Samsung SL-M2020W: máy in laser nhỏ với mức giá cạnh tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một thiết kế khá nhỏ ngọn nhưng máy in SL-M2020W của Samsung sẽ làm bạn hài lòng với nhiều tính năng hữu ích.

Ưu điểm: Samsung SL-M2020W là một máy in loại nhỏ, hiệu năng sử dụng cao đi kèm với nhiều tính năng bao gồm cả kết nối Wifi, khả năng tương thích NFC và khả năng in từ các thiết bị di động chạy iOS hay Android.

Nhược điểm: Hộp mực của Samsung SL-M2020W có giá thành khá cao gần tương đương với giá thành thiết bị.

Tổng quan: Samsung SL-M2020W là máy in tốt nhất mà bạn có thể mua với mức chi phí hạn hẹp.

Samsung SL-M2020W

Khi bạn định tìm mua máy in, Samsung có thể không phải là thương hiệu đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Tuy nhiên, trên thực tế máy in laser của Samsung thường có mức giá hấp dẫn hơn so với các hãng khác như HP, Canon, Epson và Brother.

Máy in laser đơn sắc Samsung SL-M2020W sẽ làm việc tốt nhất khi dành cho những người dùng có nhu cầu in ấn đơn giản. Máy in đen trắng này là sự lựa chọn hợp lý cho người có kinh tế eo hẹp mà vẫn muốn một chiếc máy in có hiệu suất cao. Samsung SL-M2020W cũng đi kèm một danh sách các tính năng ấn tượng bao gồm kết nối không dây qua Wifi và khả năng in từ thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS hoặc Android (bao gồm cả việc tương thích với NFC trong tương lai).

Điều đặc biệt nhất là giá cả của Samsung SL-M2020W, máy hiện có giá bán khoảng 2,3 triệu đồng, một mức giá thực sự hấp dẫn so với các sản phẩm cùng loại của HP hay Brother hiện đang có mặt trên thị trường.

Tốt hơn so với những gì bạn thấy

Samsung SL-M2020W

Đừng lo lắng về việc máy in SL-M2020W sẽ chiếm nhiều không gian. Với thiết kế gọn gàng và hấp dẫn, máy in từ Samsung sẽ làm bạn có thêm hứng thú làm việc. Với kích thước chỉ 33.2 x 21.5 x 17,8 cm, đây là chiếc máy in laser nhỏ gọn nhất từ Samsung. Thiết kế khoa học cùng lớp sơn ngoài màu nâu ngà hay xám lạnh mang đến hơi thở hiện đại và lịch lãm cho không gian. Bạn có thể sử dụng trong những không gian hẹp như một góc bạn làm việc hoặc văn phòng. Cáp điện kèm theo máy khá dài, vì vậy bạn cũng có thể đặt máy trên mắt đất hay cách xa máy tính của mình để tiện cho việc sử dụng.

Bạn có thể kết nối máy in với máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh bằng cách sử dụng cáp USB kèm theo máy, thông qua kết nối mạng không dây Wifi hoặc bằng một điện thoại chạy Android hỗ trợ NFC. Những người dùng iOS cũng không phải lo lắng vì với Samsung SL-M2020W AirPrint cho phép in từ iPhone hoặc iPad của bạn qua Wifi. Máy in cũng tương thích với CloudPrint, nghĩa là bạn có thể in từ bất kỳ thiết bị nào có sử dụng trình duyệt web Chrome của Google. Samsung cũng cung cấp ứng dụng MobilePrint của mình dành riêng cho Android và iOS.

Samsung SL-M2020W

Bạn sẽ cài đặt phần mềm kết nối với máy tính để bàn trên các hệ điều hành Windows, Mac hay Linux từ đĩa kèm theo thiết bị hoặc tải về từ trang chủ nếu máy bạn không có ổ đĩa. Phần mềm cái đặt giúp bạn có thể quản lý máy in một cách dễ dàng với các thiết lập cài đặt và nhiều tùy chỉnh khác nhau từ đó bạn có thể giám sát việc sử dụng máy in khi có nhiều người sử dụng. Tất cả quá trình cài đặt và thiết lập ban đầu đều rất đơn giản.

Vệc kết nối máy in qua mạng có thể không dễ dàng với các loại máy in trên thị trường nhưng với Samsung SL-M2020W bạn chỉ việc ấn nút WPS (Wi-Fi Protected Setup -Thiết lập Mạng Wi-Fi An toàn) nằm ở trên máy in và sau đó là cài đặt trên Router của bạn.

Cho dù bạn in ấn tự động hay bằng tay thì SL-M2020W đều có thể xử lý nhiều kết nối từ nhiều máy khác nhau một cách dễ dàng và phần mềm quản lý trên máy tính sẽ giúp bạn kiểm soát việc in ấn hiệu quả.

Samsung SL-M2020W

Khay đựng giấy 150 tờ cung cấp đủ các kích thước tiêu chuẩn để bạn có thể in cả các thẻ quảng cáo, bì thư và nhiều hơn thế. Tuy nhiên, với thiết kế khá nhỏ ngọn nên máy in không cung cấp thêm khay giấy dự phòng cho người dùng. Bạn có thể thiết lập tùy chọn để in hai mặt, mặc dù bạn sẽ phải là một cách thủ công do máy in không hỗ trợ in hai mặt tự động.

Hiệu suất làm việc

Máy in M2020W được trang bị bộ vi xử lý 400 Mhz và bộ nhớ trong 128MB nhằm in được 20 trang mỗi phút. Chúng tôi thử nghiệm in ấn tài liệu văn bản và kết quả về tốc độ in hoàn toàn đúng với thông số mà nhà sản xuất đưa ra. Máy in có tốc độ cao đồng nghĩa với tiến độ công việc được thực hiện nhanh chóng hơn. Chất lượng mực in cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn tích cực của Samsung, mặc dù chất lượng sẽ không cao đối với lựa chọn chức năng in ấn tiết kiệm. Tôi khuyên bạn nên chất lượng in cao nhất cho những tờ rơi giới thiệu, sơ yếu lý lịch và những tập tin quan trọng, nhưng sự lựa chọn chức năng eco-print là hoàn toàn chấp nhận được với hầu hết các văn bản thông thường.

Ngoài ra, M2020W có thể in và scan văn bản cũng như ảnh với chất lượng tuyệt vời. Số chấm trên mỗi inch (dpi) đạt tới 1200 x 1200 nhờ vào khả năng điều chỉnh kích thước và vị trí chấm. Điều này giúp bản in của bạn đạt được độ chi tiết cao hơn và màu sắc mượt mà hơn. Tận hưởng chất lượng in cao cấp Công nghệ ReCP (Rendering Engine for Clean Page) độc quyền từ Samsung cải thiện chất lượng tổng thể của bản in.

Đồng thời, Samsung cũng trang bị nhiều tính năng thân thiện môi trường vào máy in của mình như với việc cài đặt và sử dụng Eco Drive người dùng có thể tiết kiệm 20% mực in cùng các tùy chọn loại bỏ trang trống hay các hình ảnh và in nhiều trang lên một tờ giấy.

Kết Luận

Nếu bạn không có nhu cầu về in màu thì Samsung SL-M2020W là một máy in laser nhỏ gọn với một danh sách các tính năng cao cấp sẽ thỏa mãn được nhu cầu in ấn của bạn. Đặc biệt mức giá của máy cũng rất cạnh tranh so với các thiết bị tương đương của các hãng khác trên thị trường hiện nay.

Đức Tiến

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!