So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review chi phí niềng răng tại TP.HCM: Giá tốt, có trả góp

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:54
Với bảng báo giá chi tiết về chi phí niềng răng mắc cài tại Tp.HCM dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo và nắm được khoảng giá, nắm rõ các chính sách ưu đãi, trả góp 0% lãi suất và dự tính trước chi phí cần chuẩn bị cho phương pháp niềng răng mắc cài mình lựa chọn.

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết tham khảo tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Mỗi trường hợp đi niềng răng sẽ được bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng. Sẽ có trường hợp có yêu cầu nhổ răng để tạo khoảng dịch chuyển răng, hay cắm minivis, nong hàm,… nhưng có trường hợp không. Do đó, không có một mức giá cụ thể và chính xác cho mọi trường hợp.

Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể nắm được khoảng giá niềng răng và chuẩn bị trước chi phí cần có khi đi niềng răng mắc cài thông qua bảng phân chia các khoản phí cụ thể dưới đây đang được áp dụng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn – Địa chỉ chuyên niềng răng dành cho học sinh, sinh viên và giới văn phòng.

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu phụ thuộc vào loại mắc cài

Loại mắc cài là yếu tố quyết định đến 80% chi phí niềng răng mắc cài bao nhiêu tiền. Mỗi loại mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay mắc cài mặt lưỡi sẽ có giá khác nhau. Trong đó, niềng răng mắc cài loại thường sẽ có mức giá dễ chịu hơn so với mắc cài tự buộc. Nhưng xét về mặt thẩm mỹ, tiện lợi, mắc cài tự buộc có ưu điểm vượt trội hơn. Tùy vào khả năng tài chính, khách hàng có thể chọn 1 trong 2 loại này.

Lưu ý:

  • Đây là bảng giá niềng răng tại Tp.HCM đã được niêm yết công khai và thông báo trước trong lần khám tư vấn. Nha khoa hỗ trợ khám, tư vấn và chụp phim miễn phí trước khi niềng và thông báo số tiền cụ thể trong bản kế hoạch niềng răng sau cùng.
  • Bảng giá trên áp dụng cho trường hợp niềng răng mắc cài 2 hàm. Tùy nhu cầu của khách hàng và chỉ định của bác sĩ, có thể tiến hành niềng 1 hàm. Giá niềng răng mắc cài 1 hàm rẻ hơn niềng 2 hàm, mức giá có thể rơi vào khoảng ⅔ giá niềng 2 hàm. 
  • Tuy nhiên, thời gian niềng răng 1 hàm có thể lâu hơn, giai đoạn tinh chỉnh cân đối khớp cắn và 2 hàm sẽ khó khăn hơn so với niềng răng 2 hàm cùng một lúc. Đồng thời đây là chỉ định của bác sĩ, cần hỏi ý kiến trước khi quyết định có nên niềng răng 1 hàm hay không.

Giá niềng răng mắc cài thay đổi dựa trên cấp độ khó của ca niềng

Giá niềng răng trọn gói là bao nhiêu phụ thuộc vào độ phức tạp của răng trước khi niềng. Mức độ khó được bác sĩ xác định dựa trên căn cứ ảnh chụp phim kiểm tra răng và căn cứ phân loại dựa theo chuyên môn về lĩnh vực chỉnh hình răng mặt. Chi phí chênh lệch giữa các cấp độ khó có thể dao động từ khoảng 18.000.000 đồng – 20.000.000 đồng tùy trường hợp.

Mức độ lệch lạc càng nhiều thì thời gian điều trị kéo dài, có thể kèm theo sử dụng khí cụ hỗ trợ khác hoặc áp dụng thủ thuật như nong hàm, nhổ răng,… Vì vậy, chi phí niềng răng sẽ cao hơn các ca đơn giản. 

Quan tâm đến chi phí niềng răng mắc cài giá bao nhiêu là điều cần thiết. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu đến các điều trị đi kèm như nhổ răng, bắt vít, sử dụng khí cụ nong hàm, mặt phẳng nghiêng,… Chi phí này được tính vào giá niềng răng mắc cài trọn gói hay thậm chí là phụ phí tùy vào từng nha khoa. 

Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, các dịch vụ này nằm ngoài chi phí niềng răng. Bạn có thể tham khảo trước chi phí nhổ răng, đặt minivis, sử dụng khí cụ nong hàm,… trong bảng dưới: 

 

Dịch vụ Chi phí
Nhổ răng chỉnh nha 500.000 – 1.000.000
Đặt minivis kéo răng 1.500.000 – 2.500.000
Khí cụ nong hàm 5.000.000

Chi phí niềng phụ thuộc vào tình trạng bệnh răng miệng

Điều trị tiền chỉnh nha là bước quan trọng để đảm bảo cho răng dịch chuyển đúng kế hoạch. Do đó, các vấn đề như sâu răng, nha chu, viêm tủy răng, răng khôn mọc lệch,… sẽ được xử lý triệt để trước khi tiến hành gắn mắc cài. Vì vậy, có thể tốn thêm một khoản chi phí điều trị bệnh lý răng miệng khi đi niềng răng.

Đây là dịch vụ điều trị nha khoa tổng quát, sẽ được tính phí riêng với dịch vụ niềng răng. Tham khảo chi phí điều trị các bệnh răng miệng này như sau:

Chi phí hàm duy trì sau chỉnh nha

Chi phí hàm duy trì sau chỉnh nha cũng thuộc một phần trong chi phí niềng răng mắc cài kim loại. Tùy vào loại khí cụ duy trì được sử dụng, mức giá sẽ khác nhau. Đây có thể là chi phí nằm trong dịch vụ niềng răng trọn gói. Hoặc có thể là phí phát sinh khi nha khoa tính tiền khí cụ duy trì riêng biệt. 

Dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn sử dụng 2 loại khí cụ duy trì. Một là hàm duy trì cố định và hai là máng duy trì trong suốt. Tùy vào mục đích thẩm mỹ và yêu cầu của bệnh nhân sẽ chọn 1 trong 2 loại này. Mức giá hàm duy trì niềng răng sẽ dao động từ khoảng 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng. Nếu niềng răng dịp ưu đãi, bạn có thể sẽ được Nha khoa miễn phí phần dịch vụ này.

Nếu là đối tượng học sinh, sinh viên chưa tự chủ về tài chính, hay là đối tượng nhân viên văn phòng có nguồn thu nhập trung bình/ chưa ổn định, bạn hoàn toàn có thể niềng răng nếu chọn dịch vụ niềng răng mắc cài trả góp tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Dịch vụ niềng răng tại đây hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với mức giá chỉ từ 30.000 đồng/ngày. Điểm cộng lớn tại đây là hình thức thanh toán phí linh hoạt. Khách hàng có thể chọn trả góp trực tiếp tại nha khoa theo tiến độ niềng răng hoặc chọn trả chậm qua ngân hàng, mở rộng thời gian thanh toán phí từ 6 – 12 tháng. Nha khoa hỗ trợ khách hàng liên kết hơn 50 ngân hàng trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng thanh toán qua thẻ.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn áp dụng ở từng phương pháp niềng răng cụ thể như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường là 933.000đ/tháng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 4.300.000 đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ là 1.500.000đ/tháng. Khách hàng sẽ thanh toán trước 7.800.000 đồng.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm phần review bảng giá niềng răng mắc cài của khách hàng đã niềng răng tại phòng khám trên Google doanh nghiệp Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Chi phí niềng răng là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định niềng răng hay không. Với số tiền từ khoảng 20 triệu đồng cho một ca niềng răng, nên lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín để thực hiện. Khi đến nha khoa, nên tìm hiểu kỹ về chi phí, thỏa thuận rõ ràng, minh bạch giữa 2 bên trước khi tiến hành điều trị.

Trên đây là review bảng giá niềng răng mắc cài tại Tp.HCM và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm, có tham khảo chi phí niềng răng tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Bạn có thể tham khảo, tính toán tổng chi phí niềng răng để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Nếu còn phân vân hoặc cần nghe tư vấn trực tiếp từ chuyên gia niềng răng, liên hệ Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ thêm nhé!

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Địa chỉ:: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM

Hotline: (028) 6686 9386 | 0986 438 286

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00; Chủ nhật: 8:00 – 17:00 (*Không nghỉ trưa)

Email: nhakhoatrongrang@gmail.com

Website: nhakhoatrongrang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh