còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Dưới đây là 5 mẫu máy làm sữa hạt Unie tốt nhất dành cho bạn:

1. Máy nấu sữa hạt Unie V3

Giá tham khảo: từ 2.5 – 3.5 triệu đồng

Máy nấu sữa hạt Unie V3 có hai màu là xanh dương hoặc đỏ tùy chọn theo sở thích của người tiêu dùng. Ngoài ra, Unie V3 còn được trang bị thiết kế hiện đại cùng các tính năng nổi bật và có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Kiểu dáng của máy nấu sữa hạt Unie V3
Kiểu dáng của máy nấu sữa hạt Unie V3
  • Máy làm sữa hạt Unie V3 có khả năng xay nấu mạnh mẽ và nhanh chóng nhờ có công suất xay 1000W, công suất nấu 800W cùng lưỡi dao 8 cánh sắc bén được làm bằng inox 304 không gỉ.
  • Bảng điều khiển cảm ứng được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và có màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ xay nấu khác nhau. Bên cạnh đó, cối thủy tinh có dung tích 1750ml được làm bằng chất liệu thủy tinh Borosilicate có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C, giúp bạn nấu được những món ăn nóng mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • 7 chế độ bao gồm nấu sữa hạt, nấu cháo, xay sinh tố, nấu súp, xay hoa quả, xay khô và tự vệ sinh không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu xay nấu của bạn mà còn giúp máy được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

2. Máy làm sữa hạt Unie V6S

Giá tham khảo: từ 3 – 3.5 triệu đồng

Máy làm sữa hạt Unie V6S có bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy cùng tính năng thông báo bằng giọng nói Voice Off độc quyền sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc bếp núc.

Máy làm sữa hạt Unie V6S có thiết kế tối giản nhưng hiện đại
Máy làm sữa hạt Unie V6S có thiết kế tối giản nhưng hiện đại
  • Chương trình nấu đa dạng với 10 chế độ như nấu sữa thảo mộc, sữa đậu nành, nấu cháo nguyên hạt, súp, xay sinh tố,… cùng chức năng hẹn giờ và giữ ấm giúp bạn nấu được nhiều đồ ăn, thức uống ngon miệng và hấp dẫn cho gia đình.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh bằng tiếng Việt có màn hình LED hiển thị thông số cùng đèn báo mỗi khi chọn chức năng tiện ích và dễ dàng sử dụng.
  • Máy nấu sữa hạt Unie V6S được thiết lập công suất 1800W, lưỡi dao 8 cánh sắc bén cùng tốc độ xay 58.000 vòng/phút có thể xay nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm như các loại hạt, đá viên, thịt, rau củ quả,…
  • Tuy có công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng thiết bị nhà bếp này không tạo ra tiếng ồn quá lớn gây khó chịu như các dòng máy khác mà tiếng ồn được giữ ở mức dưới 55dB.

3. Máy làm sữa hạt Unie V9S

Giá tham khảo: từ 3.5 – 5 triệu đồng

Máy làm sữa hạt Unie V9S có công suất 1800W mạnh mẽ cùng lưỡi dao inox 304 sắc bép có thể xay nấu các loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy làm sữa hạt Unie V9S sở hữu nhiều chức năng tiên tiến
Máy làm sữa hạt Unie V9S sở hữu nhiều chức năng tiên tiến
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh bằng tiếng Việt có màn hình LED hiển thị thông số cùng đèn báo mỗi khi chọn chức năng tiện ích và dễ dàng sử dụng.
  • 8 chương trình xay nấu (sữa thảo mộc, sữa không nấu, sữa hạt nấu chậm, sinh tố/xay khô, nấu chậm, cháo dinh dưỡng, cháo nguyên hạt và hầm/hấp) cùng các chức năng như sấy khô khử khuẩn, hẹn giờ, tạm dừng và giữ ấm giúp bạn nấu ăn tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn.
  • Cối thủy tinh 1.75 lít có nắp chống trào giúp bạn xay nấu an toàn và vệ sinh, tránh trường hợp đồ ăn, nước uống bị văng ra ngoài trong quá trình xay nấu.
  • Đặc biệt, chức năng tạm dừng cho phép bạn thêm nguyên liệu hoặc gia vị trong khi xay nấu mà không cần phải dừng hẳn quá trình và khởi động lại.

4. Máy làm sữa hạt Unie UMB08

Giá tham khảo: từ 1.9 – 2.5 triệu đồng

Máy làm sữa hạt Unie UMB08 thuộc dòng máy làm sữa hạt mini có kích thước khá nhỏ gọn, có thể được đặt trên mặt bếp, trên mặt bàn, trên kệ tủ hoặc phòng khách, bàn làm việc,… mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy làm sữa hạt Unie UMB08 có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu tím pastel đẹp mắt
Máy làm sữa hạt Unie UMB08 có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu tím pastel đẹp mắt
  • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt giúp bạn không gặp khó khăn trong việc sử dụng và theo dõi các quá trình xay nấu.
  • 5 chức năng xay nấu bao gồm sữa nấu nhanh, sữa nấu chậm, sinh tố, nấu bột và sữa ngô có khả năng mang đến những thức uống dinh dưỡng cho gia đình bạn, giúp sức khỏe của các thành viên được tăng cường.
  • Máy làm sữa hạt mini có công suất 600W cùng dung tích 600ml có thể xay nấu nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nấu ăn của bạn. Bên cạnh đó, lưỡi dao sắc bén có 4 cánh lớn và 2 cánh nhỏ có thể xay nấu nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau.

5. Máy làm sữa hạt Unie UMB09

Giá tham khảo: từ 2 – 2.5 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng máy có kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo đi làm, đi du lịch thì máy làm sữa hạt Unie UMB09 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm này thuộc dòng máy nấu sữa hạt mini được tích hợp nhiều chức năng hữu dụng.

Thiết kế bắt mắt của máy làm sữa hạt Unie UMB09
Thiết kế bắt mắt của máy làm sữa hạt Unie UMB09
  • Máy nấu sữa hạt Unie UMB09 có khả năng xay nấu mạnh mẽ với công suất xay 150W và công suất nấu 600W nhưng không tạo ra tiếng ồn khó chịu nhờ có nắp chụp chống ồn, điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc hoặc sinh hoạt của bạn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có tiếng Việt dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Không chỉ vậy, Unie UMB09 có dung tích 800ml có thể cho ra thành phẩm nhiều hơn các dòng máy nấu sữa hạt mini khác.
  • 5 chức năng xay nấu cùng 1 chế độ vệ sinh máy không chỉ cung cấp cho bạn những ly sữa, ly sinh tố hoặc chén cháo ngon mịn mà còn giúp máy được vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo.

Máy làm sữa hạt Unie là một thiết bị gia dụng đa năng có thể thay thế các thiết bị khác nhằm tối ưu hóa quá trình nấu nướng, tiết kiệm không gian bếp và đồng thời tiết kiệm chi phí sắm sửa dụng cụ nhà bếp của bạn. Trên đây là 5 mẫu máy làm sữa hạt Unie có kích thước và các chức năng khác nhau, tuy nhiên, cả 5 sản phẩm đều có chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng nên bạn có thể lựa chọn mua tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như không gian căn bếp của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua máy làm sữa hạt Unie UMB06?

Tại sao bạn nên mua máy làm sữa hạt Unie UMB06?

Máy làm sữa hạt Unie UMB06 có kiểu dáng hiện đại với gam màu tím thơ mộng và các tính năng tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là thiết bị lý tưởng cho những gia đình thường xuyên sử dụng thức ăn hoặc đồ uống làm từ hạt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!