So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review nhanh về chiếc laptop Acer Aspire A514 54 511G

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:38
Laptop Acer Aspire A514 54 511G có thiết kế hiện đại cùng hiệu năng mạnh mẽ, cấu hình ổn định đáp ứng tối đa các nhu cầu về tác vụ văn phòng và đồ hoạ khi sử dụng.

Laptop Acer Aspire A514 54 511G hiện đang nhận đang sự quan tâm của dân văn phòng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá về Laptop Acer Aspire A514 54 511G.

Thiết kế ấn tượng hiện đại, màu sắc sang trọng

Sở hữu thiết kế sang trọng với tone màu bạc mang đến sự đẳng cấp và hiện đại. Vẫn là thiết kế mặt lưng trơn cùng logo Acer nằm gọn gàng ở giữa máy, mang tới cảm giác thanh lịch và tinh tế. Bề mặt máy có khả năng chống bám vân tay hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ. Người dùng sẽ có một chiếc máy đẹp, thu hút hơn.

Dòng máy này có trọng lượng 1,5kg đi kèm kích thước nhỏ gọn 32.8cm x 23.3cm (dài x rộng) với bề dày thân máy 1,7cm. Thiết kế này được đánh giá cao về tính cơ động, người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi làm.

Màn hình full HD, chip đồ họa Intel Iris Xe Graphics đỉnh cao

Màn hình 14 inch với độ phân giải cao

Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh có độ nét cao và sống động khi xem phim hay làm việc. Màn hình 14 inch nhỏ gọn nhưng vẫn phản ánh một cách chuẩn xác về màu sắc khi sử dụng màn hình ACER Aspire 5 A514-54-540F. Màu sắc được tái tạo một cách thu hút, ấn tượng và chất lượng hơn.

Với chế độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến những hình ảnh và nội dung đẹp mắt, phục vụ nhu cầu của người dùng.

Tích hợp chip đồ họa đỉnh cao

Laptop Acer Aspire 5 A514 54 511G trang bị thêm chip đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics giúp người dùng có thể thao tác đồ hoạ cơ bản và chơi những tựa game online mượt mà. Nếu muốn sử dụng những phần mềm đồ họa cao hơn bạn sẽ cần tham khảo về tính năng của dòng máy này.

Cấu hình ổn định core i5

Trang bị cấu hình  ổn định Intel core i5 thế hệ thứ 11 với 4 nhân và 8 luồng mang đến quá trình hoạt động ổn định và nhanh chóng hơn khi thực hiện các tác vụ.

Với RAM 8GB thuộc thế hệ DDR4 và một khe cắm hỗ trợ nâng cấp tối đa lên 20GB nên Laptop Acer Aspire A514 54 511G có khả năng đọc dữ liệu nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Ổ cứng SSD khiến quá trình thao tác và mở máy, chạy ứng dụng chỉ trong vài giây.

Dung lượng bộ nhớ khủng

Với dung lượng bộ nhớ 256GB mang đến khả năng lưu trữ cực lớn, người dùng có thể thoải mái lưu dữ liệu trong thời gian dài. Thiết kế này đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của dân văn phòng.

Tích hợp đa cổng kết nối, kết nối không dây hiện đại, pin dung lượng khủng

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, laptop được tích hợp nhiều kết nối để có thể xuất dữ liệu và kết nối với các thiết bị khác. Đi kèm là trang bị wifi 802.11ax (wifi 6) cùng Bluetooth 5.1 không dây giúp quá trình học tập và làm việc không bị gián đoạn.

Bàn phím nhạy bén được hỗ trợ đèn LED cùng dung lượng pin lên tới 48wh giúp người dùng có thể làm việc xuyên suốt trong thời gian dài.

Laptop Acer Aspire A514 54 511G đã được đánh giá chi tiết về hiệu năng và thiết kế. Với những đặc điểm về cấu hình, giá thành, kiểu dáng thì đây là một chiếc laptop thích hợp cho các bạn sinh viên và dân văn phòng, hỗ trợ nhu cầu làm việc của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Laptop Acer Aspire 5 A514 54 33WY i3 1115G4 có gì nổi bật?

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh