Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8 có thật sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt là thiết bị tiện dụng sở hữu nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến là dòng máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8 vô cùng đa năng và được nhiều người ưu chuộng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy này.

Máy làm sữa hạt là loại máy đa năng, tiện dụng, giúp chị em thỏa mãn niềm đam mê làm sữa hạt để uống mỗi ngày chỉ với vài thao tác đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm máy làm sữa hạt khác nhau khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay dòng máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8 đang thịnh hành với nhiều công năng vượt trội ở bài viết dưới đây nhé!

1. Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8

1.1. Thiết kế

Máy xay hạt có thiết kế tỉ mỉ, sang trọng với màu trắng sữa cùng lớp sơn bóng giúp thu hút người mua ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, phần thân máy được tích hợp bảng điều khiển tương ứng với các chức năng của máy tạo nên sự dễ dàng trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với những gia đình có người già.

Máy Bear PBJ-B06K8 có thiết kế gồm cối xay, thân máy, núm điều chỉnh, dây nguồn, thân cối, hộp chống ồn. Chiếc hộp này khá đặc biệt khi được làm từ nhựa cao cấp, trong suốt và sở hữu độ dày lên tới 3.3mm vô cùng hiện đại và tiện nghi khi giảm được tiếng ồn trong quá trình máy hoạt động, ngoài ra giúp cách nhiệt an toàn với phần cối xay.

Thiết kế của máy làm sữa Bear PBJ-B06K8
Thiết kế của máy làm sữa Bear PBJ-B06K8

Ngoài ra, phần nắp của máy làm sữa được làm từ nhựa cao cấp, có chứa gioăng silicone chống tràn, giúp dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng máy.

Máy làm sữa được làm từ chất liệu cao cấp, đặt sức khỏe và tuổi thọ của sản phẩm lên hàng đầu. Lưỡi xay được sử dụng inox 304 không gỉ, độ sắc bén cao, cứng cáp và bền chắc. Cối xay được làm từ thủy tinh Borosilicate cao cấp có khả năng chịu lực, nhiệt lên đến 150 độ C đem lại sự tiện dụng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm nhà Bear.

1.2. Chức năng

Máy làm sữa hạt tự nhiên tích hợp 6 tính năng vượt trội như làm sữa đậu nành, nấu cháo dinh dưỡng, nấu cháo đặc, sữa ngô, nước ép trái cây, sữa lắc và chế độ hẹn giờ vô cùng đa dạng giúp quá trình làm sữa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Máy cũng có thể dùng như máy xay sinh tố giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong những ngày hè oi bức tạo ra những loại nước ép, sinh tố, nước giải khát vô cùng tiện nghi và chất lượng.

Chức năng của máy Bear PBJ-B06K8
M Chức năng của máy Bear PBJ-B06K8

Ngoài ra, máy xay hạt được trang bị các tính năng chống tràn, an toàn khi sử dụng giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đem lại an toàn cao đối với toàn hộ gia đình.

Qua quá trình làm hạt của các loại máy nhà Bear, thực phẩm luôn luôn giữ được độ thơm ngon cũng như các chất dinh dưỡng vốn có.

1.3. Thông số kỹ thuật

Máy làm hạt nhà Bear có công suất lên đến 600W trung bình 2500 vòng/ phút đảm bảo quá trình làm sữa diễn ra nhanh chóng đồng thời chất lượng thành phẩm lại cực kỳ hoàn hảo. Máy có dung tích 1 lít chứa đựng được nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các gia đình. Ngoài ra, máy còn có điện áp 220V và kích thước máy tương ứng là 205x180x285 mm.

2. Chế độ bảo hành của máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8

Máy Bear PBJ-B06K8 chính hãng được bảo hành lên tới 18 tháng

Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8
Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8

3. Những hạn chế của máy làm sữa hạt Bear PBJ-B06K8

So với những sản phẩm máy làm sữa trên thị trường, máy làm sữa Bear PBJ-B06K8 có dung tích 1l khá nhỏ. Điều này gây ra nhiều khó khăn đối với những gia đình có nhiều thành viên và lượng đồ ăn tiêu thụ lớn. Vì thế, nếu gia đình bạn có từ 5 đến 6 thành viên thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn mua sản phẩm này.

Giá thành tham khảo là 1.650.000 đồng

Lưu ý: Sản phẩm được cập nhật vào tháng 6/2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 3 dòng máy xay thịt Bear tốt nhất thị trường 2022

Review 3 dòng máy xay thịt Bear tốt nhất thị trường 2022

Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy xay thịt có mức giá bình dân cùng chất lượng bền bỉ thì máy xay thịt Bear chính là sự lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu. Do đó, các bạn có thể tìm hiểu qua top 3 máy xay thịt Bear tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!