So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những ưu điểm nổi bật của laptop Asus Zenbook Ultrabook UX32VD-R3001H (UX32VD-1AR3)

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:51
Laptop Asus Zenbook Ultrabook UX32VD-R3001H (UX32VD-1AR3) mang đến cho người dùng một cấu hình mạnh mẽ đi cùng với đó là hiệu năng ổn định, đáp ứng được mọi tác vụ của người dùng.

Laptop Asus Zenbook Ultrabook UX32VD-R3001H (UX32VD-1AR3) có thiết kế siêu mỏng đến từ thương hiệu nổi tiếng Asus. Sản phẩm này được đánh giá về cấu hình lẫn hiệu năng, là đối thủ nặng ký của các thiết bị trong cùng phân khúc. Cùng điểm lại những đặc điểm nổi bật mà chiếc laptop này mang lại nhé.

Thiết kế thời thượng của laptop Asus

Laptop Asus Zenbook Ultrabook UX32VD-R3001H (UX32VD-1AR3) sở hữu phong cách thiết kế mỏng nhẹ với vỏ nhôm vừa sang trọng lại rất bền. Thân máy được làm từ kim loại giúp chống lại sự va đập từ bên ngoài, độ bền của máy còn được đánh giá cao hơn cả các sản phẩm Thinkpad hay latitude với tiêu chuẩn quân sự Mỹ. Thân máy vô cùng thời thượng với mặt lưng hình xoắn ốc cực kỳ sang trọng và nổi bật.

Thiết bị có trọng lượng chỉ 1.45 kg vô cùng phù hợp để mang theo trong những chuyến công tác hay khi đi du lịch. Với độ mỏng chỉ 3mm ở phần đầu máy và 9mm ở phía đuôi máy, laptop này dễ dàng thu hút được mọi khách hàng ở cái nhìn đầu tiên.

Được thiết kế siêu mỏng nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối giúp hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của người dùng. Ngoài ra, thiết bị này còn có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp 7 lần so với các mẫu máy khác, cho phép người dùng được trải nghiệm ứng dụng nhanh hơn.

Màn hình độ nét cao trên laptop Asus Zenbook Ultrabook

Laptop Asus Zenbook UX32VD mang đến cho người dùng những khung hình chất lượng nhất với thiết kế màn hình 13.3 inch cùng độ phân giải 1920×1080 sắc nét. Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng cao nhất cùng màu sắc tươi mới, rực rỡ và sống động. Màn hình chất lượng cao còn giúp quá trình làm việc, học tập và giải trí của người dùng được thoải mái và thú vị hơn.

Thiết bị được trang bị chức năng Instant On giúp resume máy từ chế độ sleep trong vòng 2 giây, nhanh không thua kém gì trên smartphone. Nhờ đó trải nghiệm máy sẽ luôn được ổn định và tạo điểm nhấn khác biệt với các sản phẩm cạnh tranh khác.

Laptop Asus Zenbook Ultrabook UX32VD-R3001H (UX32VD-1AR3) có hiệu năng ổn định cùng con chip mạnh mẽ

Sản phẩm gây chú ý khi được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ ba dựa trên nền tảng Ivy Bridge, đa nhân siêu phân luồng, giúp tăng hiệu suất công việc được hiệu quả và nhanh chóng hơn. Hơn nữa thế hệ chip xử lý này còn được trang bị tính năng Turbo Boost cho phép đẩy nhanh tốc độ xử lý lên 150% khi cần thiết trong quá trình hoạt động.

Cấu hình Core i5 – 3317U được trang bị trên Asus Zenbook UX32VD mang đến hiệu năng làm việc hiệu quả có thể đáp ứng tốt được các tác vụ văn phòng hay chơi game đều rất mượt mà. Bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB + 24GB SSD cho khả năng lưu trữ thoải mái cùng với đó là hỗ trợ đa nhiệm được trơn tru và tăng tốc độ khởi động ứng dụng và máy lên rất nhiều lần. Card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GT 620M 1GB hỗ trợ công việc đồ họa nhẹ và chơi các game phổ thông.

Laptop Asus Zenbook Ultrabook UX32VD-R3001H (UX32VD-1AR3) là trang bị đầy đủ sức mạnh trong một thiết kế siêu mỏng. Không những vậy sản phẩm này còn được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng với đó là những đường viền được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Cấu hình mạnh mẽ cùng hiệu năng nổi bật trên máy giúp đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc của người dùng. Thiết bị này hiện đang cạnh tranh với Laptop Dell Inspiron 14 5420 i5 1235U và Laptop Asus Vivobook 15 X1502ZA i7 1260P.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh