So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review robot hút bụi Dreame D9 Pro có tính năng nào nổi bật?

Cập nhật ngày: 15/05/2023, lúc 08:55
Robot hút bụi Dreame D9 Pro là dòng robot hiện đại, tiên tiến nhất của nhà Xiaomi. Máy được trang bị những công nghệ mới nhất nhằm đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Robot hút bụi Dreame D9 Pro có tính năng nào nổi bật?

Robot hút bụi Dreame D9 Pro có giá tham khảo 6.250.000 tại websosanh.vn

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro được Dreame Technology phát hành vào tháng 7 năm 2021. Dreame D9 Pro là mẫu nâng cấp của dòng Dreame D9 nổi tiếng. Các nâng cấp như công suất hút lớn hơn (lên đến 4000Pa) đã giúp ngăn chứa nước điện tử hoạt động hiệu quả hơn, êm hơn và tự cung cấp năng lượng hơn so với các phiên bản trước.

Dreame D9 Pro vẫn giữ nguyên Wi-Fi tích hợp và thêm phần mềm thông minh Mi Home với giao diện người dùng tiếng Việt để dễ dàng điều khiển từ xa từ mọi nơi. Pin 5200mAh của robot cho phép nó dọn dẹp một căn phòng lớn chỉ trong 150 phút.

Thiết kế hiện đại bóng bẩy của Dreame D9 Pro

Dreame D9 Pro là một rô-bốt trang nhã với lực hút mạnh mẽ (lên đến 4000Pa) và lớp vỏ màu đen bóng bẩy. Cấu hình mỏng của máy hút khiến nó trở nên lý tưởng để làm sạch những không gian chật hẹp. Một bản ghi về lộ trình robot đã đi và các vị trí nó đã làm sạch sẽ được chương trình tổng hợp.

Phần mềm tiếng Việt của robot hút bụi Dreame D9 Pro cung cấp đầy đủ dịch vụ làm sạch bằng ngôn ngữ mục tiêu

Robot hút bụi có thể lập bản đồ chi tiết, theo thời gian thực về ngôi nhà của bạn bằng ứng dụng Mi Home, ứng dụng này có giao diện tiếng Việt đơn giản, vì vậy bạn có thể theo dõi tiến trình làm sạch của nó từ bất cứ đâu. để không có chỗ trong nhà của bạn vai lạnh.

Máy hút bụi rô-bốt D9 Pro Dreame, với ứng dụng chia sẻ phòng cho Android và iOS

Hệ thống mắt LDS Laser hiện đại của Robot hút bụi lau nhà D9 Pro cung cấp cho robot thông tin chính xác về môi trường xung quanh và bất kỳ chướng ngại vật nào.

Nhiều tính năng hấp dẫn thông minh của robot hút bụi Dreame D9 Pro

Tính năng TƯỜNG ẢO/KHU VỰC KHÔNG CÓ của ứng dụng Mi Home cho phép bạn tạo các khu vực cấm robot, chẳng hạn như nơi trẻ em đang chơi hoặc phòng tắm.

Chọn tùy chọn KHU VỰC HOẠT ĐỘNG để giới hạn việc dọn dẹp của robot trong một phòng hoặc khu vực nhất định. Sau đó, bạn có thể hướng dẫn robot chỉ tập trung vào một số khu vực nhất định.

Dreame D9 Pro có thể lưu sơ đồ tầng cho tối đa ba tầng. Điều này giúp dễ dàng chọn bản đồ để robot điều tra.

Khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội

Thời lượng pin khổng lồ 5.200 mAh của Dreame D9 Pro cho phép nó làm sạch tới 250 mét vuông trước khi cần sạc lại.

Nếu rô-bốt có cơ chế sạc tự động, rô-bốt sẽ quay trở lại đế sạc khi nguồn điện của rô-bốt giảm xuống dưới 20%, đợi pin được sạc lại rồi tiếp tục ở vị trí đã dừng. khi gần hết pin.

Bộ sạc hệ thống quản lý pin (BMS) dành cho Robot hút bụi Dreame D9 Pro mạnh mẽ

BMS thông minh trong robot Dreame D9 Pro giữ cho pin hoạt động lâu hơn và sử dụng ít năng lượng hơn. Do đó, robot có thể hoạt động tới 150 phút trong một lần sạc.

Chức năng robot hút bụi Dreame D9 Pro

Robot hút bụi động cơ Dreame D9 Pro áp lực hút lên đến 4000Pa

Dreame D9 Pro có lực hút tối đa là 4000Pa. Ngay cả khi chất thải được chôn dưới sàn nhà hoặc trong rãnh, sức hút cực lớn của robot có thể loại bỏ chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro là thiết bị hút bụi cho các chất liệu sàn phổ biến

Để quét bụi bẩn trên sàn và lọt vào các vết nứt của sàn gỗ cứng, chổi chính của Dreame D9 Pro được đặt ở vị trí thấp so với mặt đất.

Thêm nữa, lực hút của ứng dụng có thể được điều chỉnh dễ dàng khi đang di chuyển để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bàn chải chính đã được cải tiến hiện đại giúp cải thiện khả năng tháo gỡ của robot khi hút tóc và lông. Hình dạng răng lược giúp robot làm sạch sàn nhà hiệu quả hơn và ít bị rối hơn.

Ngoài ra, robot sử dụng chổi Dreame D9 Pro và có thể xác định các loại thảm khác nhau. Robot có thể làm sạch khu vực một cách im lặng nên người dùng sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

Lực hút mạnh mẽ của robot hút bụi Dreame D9 Pro

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi Dreame D9 Pro để bạn có thể mua được em robot phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Máy hút bụi hiện đang là "cứu cánh" cho các bà nội trợ trong công việc dọn dẹp nhà cửa bởi khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối ưu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 máy hút bụi có chất lượng tốt hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
ads
Bán hàng cùng Websosanh