So sánh cách giữ tiền bạc của 12 cung hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Thích shopping kinh khủng và đầu tư cho thời trang, đó là Thiên Bình. Ham mê mua sắm quá đà khiến Thiên Bình nhiều khi rơi vào tình trạng "phá sản"... Bạn thử xem mình đang giữ tiền bạc như thế nào cùng websosanh.vn nhé.

So sánh cách giữ tiền bạc của 12 cung hoàng đạo

So sánh cách giữ tiền bạc của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không phải mẫu người biết tiết kiệm. Bạch Dương cho rằng khoảnh khắc đang sống mới là quan trọng nhất vì vậy ít khi để dành cho tương lai. Dù rất biết cách kiếm tiền và làm việc nhưng Bạch Dương khó giàu nổi.

Các Bạch Dương hãy sử dụng websosanh.vn để tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Biết cách chi tiêu, dù đôi khi quá tay, nhưng luôn biết cách cân bằng các khoản để bù lại. Kim Ngưu thích giàu có và sẽ không ngại vất vả để kiếm được thật nhiều tiền (Kim Ngưu thích thức ăn ngon và đồ đắt tiền). Mách nhỏ cho các sao khác: Kim Ngưu luôn có tiền để dành đó, cần thì qua mượn cậu ấy cũng được, nhưng hơi khó thuyết phục Kim Ngưu đó.

Các Kim Ngưu hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Làm việc nhanh chóng, kiếm tiền cũng nhanh nhưng đôi khi hơi lưỡng lự giữa ăn chơi và làm việc. Vậy nên tiền bạc của Song Tử thường ở mức trung bình.

Các Song Tử hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Cực Giải (22/6 -22/7)

Nói về tiền bạc thì Cự Giải chỉ có một từ đó là “cẩn thận”. Không tiêu tiền một cách hoang phí, biết cách đầu tư để tiền đẻ tiền. Với Cự Giải, tiền là một phương tiện để cuộc sống thoải mái hơn. Biết cách kiếm tiền và biết cách chi tiêu, Cự Giải luôn ở top những chòm sao rủng rỉnh tiền nhất.

Các Cự Giải hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

“Hết rồi thì kiếm lại mấy hồi haha”, tính cách thoải mái, sảng khoái dẫn đến rộng rãi của Sư Tử. Tại sao Sư Tử có thể tự tin như vậy? Vì cậu ấy có khả năng kiếm tiền khá tốt. Vì một người bạn, Sư Tử có thể tiêu cho đến đồng xu cuối cùng luôn, thật may mắn vì có bạn là Sư Tử.

Các Sư Tử hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất có năng khiếu nghệ thuật, chi tiêu chủ yếu vào chuyện trang trí. Biết cách chi tiêu nhưng khả năng kiếm tiền vừa đủ, không giỏi để đầu tư sinh lời.

Các Xử Nữ hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

“Tớ muốn mua hết cửa tiệm này”. Thích shopping kinh khủng và đầu tư cho thời trang, đó là Thiên Bình. Thường khó quyết định khi mua cái nào hay mua cả hai. Tiêu tiền là thế nhưng kiếm tiền lại vừa đủ sống nên Thiên Bình đôi khi lâm vào cảnh “phá sản”/

Các Thiên Bình hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Một số Thần Nông rất may mắn được thừa kế tài sản khá lớn. Được đánh giá là nhưunxg ông chủ đích thực trong chuyện tiền bạc và luôn đưa ra quyết định đúng đắn khi chi tiêu. Cộng với năng lựac, tính kỉ luật, Thần Nông là chòm sao luôn sở hữu những tài sản có giá trị và rủng rỉnh tiền.

Các Thần Nông hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

“Ngày mai mình phải làm gì để kiếm tiền nhỉ?” – Ít Nhân Mã phải lo nghĩ vì điều đó. Thích kiếm tiền và được tiêu tiền, dù đôi khi gặp vất cả với chuyện tiền bạc nhưng nhờ sự lạc quan, tính hài hước của mình mà Nhân Mã luôn vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt, Nhân Mã được biết đến như “chòm sao may mắn nhất” trong 12 chòm sao.

Các Nhân Mã hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là chòm sao giỏi xoay sở nhất, có khả năng cân bằng thời gian, gia đình, công việc và tiền bạc một cách rất khoa học. Nếu thích có thể chi rất mạnh tay, còn nếu không sẽ chỉ chi cho những món đồ đa năng. Biết kiếm tiền và hưởng thụ chứ không thích tích trữ.

Các Ma Kết hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù đã có đầy đủ mọi thứ nhưng Bảo Bình không cưỡng lại được việc shopping. Bảo Bình dễ bị thu hút bởi những món hàng đắt tiền nhưng chỉ mua khi có khả năng trả. Dù ít khi để dành được nhiều tiền nhưng không bao giờ rơi vào tình trạng phá sản.

Các Bảo Bình hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người nổi tiếng hào phóng, vung tay quá trán. Tuy hào phóng là thế nhưng phần lớn dành cho gia đình và bạn bè còn đối với bản thân thì lại rất tiết kiệm. Được mọi người yêu quý trong công việc và ít tham vọng nên Song Ngư thường không có xu hướng phải trở thành tỉ phú.

Các Song Tử hãy sử dụngwebsosanh.vnđể tìm được giá rẻ nhất món đồ cần mua.

websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!