Top 5 máy tính bảng Asus cấu hình mạnh mẽ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong các thương hiệu máy tính bảng được ưa chuộng nhất không thể không kể đến cái tên Asus. Cùng tìm hiểu top 5 máy tính bảng Asus có cấu hình mạnh mẽ nhất.

Để làm nên những chiếc máy tính bảng được ưa chuộng cần rất nhiều yếu tố. Trong đó không thể không kể đến các tiêu chí về độ bền bỉ, hiệu năng vận hành, thiết kế kiểu dáng… Và một trong số ít những thương hiệu máy tính bảng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này đó là Asus. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 máy tính bảng Asus cấu hình mạnh mẽ nhất.

Máy tính bảng Asus Chromebook Tablet CT100

Đây là dòng laptop 2-in-1 hay còn gọi là máy tính bảng lai, sở hữu thiết kế ấn tượng với kích thước màn hình 9.7 inch. Đạt độ phân giải cực khủng lên tới 2048×1535 pixels, đem đến chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Máy sở hữu bộ vi xử lý Quad Core 2 GHz 8032 cùng với RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ 32GB. Từ đó cho phép tối ưu hóa hiệu suất vận hành của máy, giúp người dùng có những giờ phút giải trí đỉnh cao.

Chiếc Chromebook Tablet CT100 cũng nổi tiếng với thời lượng sử dụng pin khá “trâu bò”. Nhờ được trang bị 1 pin lithium polymer nên chỉ sau một lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng liên tục tới 9 tiếng đồng hồ. Ngoài ra thiết bị cũng có phần viền được bao bọc bằng cao su có khả năng chống trơn trượt cao.

Máy tính bảng Asus Chromebook Tablet CT100

Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 ZT500KL

Chiếc máy tính bảng này có phần ốp lưng kim loại toát lên sự sang trọng, hiện đại. Không những vậy còn đạt độ mỏng nhẹ tuyệt đối, với độ dày chỉ 1.75 inch. Đặc biệt máy cũng có phần đường viền cạnh hai bên được thu hẹp tối đa, đem đến khổ màn hình rộng lên tới 9.7 inch. Máy sử dụng bộ vi xử lý chất lượng cao, đảm bảo hiệu suất vận hành tốt, xử lý dữ liệu nhanh chóng.

Ngoài ra, cũng không thể không kể đến dung lượng pin lớn, cho phép sử dụng tới 6 tiếng liên tục. Chiếc Zenpad Z10 ZT500KL này cũng sở hữu tới hai loa sử dụng công nghệ âm thanh cực kỳ sống động. Giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí và làm việc của người dùng.

Máy tính bảng Asus ZenPad Z301M-A2-GR

Khi nhắc tới các dòng máy tính bảng đến từ thương hiệu Asus được yêu thích nhất. Cũng không thể bỏ qua chiếc ZenPad Z301M-A2-GR này. Máy gây ấn tượng với thiết kế vô cùng thanh lịch. Không những vậy còn sở hữu màn hình kích thước lên tới 10 inch, sử dụng công nghệ ASUS TruVivid cho độ phân giải lên tới 1280×800 pixels.

ZenPad Z301M-A2-GR cũng sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Nhờ được trang bị bộ vi xử lý cực kỳ mạnh mẽ Quad Core 64 bit do MediaTek cung cấp. Không những vậy dung lượng lưu trữ lớn lên tới 64GB và RAM 2GB cũng giúp tối ưu hóa hiệu năng vận hành của máy.

Máy tính bảng Asus ZenPad Z301M-A2-GR

Máy tính bảng Asus Google Nexus 7

Chiếc Google Nexus 7 này gây ấn tượng với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, khỏe khoắn. Máy không chỉ được co gọn tối đa về chiều ngang, mà ngay cả độ dày cũng được giảm thiểu chỉ con 8.7mm. Tuy nhiên ưu điểm vượt trội nhất của chiếc Nexus 7 này vẫn là màn hình cực sắc nét đạt chuẩn full HD.

Công nghệ màn hình LCD cùng độ phân giải 1920×1200 pixels cho phép phóng to, thu nhỏ vẫn đảm bảo không bị vỡ nét. Ngoài ra máy cũng sở hữu bộ vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon S4 Pro, đảm bảo hiệu suất vận hành luôn ở mức cao.

Máy tính bảng Asus Transformer TF700T Infinity Dock

Dòng máy tính bảng này sở hữu màn hình độ phân giải lên tới 1920×1200 pixels, đạt đến chuẩn full HD. Kết hợp với công nghệ màn hình Super IPS đảm bảo hiển thị sắc nét tới từng chi tiết kể cả khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng hay thừa sáng.

Máy cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla độ bền tuyệt đối. Không những vậy chiếc Transformer TF700T Infinity Dock này cũng sở hữu chip NVIDIA Tegra vô cùng mạnh mẽ. Cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng và tác vụ cùng lúc mã vẫn mượt mà êm ru.

Máy tính bảng Asus Transformer TF700T Infinity DockCác dòng máy tính bảng Asus luôn được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật mà các dòng tablet cùng phân khúc, giá tiền khó lòng so kịp. Trên đây là top 5 máy tính bảng Asus có cấu hình mạnh mẽ nhất cho bạn tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm mà mình yêu thích.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!