So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những sai lầm cần tránh khi mua máy hút bụi Deebot

Cập nhật ngày: 09/08/2022, lúc 10:12
Máy hút bụi Deebot là dòng sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn . Tuy nhiên trước khi mua bạn cần lưu ý một số điều sau để có được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Máy hút bụi Deebot là trợ thủ đắc lực giúp chị em dọn dẹp nhà cửa thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu bạn đang tìm mua dòng sản phẩm này thì bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Dưới đây là một số sai lầm bạn cần lưu ý khi mua máy hut bụi Deebot mà bạn có thể tham khảo:

Bạn có thể mua nhầm sản phẩm và tên thương hiệu

Ecovacs, Ilife, Xiaomi và Medion đều là thương hiệu 100% của Trung Quốc, trong khi Medion là công ty thành lập ở Đức với chủ sở hữu là người Trung Quốc và tất cả hàng hóa đều được sản xuất tại Trung Quốc.  Có 2 dòng sản phẩm là Irobot và Neato là thương hiệu của Mỹ nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc.

Đối với những sản phẩm chất lượng cao thì họ sẽ luôn công khai và không bao giờ bỏ qua xuất xứ trên bao bì.

Người bán gọi những sản phẩm của họ là hàng “xách tay” và họ không muốn cho bạn biết sự thật 99% Robot hút bụi hiện nay đều sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy khi mua bạn nên kiểm tra mã vạch trên bao bì để xem nơi chế tạo máy hút bụi.

Ngoài giá phần cứng, các sản phẩm cấp Châu Âu có chi phí nghiên cứu và chất xám cực kỳ cao. Vì vậy để có được sản phẩm máy hút bụi 100% thương hiệu và sản xuất chuẩn tại Châu Âu thì bạn sẽ phải trả nhiều hơn hoặc gấp hai đến ba lần.

Mua robot “nội địa” khiến sự an toàn của bạn gặp rủi ro nghiêm trọng

90% khách hàng khi mua máy hút bụi Deebot sẽ mua phải hàng nội địa. Mua hàng trong nước yêu cầu sử dụng tài khoản và mật khẩu Trung Quốc, mật khẩu này phải do nhà sản xuất cung cấp. Người bán ở Việt Nam không thể tạo các tài khoản này vì chúng được tạo bằng số điện thoại, ID nhận dạng hoặc email có trụ sở tại Trung Quốc. Miễn là người thực sự tạo tài khoản muốn truy cập vào tài khoản đó, thì người bán sẽ cung cấp cho bạn tên tài khoản và mật khẩu. Như thể một người lạ luôn sở hữu chìa khóa chính vào nhà bạn, an toàn và bảo mật của sẽ bị xâm phạm. Do đó, bạn không nên mua và sử dụng các phiên bản nội địa như vậy.

Robot bị lỗi hút khi mua máy hút bụi Deebot

Pascal, viết tắt PA, là bộ phận hút của máy hút bụi, mà 90% khách hàng không biết (1PA = 1N / m2) và lầm tưởng rằng tất cả các máy hút đều giống nhau.

Hãy chọn các sản phẩm của Xiaomi có công suất hút ít nhất là 2000PA trở lên, chẳng hạn như máy hút bụi Deebot với công suất hút lên đến 4000PA nhưng mức giá chỉ khoảng 7 triệu.

Những quan niệm sai lầm về tính năng thông minh của robot Deebot

90% khách hàng nghĩ rằng robot có thể liên kết với điện thoại, hẹn giờ đều thông minh như nhau nhưng thực tế không phải như vậy.

Để robot được gắn nhãn là “thông minh nhất” ngày nay, chúng cũng phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định, chẳng hạn như có “mắt laze LDS để dẫn đường” thì chúng mới có khả năng quét nhanh hơn và xây dựng bản đồ tuyến đường để bạn có thể kiểm tra kỹ điện thoại của bạn.

Những sản phẩm không có mắt lazer thì sẽ không vẽ được sơ đồ, và chỉ có thể điều khiển bật tắt, hẹn giờ. Nếu không được trang bị mắt lazer, robot chắc chắn sẽ bị “đi trùng lặp” những điểm đã làm việc.

Thời lượng làm sạch và tuổi thọ pin không chính xác

90% khách hàng tin rằng tất cả các robot đều mất một khoảng thời gian như nhau để dọn dẹp một khu vực trong nhà. Bạn không thể biết được rằng những loại robot thông minh nhất có thể rút ngắn 30-50% thời gian làm sạch vì không lặp lại đường đi nên làm sạch hiệu quả hơn.

Hầu hết khách hàng không quan tâm đến tuổi thọ pin, do đó nếu bạn cần làm sạch 200 mét vuông sàn, Robot Xiaomi Dreame D9 Pro với dung lượng pin 14v-5200mah sẽ mất 2 giờ, trong khi Ecovacs Deebot Ozmo 930 sẽ phải quay về sạc thêm 2 tiếng giữa chừng, sau đó mới có thể tiếp tục làm việc, điều này nâng tổng thời gian dọn dẹp lên gấp đôi.

Bài viết trên đã tư vấn cho bạn kinh nghiệm cách chọn mua robot hút bụi Deebot phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có khi mua máy hút bụi. Còn chần chờ gì nữa mà không đến sắm cho mình một máy hút bụi ưng ý nhất để có thêm thời gian dành cho những người thân yêu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO N8

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh