So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Son lì dạng lỏng liquid matte- đánh thế nào cho đẹp?

Cập nhật ngày: 15/02/2018, lúc 16:07
Son lì dạng lỏng liquid matte là một trong những thỏi son "làm mưa làm gió" ngay từ khi vừa ra mắt. Nếu bạn đang sở hữu thỏi son "thần thánh" này, hãy học cách đánh sao cho đẹp nhất nhé!

Son lì dạng lỏng liquid matte được yêu thích nhờ khả năng giữ màu, độ bám bền bỉ và độ lì tuyệt hảo. So với các loại son môi thông thường, công thức thành phần của son lì dạng lỏng liquid matte chứa nhiều dầu và polyme, chính vì vậy mà ngay khi apply lên môi, son sẽ se lại thành bề mặt khô lì, tạo hiệu ứng mờ như màu phấn. Thiết kế của những thỏi son lì dạng lỏng sẽ có thêm chiếc cọ lông giúp thao tác đánh son dễ dàng hơn. Tuy nhiên cũng phải có một vài lưu ý khi đánh dòng son này.

Phải dưỡng ẩm trước khi đánh son

Muốn son lên màu đẹp và môi căng mọng thì bạn phải dưỡng môi thật kỹ. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy da chết cho môi thường xuyên

Độ lì và độ bám của son lì dạng lỏng liquid matte cũng kéo theo độ khô của nó. Mặc dù có thành phần là nước nhưng khi bay hơi nó lại trở nên bám và khô. Nếu bạn không dưỡng ẩm kỹ càng và tẩy da chết cho môi thường xuyên, môi bạn sẽ trở nên nhăn nhúm, bong tróc và rất khó chịu. Khi môi khô, nứt nẻ, son sẽ lên không được mịn và dễ lộ những nếp vằn trên môi.

Lấy đủ lượng son mỗi lần đánh

Son lì dạng lỏng liquid matte lên màu nhanh và chuẩn dù chỉ cần một ít son. Bạn không nên lấy quá nhiều son một lúc vì nó sẽ khiến màu son dễ chảy, lem ra ngoài và dày quá mức cần thiết. Mẹo nhỏ là hãy gạt đầu cọ vào miệng ống để lấy hết lượng son thừa, sau đó chải từng lớp mỏng, nếu thấy thiếu, bạn có thể lấy thêm.

Đánh son lì dạng lỏng cũng cần một vài mẹo nhỏ thì mới đều và đẹp được

Không bặm môi khi đánh son lì dạng lỏng

Nhiều bạn gái thường gặm môi để tán mỏng son và giúp son đều màu hơn nhưng điều này là không cần thiết khi đánh son lì dạng lỏng liquid matte. Khác với các dòng son lì, nếu đánh son lì dạng lỏng liquid matte mà bặm môi, bạn sẽ khiến màu son bị loang lổ, không được đều và đẹp nữa!

Nên tán son bằng tay

Riêng với son lì dạng lỏng liquid matte hay son kem lì thì ngoài dùng cọ, bạn cũng nên tán son bằng tay. Vỗ nhẹ ngón tay lên bề mặt môi, màu son sẽ được dàn đều. Đó cũng là cách để có được lớp son lì mỏng mịn và nhẹ bẫng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 điều các cô gái cần nhớ để có đôi môi đẹp với son kem lì

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh