Top 3 máy tính tiền Pos đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy tính tiền Pos hay được lựa chọn trên thị trường máy tính tiền ngày nay với những ưu điểm về mặt cấu hình, thiết kế, tính năng ưu việt.

Pos là thương hiệu luôn mang đến cho người dùng sự tin cậy về độ chuyên nghiệp, tiện dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy tính tiền Pos hay được lựa chọn trên thị trường máy tính tiền ngày nay với những ưu điểm về mặt cấu hình, thiết kế, tính năng ưu việt phục vụ hiệu quả cho công việc kinh doanh bán hàng tại nhiều mô hình kinh doanh lớn nhỏ khác nhau.

Máy tính tiền POS T508

Máy tính tiền Pos T508 được biết đến với  kiểu dáng được thiết kế tinh tế, vẻ ngoài đẹp mắt, là một trợ thủ đắc lực cho công việc thanh toán bán hàng, tính tiền của các cửa hàng, doanh nghiệp, nhà hàng,..

Máy Pos T508 được ứng dụng công nghệ hiện đại, với màn hình cảm ứng đa điểm có độ phân giải lớn, tích hợp công nghệ cảm ứng Touch screen tiên tiến, giúp cho thông tin, số liệu, giá cả sản phẩm hiện lên rõ nét, hình ảnh sản phẩm chân thực.

Máy tính tiền POS T508
Máy tính tiền POS T508

Bên cạnh đó, máy còn có thể kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ kinh doanh khác như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in nhà bếp, đầu đọc thẻ hoặc ngăn két đựng tiền,.. thông qua cổng kết nối USB hoặc kết nối bằng Wifi, nhờ đó có khả năng quản lí đa dạng mẫu mã hàng hóa, lên tới 50.000 mặt hàng khác nhau với nhiều mức giá một cách chính xác, tổng hợp đầy đủ các dữ liệu đó về máy tính chủ của cửa hàng, thực sự là một công cụ rất hữu ích cho công việc buôn bán của bạn

Không những thế, Pos T508 có thể tự động thiết lập các báo cáo về hàng hóa, báo cáo định kì báo cáo doanh thu, báo cáo về lượng hàng tồn kho một cách đầy đủ và chi tiết, sau đó sẽ gửi qua email cho bạn, tự động cài đặt thời gian để xóa các báo cáo giúp bạn. Dòng máy tính tiền tuyệt vời này đã có khả năng thay thế những trợ lí cần mẫn để quán xuyến công việc của bạn một cách hiệu quả nhất.

Máy tính tiền Pos Posiflex XT-5515 

Máy tính tiền Pos cảm ứng Posiflex XT-5515 là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa phần mềm quản lý tiện dụng được cài đặt sẵn trong máy, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, két đựng tiền, trở thành thiết bị đa năng có khả năng hỗ trợ công việc thanh toán bán hàng, quản lý thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng vô cùng hiệu quả.

Máy tính tiền Pos Posiflex XT-5515
Máy tính tiền Pos Posiflex XT-5515

Nhắc đến Pos Posiflex là nhắc đến một trong những thiết bị có thiết kế đẹp nhất trên thị trường máy tính tiền hiện nay, bởi màn hình cảm ứng phẳng, mỏng đẹp, những đường cong của máy rất mềm mại, gợi cảm, đem lại sự trang nhã vẻ đẹp chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều không gian tại các cửa hàng, nhà hàng hay siêu thị,… Không chỉ có mã bề ngoài, dòng máy này rất được ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời, có thể đáp ứng được nhu cầu công việc.

POS Posiflex XT – 5515 có cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ, giúp máy không bị chậm, giật lag, bị đơ máy khi bạn có nhu cầu xử lý đồng thời nhiều công việc, đem lại sự hiệu quả tối đa trong khâu xử lí thanh toán bán hàng, quản lí kinh doanh của cửa hàng bạn chỉ với vài thao tác chạm trên màn hình cảm ứng.

Một điểm tuyệt vời của dòng máy này là thiết kế không sử dụng quạt, do đó không gây ra tiếng ồn ào khi sử dụng. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy tính tiền để đặt tại những không gian như bệnh viện, phòng khám tư,.. thì đây quả là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Máy tính tiền POS JX-150

Máy tính tiền POS JX-150 cũng là một sự lựa chọn không tồi trong việc hỗ trợ quản lí kinh doanh và thanh toán tính tiền  hàng hóa tại các chuỗi cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp, siêu thị…

Máy tính tiền POS JX-150
Máy tính tiền POS JX-150

POS JX-150 là dòng máy bán hàng Pos được thiết kế thông minh, tiện dụng, nhờ đó đem lại tính linh hoạt tối ưu, sự thân thiện với người sử dụng. JX-150 được cấu tạo từ những vật liệu chắc chắn, kiểu dáng thiết kế của máy khá chắc chắn và bền, dễ sử dụng, ít bị hư hỏng vặt, nhờ đó bạn sẽ không tốn nhiều công sức, thời gian để bảo trì máy.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!