So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 loại phấn nền hiện đang được ưa chuộng trên thị trường

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:36
Nhiều người còn chưa biết công dụng của phấn nền và không biết phấn nền là gì? Dưới đây là những thông tin hữu ích mà bạn cần biết để dùng các loại phấn nền phù hợp với nhu cầu của mình.

Phấn nền là gì?

Phấn nền được xem như là sản phẩm không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ hiện nay, đây là lớp trang điểm nhẹ giúp tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên. Phấn nền có công dụng giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt như sẹo, mụn, tàn nhang, các vết chàm lâu năm,.. da mặt của chúng ta sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Mỗi loại da sẽ có một loại phấn nền riêng biệt, giúp kiềm dầu, che khuyết điểm, điều chỉnh tone màu da, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. 

Cách lựa chọn phấn nền sao cho phù hợp

Phấn nền có tận 3 dạng texture khác nhau như: dạng lỏng, dạng bột, dạng nén mỗi dạng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau:

 

  • Phấn nền dạng nước: còn gọi là phấn nền dạng lỏng, đây là một trong những sản phẩm hiện được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mặc dụ sản phẩm có mặt trên thị trường từ khá lâu xong vẫn được nhiều người sử dụng ưa thích bởi khả năng che khuyết điểm tốt của sản phẩm. Hơn những thế, phấn nền phù hợp với mọi loại da khác nhau, bởi nó không gây dính bết, tán phấn lỏng lại vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.
Phấn nền dạng nén Missha cho lớp trang điểm chuyên nghiệp.
  • Phấn nền dạng nén: Phấn nền dạng nén thường có thiết kế nhỏ gọn hơn cả, giúp chị em có thể dễ dàng mang theo bên trong túi xách cá nhân. Thường thì một hộp phấn nền dạng nén sẽ bao gồm một cái gương và một miếng tán phấn, giúp bạn có thể che khuyết điểm của mình ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên khi chọn phấn nền thì bạn cần chọn những màu sắc phù hợp với tone da của mình.

 

Phấn nền dạng bột giúp tạo lớp trang điểm tự nhiên và chống tiết dầu hiệu quả.

 

  • Phấn nền dạng bột: Phấn nền dạng bột là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây, được nhiều người sử dụng quan tâm. Tuy nhiên độ che phủ và độ bám của phấn nền dạng bột thì kém hơn so với 2 dòng sản phẩm ở trên, nên rất bất tiện cho người sử dụng khi phải mang theo bên mình.

Top 3 loại phấn nền hiện đang được ưa chuộng trên thị trường

  • Phấn nền dạng nén Annayake Highlight Compact Foundation Clair: Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ Vitamin A, Vitamin E, Micro Spugne giúp hấp thụ bã nhờn vô cùng hiệu quả, duy trì một làn da mềm mại, mịn màng, mang lại vẻ đẹp trắng sáng tự nhiên. Bột phấn nền dạng nén Annayake Highlight Compact Foundation Clair siêu mịn sẽ che đi vừa các lỗ chân lông to, tàn nhang và các loại khuyết điểm khác nhau. Trên thị trường hiện nay một hộp phấn nền dạng nén Annayake Highlight Compact Foundation Clair 9g hiện đang có mức giá giao động khoảng 950.000 đồng.
  • Phấn nền che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule: Nếu bạn muốn mua một hộp phấn nền có chứa thành phần chống nắng tốt thì quả thực đây sẽ là dòng sản phẩm thích hợp dành riêng cho bạn. Với các công thức cải tiến mới trong công nghệ sản xuất sản phẩm thì phấn nền che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule có hạt phấn siêu mềm mịn, che đi các lỗ chân lông to, không gây bí da. Ngoài ra phấn nền che khuyết điểm The Face Shop Gold Collagen Ampoule còn chứa thành phần chống nắng SPF30 PA+++ , giúp bảo vệ da khi đi ra ngoài nơi có ánh sáng mặt trời. Sản phẩm còn có chứa thành phần 10% collagen, giúp tái tạo làn da, giúp làm sáng cải thiện các vết thâm trên da mặt do mụn để lại.
  • Phấn nền 5 trong 1 dạng nén Bellápierre: Được đánh giá là dòng phấn mang lại nhiều công dụng nhất cho người sử dụng như: che khuyết điểm, tạo lớp phấn nền, chống nắng, phấn phủ, phấn dặm. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng không phải mang quá nhiều loại phấn và mỹ phẩm theo mình hàng ngày. Ngoài ra trong phấn nền 5 trong 1 dạng nén Bellápierre còn chứa tinh dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn được mềm mịn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh