So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 5 bếp từ Bluestone đáng dùng nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 11/04/2023, lúc 11:00
Liệt kê những loại bếp từ Bluestone được nhiều người sử dụng và đánh giá cao hiện nay. Hãy cân nhắc ngay rinh về nhé.

Bluestone là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore. Đây là thương hiệu chăm chút từng linh kiện nhỏ nhất của mỗi sản phẩm, với công nghệ hiện đại, chuẩn tiêu chuẩn GS từ Đức cũng như tiêu chuẩn CE của châu Âu. Tìm hiểu về bếp từ Bluestone đảm bảo mang đến nhiều lựa chọn tối ưu cho nhà bếp của bạn.

1. Bếp từ Bluestone đáng dùng nhất hiện nay

1.1. Bếp từ Bluestone ICB-6617

Đại diện đầu tiên trong top nên kể đến chính là bếp từ Bluestone. Dòng bếp này giá thành mềm nhưng rõ ràng lại khẳng định được chất lượng nổi bật. Dòng bếp nhỏ gọn, cũng tiện mang theo khi cắm trại. Công suất là 2000W nên rút ngắn được thời gian chế biến đồ ăn.

Bếp từ BlueStone ICB-6617

Với mức giá chỉ vỏn vẹn 700 nghìn thì bếp từ Bluestone đáng để rinh về. Bề mặt bếp làm bằng kính cường lực, chống va đập tốt, có độ bền cao, có thể chịu được nhiệt 1000 độ C, chống thấm nước, dễ vệ sinh.

1.2. Bếp từ Bluestone ICB-6616

Bếp từ Bluestone ICB-6616 cũng là một dòng bếp giá thành phải chăng. Thiết kế đen chủ đạo, đan xen với viền vàng nhìn tổng thể bắt mắt hơn. Bếp này trọng lượng 2,3kg, vẫn nhỏ gọn, dễ dàng để di chuyển. Chân và đế thì làm bằng nhựa cao cấp nên cách nhiệt cao.

Bếp từ Bluestones ICB-6616 giá phải chăng

Ưu điểm của bếp điện từ này còn là chất liệu kính Ceramic loại A, chống va đập cũng như trầy xước tốt. Sản phẩm này tích hợp các tính năng như điều chỉnh giờ giấc, kiểm soát nhiệt độ, hạn chế nhiệt quá cao hay không đủ dẫn nhiệt được lên món ăn. Dòng này cũng đảm bảo an toàn nhờ khóa trẻ em.

Với các tính năng cơ bản thì sản phẩm này có giá khoảng 1 triệu.

1.3. Bếp từ Bluestone ICB-6627

Ứng cử viên tầm trung tiếp theo của Bluestone là bản Bluestone ICB-6627 này. Dòng này có tác động từ trường lên đáy nồi nên nhiệt phân tán đều, tránh thất thoát nhiệt.

Thời gian chế biến món ăn cũng ngắn. Bếp đa năng, có bộ điều khiển hiển thị tính năng trên màn LED.

Dòng này cũng là kính Ceramic nên chống nhiệt, chống va đập tốt, chịu nặng được tới 15kg.

Bếp từ BlueStone ICB-6627

Giá là hơn 1 triệu.

1.4. Bếp từ Bluestone ICB-6823

Sản phẩm bếp từ này là dòng đôi, khiến việc nấu nướng nhanh chóng hơn rõ rệt. Máy công suất vượt trội hơn là 3200W, chia ra thành một bên là bếp từ, một bên là hồng ngoại nên tiết kiệm thời gian nấu, khiến món ăn cũng đặc sắc hơn hẳn.

Bếp từ hồng ngoại Bluestone ICB – 6823

Kính Schott Ceran bền bỉ, sản phẩm trang bị nhiều tính năng nên phù hợp mức nhiệt cho người dùng.

Dòng này thì giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Giá xứng đáng rinh về, bếp đôi đáp ứng đa số nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

1.5. Bếp từ Bluestone ICB-6868

Nếu đang muốn thời gian nấu nướng rút ngắn hơn thì hãy cân nhắc loại bếp từ ba vùng nấu như Bluestone ICB-6868. Dòng này công suất cao và có vòng từ kép nối tiếp nên hoàn toàn yên tâm về độ tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Bluestone ICB-6868

Dù thiết kế 3 vùng nhưng bếp vẫn nhỏ gọn, có màu đen sang trọng, tinh tế, hợp mọi không gian. Dòng này thì giá dĩ nhiên so với các bếp từ Bluestone khác thì giá cao hơn hẳn. Với số tiền khoảng gần 13 triệu đồng thì đây vẫn là lựa chọn đáng để rinh về.

2. Đánh giá về bếp từ Bluestone có nên mua không?

Với 5 dòng bếp từ Bluestone này thì có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ giá siêu rẻ cho đến mức cao cấp hàng chục triệu. Mỗi dòng sẽ có tính năng riêng biệt. Tùy nhu cầu chọn bếp từ đơn Bluestone hay bếp từ đôi Bluestone hay bếp ba. Cân nhắc cả không gian bếp gia đình, khả năng vận chuyển của từng dòng để cân nhắc chốt hạ rinh về nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Bếp các loại

Bếp từ Bosch PID651FC1E: Sang trọng, hiện đại và an toàn cho người dùng

Giữa hàng loạt các mẫu bếp từ trên thị trường, bếp từ Bosch PID651FC1E lại thu hút được chú ý đáng kinh ngạc từ người tiêu dùng. Chiếc bếp từ này được đánh giá cao về chất lượng, tính năng và hiệu suất. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về chiếc bếp này nhé!
ads
Bán hàng cùng Websosanh