So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua laptop Surface, Suface Book hay Surface Pro?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:21
Bạn đang phân vân không biết nên mua laptop Surface Book hay Surface Pro? Mời theo dõi bài viết dưới đây.

Microsoft tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm dòng Surface với mẫu mã và thiết kế đa dạng được kỳ vọng sẽ thay thế máy tính xách tay kích thước lớn, cồng kềnh hiện nay. Vì vậy, Websosanh sẽ so sánh 3 dòng laptop Surface, Surface BookSurface Pro để người dùng có quyết định mua sắm chính xác nhất.

Đánh giá Laptop Surface

Với màn hình 13.5 inch sử dụng công nghệ Pixel Sense cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 2256 x 1502 Pixel, mật độ điểm ảnh 201 PPI chạy trên nền windows 10 S, chip xử lý với 2 tùy chọn core i5 và i7  thế hệ thứ 7, bộ xử lý đồ họa intel HD Graphics 620. Sở hữu một viên pin khủng, laptop Surface hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 14 tiếng và chỉ nặng 1,25 kg.

Bề mặt được làm bằng vật liệu đặc biệt với khả năng chống nước chống bụi bẩn và dễ lau chùi. Có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng Cobalt Blue, Burgundy, Graphite Gold và Platinum. Giá của laptop Surface từ 999 USD cho phiên bản cấu hình thấp nhất người mua có thể đặt hàng trực tiếp thông qua Microsoft Store.

Đánh giá Surface Book

Có thể nói Surface Book là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu của những người dùng khó tính như yêu cầu dung lượng pin lớn, khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ và có thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

Ra mắt Surface Book, Microsoft dự định cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm MacBook Pro của Apple. Về giá cả, tất nhiên bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để sở hữu siêu phẩm này, cụ thể giá khởi điểm khi mua Surface Book rơi vào khoảng 2,399 $ cho phiên bản thấp nhất, với cấu hình như sau: Chip core i7 6600U, bộ xử lý đồ họa GeForce GTX 965M, ổ cứng 256GB SSD, ram 8GB màn hình 13.5 inch.

 

Đánh giá Surface Pro

Surface Pro phiên bản mới nhất có một số nâng cấp nhỏ so với phiên bản trước đó. Với chip xử lý Intel thế hệ thứ 7 đi cùng màn hình 12.3 inch độ phân giải 4K tích hợp công nghệ màn hình Pixel Sense, 4 cổng kết nối USB. Phiên bản này được đánh giá khá cao về thiết kế, chỉ nặng 1,25kg, mặt sau được tích hợp camera 8MP, camera trước 5MP với khả năng quay video Full HD.

Bên cạnh đó, Surface Pro còn được trang bị loa Omnisonic đi kèm công nghệ Dolby Audio Premium, Sản phẩm có nhiều tùy chọn về cấu hình, thuận tiện hơn cho người dùng lựa chọn. Giá khởi điểm của Surface Pro vào khoảng 799$ nhưng đáng tiếc là Việt Nam không nằm trong danh sách phân phối chính hãng thiết bị này.

 

Nên mua laptop Surface, Surface Book hay Surface Pro?

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng người mua có thể lựa chọn các sản phẩm, mỗi loại đều có đặc tính và điểm mạnh riêng. Sau đây là lời khuyên khi chọn mua Surface.

Laptop Surface: được thiết kế theo truyền thống với 8h on-screen, màn hình 13.5 inch, khác với hai dòng còn lại bút cảm ứng của laptop Surface được bán riêng. Đây là một lựa chọn khá hợp lý cho công việc.

Surface Book: nếu bạn muốn mua một sản phẩm có thiết kế hoàn mĩ, khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời cùng thời lượng sử dụng pin khủng, khoảng 7h on-screen với màn hình 13.5 inch. Thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Surface Pro: nếu bạn thích một máy tính nhỏ gọn, nhẹ, khả năng xử lý đồ họa ở mức vừa phải, cùng thời lượng sử dụng pin khoảng 7h liên tục. Thì Surface Pro là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn vừa xem xong bài đánh giá tư vấn nên mua laptop Surface, Surface Book hay Surface Pro. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được quyết định mua sắm laptop đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lý do nên mua laptop Surface Book để dùng

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh