5 tính năng nổi bật của Robot hút bụi Deebot bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn có thể an tâm hơn về robot hút bụi Deebot, chúng tôi sẽ review chi tiết những tính năng thông minh mà thiết bị này sở hữu. Cùng đón xem nhé!!

1. Robot hút bụi Deebot đến từ thương hiệu uy tín

Đầu tiên, cần quan tâm đến thương hiệu sản phẩm. Robot hút bụi Deebot là sản phẩm đến từ thương hiệu Ecovacs, một thương hiệu công nghệ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Hãng này đã từng bước khẳng định mình trên thị trường đồ công nghệ không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra ngoài quốc tế. Bằng chứng là có đến hơn 30 quốc gia trên toàn cầu đã và đang sử dụng robot hút bụi của hãng. Không chỉ riêng máy hút bụi mà các sản phẩm khác đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất thông minh nên chất lượng có thể đảm bảo tốt.

2. Thiết kế trang nhã, tinh tế

Thương hiệu Ecovacs rất chú trọng đến thiết kế, kiểu dáng sản phẩm. Robot hút bụi Deebot có thiết kế trụ tròn. Nhờ sở hữu thiết kế này mà thiết bị sẽ hạn chế được sự va chạm với các đồ vật, vật dụng trong nhà khi hút bụi. Không những thế, nhờ có kiểu dáng trụ tròn dẹt mà robot hút bụi Deebot có thể len lỏi khắp mọi nơi, dù là nơi khó vệ sinh đi chăng nữa. Từ đó, thiết bị có thể làm tốt nhiệm vụ hút bụi.

Không chỉ sở hữu thiết kế trụ tròn tinh tế, robot hút bụi Deebot còn có màu sắc trang nhã là trắng đen tạo sự sang trọng và phá cách cho không gian nhà bạn.

Robot hút bụi Deebot có thể được điều khiển qua chiếc smartphone
Robot hút bụi Deebot có thể được điều khiển qua chiếc smartphone

3. Robot hút bụi Deebot có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh

Với những cải tiến không ngừng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, robot hút bụi lau nhà Deebot được trang bị thêm tính năng điều khiển thông minh qua ứng dụng Ecovacs trên chiếc điện thoại của bạn.

Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng quản lý việc hút bụi của robot hút bụi Deebot một cách tiện lợi đồng thời kiểm tra quá trình làm việc của thiết bị từ xa để có thể kịp thời điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

4. Sử dụng công nghệ điều chỉnh hướng hữu ích

Robot hút bụi lau nhà Deebot sở hữu tính năng điều chỉnh hướng hữu ích. Đây cũng là một trong các tính năng đánh giá sự thông minh của robot hút bụi. Robot hút bụi Deebot sở hữu công nghệ Smart Navi có thể quét, thiết lập bản đồ làm việc thông minh. Các sản phẩm mới ra đời thường sẽ công nghệ hiện đại hơn với tính năng đánh giá môi trường.

Robot hút bụi Deebot sở hữu đa dạng nhiều tính năng thông minh.
Robot hút bụi Deebot sở hữu đa dạng nhiều tính năng thông minh.

5. Robot hút bụi lau nhà Deebot tự động sạc và quay lại vị trí làm việc

Cũng nhờ sở hữu công nghệ điều hướng Smart navi cùng với công nghệ quét Laser mà robot hút bụi Deebot có thể đánh giá được thời gian làm sạch từ đó biết được khi nào cần về để sạc thêm năng lượng. Nếu khi nào thiết bị gần hết pin thì thiết bị cũng tự động quay trở lại nơi có cắm sạc để nạp thêm năng lượng. Sau khi đã nạp đủ pin, robot hút bụi lau nhà Deebot sẽ quay trở lại vị trí cũ để tiếp tục làm nhiệm vụ của mình.

Ngoài các tính năng trên, robot hút bụi Deebot còn  sở hữu nhiều chức năng ưu việt khác như báo cáo công việc bằng giọng nói, nhận diện đâu là thảm….

6. Các sản phẩm robot hút bụi lau nhà Deebot bạn nên mua hiện nay

6.1. Robot hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G.10

Ecovacs Deebot OZMO Slim 11 DK3G.10 là dòng robot với tính năng 2 trong 1 vừa có thể quét hết bụi bẩn, vừa lau nhà sáng loáng giúp các chị em tiết kiệm được thời gian. Robot được thiết kế với hình dàng nhỏ gọn cùng những đường bo góc vô cùng tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Phần thân máy được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng hạn chế được trầy xước.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO Slim 11 DK3G.10 được trang bị bánh xe điều hướng và 2 bánh lăn siêu nhạy nên có thể vượt mọi địa hình chỉ trong tích tắc, giúp cho robot di chuyển để dọn dẹp một cách dễ dàng. Ecovacs Deebot OZMO Slim 11 DK3G.10 được trang bị hệ thống 3 màng lọc cao cấp giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn.

Robot hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G.10
Robot hút bụi Ecovacs OZMO Slim 11 DK3G.10

6.2. Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G

Ecovacs Deebot 710 DS3G là dòng robot thông minh, không cần đến sự can thiệp của người dùng. Với bàn chải hình chữ V giúp thu gom được nhiều vết bẩn và bụi hơn, đặc biệt là ở trên thảm. Ecovacs Deebot 710 DS3G được trang bị công nghệ lập bản đồ Smart Navi 2.0 sử dụng 1 camera thu hình và thuật toán đồ họa Slam để thiết lập bản đồ cho việc làm sạch tối ưu mà không bỏ sót bất kỳ khu vực nào.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách, gầm giường và đồ vật… Robot cho phép người dùng có thể tùy chọn chế độ MAX để nâng lực hút lên 2 lần bình thường để xử lý những chỗ bẩn đặc biệt. Robot sử dụng pin với thời gian sạc từ 2 – 3 giờ và sử dụng được trong thời gian 70 – 110 phút. Đặc biệt, khi robot pin yếu hay khi đã hoàn thành công việc thì sẽ tự động trở về đế sạc.

6.3. Robot hút bụi Ecovacs Deebot U3 Line Friends

Ecovacs Deebot U3 Line Friends được thiết kế vô cùng dễ thương với phần mặt trên được in hình Gấu Brownie xinh xắn. Robot có kiểu dáng mỏng nhất trong các dòng robot hút bụi của Ecovacs, với chiều cao chỉ 5.4cm và trọng lượng chỉ 2.5kg nên có thể vệ sinh được mọi ngóc ngách hẹp trong nhà.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U3 Line Friends được trang bị công nghệ thiết lập bản đồ ảo SmartNavi 2.0 nên có thể lên phương án di chuyển thông minh để làm sạch hiệu quả hơn. Người dùng cũng có thể thiết lập được các vị trí mà robot không được phép tiếp cận. Ecovacs Deebot U3 Line Friends được tích hợp nhiều chế độ làm sạch khác nhau cho khả năng làm sạch tối ưu và toàn diện nhất.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U3 Line Friends
Robot hút bụi Ecovacs Deebot U3 Line Friends

6.4. Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO920 DX5G

Ecovacs Deebot OZMO920 DX5G được trang bị hệ thống tăng áp suất hút giúp cải tiến đột phá của động cơ hút thế hệ mới nên tiết kiệm được pin và tăng áp suất hút lên đến 1200Pa, đồng thời còn giúp hoạt động êm ái. Robot có thiết kế hệ thống treo mới nhất và thiết kế bàn chải được tối ưu hóa giúp quét sạch mọi bụi bẩn ở dưới khe, kẽ sâu đến 4mm.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO920 DX5G có khả năng lưu nhớ và thiết lập 3 bản đồ vệ sinh cho 3 không gian làm sạch khác nhau mang đến sự tiện lợi hơn cho những ngôi nhà nhiều tầng. Với ngăn đựng nước 300ml nên có thể làm sạch với diện tích lên đến 200m2.

6.5. Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 930 DG3G

Ecovacs Deebot OZMO 930 DG3G có thiết kế tay cầm gọn gàng nên có thể mang đi xung quanh nhà, rất phù hợp nhà có nhiều tầng. Ecovacs Deebot OZMO 930 DG3G được trang bị công nghệ độc quyền Smart Navi giúp vệ sinh căn nhà của bạn theo nhiều cách. Với chức năng nhận dạng thảm, cung cấp một giải pháp làm sạch hiệu quả cho cả thảm và sàn cứng.

Trong quá trình hoạt động, robot sẽ hút bụi và các bộ cảm biến nhận dạng thảm sẽ phát hiện ra nó nằm trên thảm, lực hút sẽ được tự động tăng cường để làm sạch kỹ hơn. Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 930 DG3G có khả năng kiểm soát trực tuyến mọi lúc mọi nơi để việc dọn dẹp trở nên hoàn hảo.

Hy vọng với top 5 robot hút bụi Ecovacs Deebot tốt nhất hiện nay sẽ giúp các bạn có thêm cho gia đình mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc không gian nhà ở của bạn luôn được sạch sẽ, thoáng mát và đặc biệt là không tốn quá nhiều thời gian hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!