Tại sao bạn nên mua máy làm sữa hạt Unie UMB06?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt Unie UMB06 có kiểu dáng hiện đại với gam màu tím thơ mộng và các tính năng tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là thiết bị lý tưởng cho những gia đình thường xuyên sử dụng thức ăn hoặc đồ uống làm từ hạt.

1. Giới thiệu về thương hiệu Unie

Unie là một thương hiệu uy tín có nguồn gốc từ Việt Nam, chuyên sản xuất những sản phẩm nhà bếp không chỉ có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn sở hữu những kiểu dáng hiện đại. Các sản phẩm của thương hiệu Unie có thể kể đến máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu, máy xay thịt, nồi cơm điện, ấm siêu tốc,…

Thương hiệu Unie luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm của mình
Thương hiệu Unie luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm của mình

Máy làm sữa hạt Unie UMB06 là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu Unie. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế đơn giản, sản phẩm này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc bếp núc.

2. Các tính năng của máy làm sữa hạt Unie UMB06

Máy làm sữa hạt Unie UMB06 nhỏ gọn, tiện dụng
Máy làm sữa hạt Unie UMB06 nhỏ gọn, tiện dụng
  • Thiết bị này có thể nấu nhiều loại hạt khác nhau, kể cả các loại hạt cứng cũng có thể bị xay nấu một cách dễ dàng nhờ có 5 tính năng như sau: Sữa hạt, sinh tố, siêu tốc, cháo mịn và cháo ngũ cốc. Bên cạnh đó, tính năng vệ sinh máy cũng được tích hợp trong dụng cụ này nên bạn không cần lo lắng máy không được vệ sinh kỹ sau khi sử dụng.
  • Máy nấu sữa hạt mini có kích thước 173 x 136 x 61mm khá nhỏ gọn nên bạn có thể đặt nó ở trên bếp, kệ tủ hoặc bàn làm việc mà không lo bị chiếm nhiều diện tích.
  • Công suất 600W mạnh mẽ cùng lưỡi dao 6 cánh sắc bén sẽ mang đến cho bạn những ly sữa, ly sinh hoặc hoặc những tô cháo siêu mịn ngon và bổ dưỡng.
  • Ngoài ra, cấu tạo lưỡi dao và lòng cối được làm bằng inox 304, một chất liệu tốt với độ bền cao, không bị gỉ sét và an toàn cho gia đình bạn.

3. Máy làm sữa hạt Unie UMB06 giá bao nhiêu tiền?

Máy nấu sữa hạt Unie UMB06 có giá dao động từ 1.5 triệu đến 2.5 triệu đồng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung nên nó phù hợp với tài chính của mọi hộ gia đình. Thiết bị nhà bếp này không chỉ mang đến cho bạn những ly sữa đậu nành, sữa đậu phộng hoặc sữa bắp thơm ngon mà bạn còn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng khác như cháo dinh dưỡng cho em bé, súp, sinh tố hay ngũ cốc.

(Lưu ý: Giá của sản phẩm được cập nhật vào tháng 5/2023)

4. So sánh Máy làm sữa hạt Unie UMB06 và máy làm sữa hạt Unie V6S

4.1. Giống nhau

Nhìn chung, cả hai loại máy nấu sữa hạt này đều thuộc thương hiệu Unie có xuất xứ tại Việt Nam, đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng và đều sở hữu lưỡi dao làm bằng inox 304 có chất lượng cao.

Máy nấu sữa hạt Unie được làm bằng inox 304 bền và tốt
Máy nấu sữa hạt Unie được làm bằng inox 304 bền và tốt

4.2. Khác nhau

Bạn có thể xem chi tiết những điểm khác nhau của máy làm sữa hạt Unie UMB06 và máy làm sữa hạt Unie V6S qua bảng so sánh này:

Máy làm sữa hạt Unie UMB06 Máy làm sữa hạt Unie V6S
Mã sản phẩm UMB06 V6S
Loại máy Máy làm sữa hạt mini Máy làm sữa hạt
Hệ thống điều khiển Cảm ứng, điều chỉnh tốc độ bằng nút xoay Tiếng Việt cảm ứng
Công suất 600W 1800W
Dung tích 600ml 1750ml
Số lưỡi dao 6 8
Chức năng Sữa hạt, sinh tố, siêu tốc, cháo mịn và cháo ngũ cốc Sữa thảo mộc, sữa đậu nành, sữa không nấu, xay khô, cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, hầm, nấu súp, sinh tố, hấp
Tính năng Voice Off
Tốc độ 58000 vòng/phút
Độ ồn Dưới 55dB
Điện áp sử dụng 220V – 50Hz 220V – 50Hz
Kích thước 173 x 136 x 61mm 480 x 210 x 210mm
Giá dao động từ 1.5 – 2.5 triệu đồng 2.5 – 3.5 triệu đồng

Bên cạnh hai sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu máy làm sữa hạt khác như: Máy nấu sữa hạt Kalite E200, máy làm sữa hạt đa năng CREEN BA-138, máy làm sữa hạt Rapido RHB-800D, máy làm sữa hạt đa năng Tapuho T01,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!