So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Lựa chọn túi xách hàng hiệu chính hãng như thế nào?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:24
Đối với nhiều cô nàng đam mê đồ hiệu, thích những món đồ sang chẳng thì có lẽ túi xách hàng hiệu chính hãng đã là phân khúc không còn quá xa lạ.

Giới thiệu túi xách hàng hiệu chính hãng 

Túi xách từ lâu đã trở thành item không thể thiếu trong lối ăn mặc hàng ngày không chỉ ở nữ giới mà còn ở nam giới. Một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng chắc chắn sẽ nâng tầm phong cách, đẳng cấp thời trang của người đeo. Vậy những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng nào đang khiến giới tín đồ thời trang phát cuồng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về phân khúc này thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

Túi xách hàng hiệu chính hãng Gucci

Luôn đi đầu xu hướng thời trang thế giới, thật không ngoa khi nói Gucci là một trong những thương hiệu thời trang đắt giá bậc nhất. Mỗi lần cho ra dòng sản phẩm mới đều là những túi xách tuyệt phẩm, thiết kế đầy đột phá và đa màu sắc. 

Chiếc túi xách mở ra một kỷ nguyên vững mạnh cho dòng túi xách dung hòa được cả hai yếu tố: thẩm mĩ và tính năng  đó chính là Gucci Dynosus Supreme và Gucci Sylvie. 

Trên nền vải Canvas bóng loáng, Dynosus điểm tô họa tiết đầu hổ lấp lánh sang chảnh. Gucci Sylvie có 2 form dáng cho nàng lựa chọn là: dáng hộp chữ nhật đứng đắn hoặc dáng bo tròn mềm mại, nữ tính. Mỗi form đều tôn lên cá tính riêng của người sở hữu, người thì cá tính, người thì dịu dàng, duyên dáng nhỏ nhẹ. Dây xích được gắn tinh tế ở trung tâm túi là chuỗi xích mạ vàng 100%. Các bạn gái khi đeo chiếc túi Sylvie trông giống một cô công chúa đầy phong thái quý tộc vậy.

Túi xách cao cấp Louis Vuitton Artycapucines 2020

Beatriz Milhazes đã hơi thở từ cuộc sống nhiệt đới lên thiết kế túi Artycapucines 2020. Túi khoác trên mình lớp áo màu trắng tinh khôi. Trên nền trắng giản dị thanh khiết ấy nổi bật những sắc màu. Đó là sắc màu của những vòng tròn hiện đại được cắt ra từ da thuộc. Bạn có tin được không? Có tới 18 loại da được sử dụng, thiết kế tỉ mẩn vào một chiếc túi! 

Phụ kiện xinh xắn đi kèm là chi tiết lá vàng cùng một biểu tượng kêu gọi hoà bình làm từ gel ngộ nghĩnh, phá cách. Dòng sản phẩm này thích hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động, sức sống căng tràn. 

Túi xách Louis Vuitton Capucines

Sở dĩ cái tên Capucines bắt nguồn từ con đường Neuve-des-Capucines ở Paris, nơi cửa hàng đầu tiên của Louis Vuitton khai trương năm 1854. Dù đã thành lập từ rất lâu, cho ra đời vô vàng dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng với những thăng trầm riêng, nhưng không thể phủ nhận chiếc túi xách Capucines vẫn mang một dấu ấn riêng biệt và không bao giờ bị lỗi mốt, phù hợp với mọi loại outfit, đều tôn lên vẻ đẹp vốn có của người con gái.

Capucines có form dáng hình thang lạ mắt, đáy lớn ở dưới nên ngăn túi vô cùng rộng rãi, đủ chứa hộp phấn, cây son, chiếc điện thoại, thẻ tín dụng,… cho các nàng nhé! Chắc chắn rồi, dù có là sản phẩm túi xách nào đi chăng nữa thì nhà mốt luôn đặt logo hai chữ LV viết tắt của Louis Vuitton làm điểm nhấn nổi bật nhất. Chiếc logo kinh điển đã ăn sâu vào tiềm thức của biết bao thế hệ từng là tín đồ thời trang được làm bằng kim loại cao cấp siêu bền bỉ, chống rỉ sét, dính chặt vào rãnh ở miệng túi. 

Sự đối lập tưởng chừng lệch lạc nhưng lại hài hòa một cách lạ kì giữa kim loại cứng cáp và phần thân túi làm từ chất liệu da nhập khẩu siêu cao cấp, mềm mại, độ đàn hồi cực cao, đã  mang lại vẻ tân thời cho dòng túi xách kinh điển này của Louis Vuitton. Bề mặt da cần đạt độ dày chính xác từ 2 đến 2,4 cm, đủ dày, đủ bền nhưng không được cứng quá. Toàn bộ quá trình làm túi đều được gia công từ chính tay những người thợ thủ công tài ba nhất. Riêng công đoạn viền da phải trải qua bốn lớp liên tiếp. Mỗi lớp da được hong khô trước khi được làm nóng ở chính xác 46 độ C, một dụng ý mạnh mẽ cho một tuyệt tác.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Thời trang

ads
Bán hàng cùng Websosanh