Sự nổi trội khác biệt về chức năng của loa Acnos CS550

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Acnos CS550 được ví như dàn loa Karaoke chuyên nghiệp của gia đình Việt bởi kiểu dáng bắt mắt và chất lượng âm thanh tuyệt diệu. 

Loa Acnos CS550 ra đời để đáp ứng nhu cầu giải trí của mỗi cá thể khi cuộc sống nhiều áp lực. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu tận hưởng âm nhạc của con người càng tăng. Loa Acnos CS550 với nhiều cải tiến mới sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại giống như một dàn karaoke chuyên nghiệp

Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ rất chắc chắn. Khoác bên ngoài là lớp da màu đen để tăng thêm phần sang trọng. Mặt trước của loa là lớp lưới kim loại tinh xảo bảo vệ loa khỏi các nhân bên ngoài. Bên cạnh đó là các phím chức năng được bố trí gọn gàng, tiện lợi nhất cho người dùng sử dụng.

Hệ thống âm thanh gồm 10 loa con với 4 loa trầm, 2 loa trung và 4 loa treble. Người dùng sẽ cảm nhận được từng nhịp vang khi nghe. Âm thanh vô cùng mượt mà tạo cảm giác thư giãn sảng khoái.

Loa Acnos CS550 với nhiều cải tiến mới sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ấn tượng về sự khác biệt của loa Acnos CS550 mà không phải dòng loa nào cũng làm được

Thật không ngoa khi nói Loa Acnos CS550 giống như một dàn karaoke chuyên nghiệp. Từ công xuất cho đến kết nối đều có sự hòa quyện hoàn hảo.

Công suất mạnh mẽ vượt trội

Với công suất lên tới 300w, loa có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ trong thời gian dài. Đây chính là một trong những điểm sáng ấn tượng của loa. Tuy vóc dáng nhỏ gọn, nhưng hiệu năng mà loa mang lại lại khiến người dùng khá bất ngờ.

Bình tích điện có dung lượng cực cao

Bạn có thể thoải mái thoải mái thể hiện giọng hát và sở thích cá nhân mà không cần lo lắng gì. Loa Acnos CS550 có thời lượng sử dụng bình Acquy cực khủng. Thời gian sạc nhanh chóng nên khi hết bạn hãy sạc lại ngay nhé !

Tiện lợi trong việc di chuyển tới mọi nơi

Với thiết kế khá nhỏ gọn, Loa Acnos CS550 không chỉ được sử dụng cố định trong nhà. Bạn có thể di chuyển loa tới các bữa tiệc, liên hoan, dã ngoại. Bất cứ khi nào cần tụ tập, bạn có thể xách ngay loa theo mình. Không khí cuộc vui chơi sẽ tăng thêm phần vui vẻ và náo nhiệt gấp bội.  Nếu bạn đi ô tô thì loa sẽ nằm gọn gàng ở cốp sau xe bạn đó !!

Loa Acnos CS550 không chỉ được sử dụng cố định trong nhà.

Có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh

Loa Acnos CS550 với chức năng hiện đại nên bạn có thể sử dụng kết nối bluetooth. Hãy kết nối với điện thoại, ipad, tivi, laptop hay bất cứ thiết bị nào bạn có. Vì vậy bạn có thể có thể hát bất cứ bài hát nào bạn yêu thích. Bạn có thể nghe bất cứ trương trình nào trên tivi khi ở một khoảng cách xa. Thật là tuyệt vời đúng không bạn.

Cho phép chỉnh âm thanh Micro linh hoạt

Với 2 micro tặng kèm, bạn có thể chọn những bài song ca với người mình yêu quý. Tuy nhiên Loa Acnos CS550 có phần ưu việt hơn dòng loa khác. Đó là cho phép người dùng chỉnh âm lượng micro ở 2 mic là khác nhau. Một mic âm lượng to hơn một mic nhỏ hơn tùy chỉnh.

Loa Acnos CS550 có phần ưu việt hơn dòng loa khác. Đó là cho phép người dùng chỉnh âm lượng micro ở 2 mic là khác nhau

Phụ kiện đầy đủ kèm theo loa giúp bạn thuận tiện hơn trong khi sử dụng

Khi mua hàng bạn sẽ nhận được đầy đủ những thiết bị sau: 1 loa Acnos CS550, 1 cặp Micro UHF không dây ( kèm 4 pin AA) chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, với âm thanh cực mượt.

Phiếu bảo hành lên tới 12 tháng đối với loa, 3 tháng đối với bình điện. Sách hướng dẫn sử dụng toàn bộ loa cũng như cách kết nối loa. Cách bảo quản và giữ vệ sinh cho loa cũng được cung cấp đầy đủ cho người dùng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về Loa Acnos CS550 để bạn tham khảo. Đây là chiếc loa mà bạn có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, xứng đáng là một trong những chiếc loa mà người người đang tìm kiếm. Bạn đừng bỏ qua cái tên này nếu cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc loa nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!