TOP máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay trong tầm giá 20 triệu đồng thì những gợi ý dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Khi nói về những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng, Dell, Asus, Apple MacBook, Microsoft và Acer là những cái tên vàng cho hiệu năng hàng ngày. Nếu bạn thích chơi game và sẵn sàng sử dụng đồ họa đòi hỏi hoặc thực hiện nhiều chỉnh sửa video, bạn có thể cần đầu tư một số tiền để tìm được máy tính xách tay tốt nhất. Ở đây tôi đã liệt kê các máy tính xách tay tốt nhất mà bạn có thể mua trong tầm giá 20 triệu đồng. Ở tầm giá này, ta phải có ít nhất một bộ xử lý lõi kép Intel Core i5, đồ họa HD tích hợp mới nhất của Intel, RAM 8 GB, dung lượng lưu trữ 1 TB, hoặc dung lượng SSD nhanh 128-256 GB. Dưới đây sẽ là những cái tên Websosanh sẽ gợi ý cho bạn.

Dell XPS 13

Ở đầu danh sách không phải là nhiệm vụ dễ nhất nếu chúng nằm trong ngân sách mong muốn nhất của người dùng. Dell XPS 13 dẫn đầu danh sách các máy tính xách tay yêu thích và tốt nhất của chúng tôi dưới danh sách $ 1000 với phần cứng và vẻ ngoài sát thủ mới nhất. Màn hình InfinityEdge 13,3 inch Full HD ở đây là màn hình hiển thị sắc nét, mang đến hình ảnh rất tươi sáng và đầy màu sắc. Hơn nữa, Dell cuối cùng đã lắng nghe lời cầu xin của người tiêu dùng và đặt webcam ở cạnh trên của màn hình trên XPS 13 mới.

Dưới nắp máy tính xách tay, máy tính xách tay được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 mới nhất kết hợp với 8GB RAM. Vậy cặp cấu hình phần cứng này có ý nghĩa gì? Viết lại giống nhau theo cách đơn giản hơn, thiết bị có thể xử lý hầu hết mọi tác vụ một cách dễ dàng. Mặc dù máy tính xách tay không đi kèm với card đồ họa đặc biệt và được hỗ trợ bởi chipset Intel UHD tích hợp, máy tính xách tay vẫn có thể giữ vững trong phân khúc đồ họa.

Apple MacBook Air

Apple MacBook Air chắc chắn là sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế thanh lịch, khung nhôm hoàn toàn bằng kim loại, pin dự phòng bền và cấu hình mạnh mẽ. Mặc dù có một số lượng lớn Windows và thậm chí cả máy tính xách tay dựa trên Linux trong tầm giá 20 triệu, MacBook Air vẫn có một vị trí vững chắc trên thị trường nhờ thiết kế mạnh mẽ và hiệu năng đáng tin cậy.

MacBook Air đi kèm với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 với tần số xung nhịp lên tới 3,6 GHz. Bộ xử lý được hỗ trợ bởi 8GB RAM, cung cấp đa nhiệm và cung cấp 128GB SSD để lưu trữ, ít hơn, nhưng cũng có các tùy chọn cho 256GB và 512GB (chi phí rất nhiều). Nó đi kèm với macOS Mojave và tất cả các ứng dụng macOS tiêu chuẩn khác, giúp nó sẵn sàng hoạt động. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng.

Dell G5 15

Dưới đây là máy tính xách tay chơi game thuần túy đầu tiên trong danh sách. Dòng máy tính xách tay Dell G5 rất nổi tiếng trên thị trường về khả năng chi trả và hiệu năng chơi game hoàn hảo. Chúng có các tùy chọn thông số kỹ thuật khác nhau, nhưng đây là lựa chọn yêu thích của chúng tôi chủ yếu vì GPU mới nhất và mạnh mẽ. Máy tính xách tay này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9 mới nhất với tốc độ xung nhịp lên tới 4,5 GHz và sức mạnh của bộ xử lý này được kết hợp với RAM DDR4 8GB để xử lý đa nhiệm hiệu quả

Bộ nhớ máy tính xách tay được hỗ trợ bởi ổ đĩa 1 TB 5400 RPM rộng rãi và ổ SSD NVMe 256GB nhanh. Về đồ họa, nó có Nvidia GeForce GTX 1650 bên trong với bộ nhớ đồ họa 4GB, khiến nó trở thành một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu  tại thời điểm này. Tuy nhiên, nó không phải là máy tính xách tay lớn nhất có pin. Tuy nhiên, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng.

Asus ZenBook 13

Một máy tính xách tay hạng nhất không phải phá vỡ ngân hàng. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin tốt đến mức vô lý (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong những máy tính xách tay tốt nhất của Asus), tất cả được đóng gói trong một khung máy đẹp với giá rất hợp lý $ 849. Đó là ít hơn hàng trăm hệ thống cạnh tranh như Dell XPS 13. Tuy nhiên, có một số lỗ hổng, bao gồm màn hình 13 inch mờ của máy này, sàn bàn phím ngắn và loa xấu. Tuy nhiên, ZenBook 13 là một máy tính xách tay cao cấp, bán với giá cả phải chăng. Điều đó làm cho nó trở thành một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 20 triệu đồng.

HP Spectre x360

HP Spectre x360 13 là máy tính xách tay chuyển đổi tốt nhất trong tầm giá này vì nó có phần cứng hấp dẫn trong khung máy hoàn toàn bằng kim loại. Đây là model mới nhất với phần cứng mới nhất và thiết kế hình lục giác độc đáo. Cái bạn nhìn thấy trong hình được hoàn thành màu bạc; cũng có một tùy chọn màu xanh và đen. Cho dù bạn chọn màu nào, nó đều mang đến vẻ ngoài cao cấp và cao cấp so với máy tính xách tay truyền thống và là một công cụ quay đầu chắc chắn.

Máy tính xách tay có màn hình cảm ứng 13 inch với kính bảo vệ gorilla và cung cấp góc nhìn hoàn hảo. Âm thanh trên thiết bị được bơm lên bởi loa Bang & Olufsen và chúng được đặt dưới lưới tản nhiệt trên khung máy. Máy tính xách tay chuyển đổi HP Spectre x360 cung cấp bộ xử lý Intel Core i5-1035G4 mới hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn cùng với 8GB RAM, khiến nó trở thành một trong những máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dell G7 17 inch

Máy tính xách tay chơi game Dell G7 mới là một máy tính xách tay đẹp với khung kim loại đẹp và thời trang. Máy tính xách tay có màu xám với một số chèn màu xanh ở một số vị trí (như trong hình), trông rất đẹp và thậm chí nó còn có logo màu xanh trên nắp, giúp phân biệt ngay máy tính xách tay chơi game G7 với các máy tính xách tay Dell khác. Hiệu suất khôn ngoan, nó cung cấp một bộ thông số kỹ thuật mạnh mẽ, giúp nó vượt trội so với các máy tính xách tay khác trong phân khúc. Máy tính xách tay này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 9, tốc độ 2,4 GHz.

Máy tính xách tay được cài đặt sẵn RAM 8GB, có thể mở rộng lên tới 32GB và cung cấp ổ cứng SATA 1TB và SSD 128 GB để lưu trữ. Màn hình của máy tính xách tay là tấm nền Full HD IPS 17,3 inch, đi kèm độ phân giải 1920 x 1080 pixel và chống lóa, tối ưu cho sử dụng hàng ngày. Đối với đồ họa, thiết bị được cung cấp bởi card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1660 Ti với bộ nhớ video 6GB đặc biệt, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để chơi game và các tác vụ định hướng đồ họa khác.

Lenovo ThinkPad E580

Lenovo ThinkPad E580 là một máy tính xách tay hoạt động vô nghĩa, đóng gói mọi thứ bạn cần để điều hành một doanh nghiệp nhỏ hoặc tập hợp một bài thuyết trình mà không cần tất cả các máy tính xách tay cấp doanh nghiệp. E580 có bàn phím tốt nhất với con trỏ đặc trưng của Lenovo, nhiều cổng cho phụ kiện và màn hình, đầu đọc dấu vân tay tùy chọn và hiệu năng tổng thể mạnh mẽ, bất kể bạn định cấu hình nó như thế nào. Bạn có thể nhận được E580 với giá 16 triệu với màn hình 15 inch 1080p và bộ xử lý Intel Core i5, đây là thông số kỹ thuật mà bạn hiếm khi tìm thấy trong các máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng.

Acer Predator Helios 300

Giống như model trước của máy tính xách tay Acer Predator Helios 300, model mới nhất vẫn là một trong những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá 20 triệu. Nó cung cấp một gói hoàn chỉnh cho các game thủ về phần cứng, màn hình và thiết kế hấp dẫn mà cũng hiệu quả về nhiệt. Sâu trong thiết kế của máy tính xách tay lặn này, nó được hoàn thành màu đen và có chèn màu xanh ở một số nơi. Máy tính xách tay trông rất hiện đại trong thiết kế cập nhật của nó, và chất lượng xây dựng cũng rất tuyệt vời vì nó có nắp kim loại, và vỏ được làm bằng nhựa chất lượng cao.

Nhìn chung, nó là một cỗ máy được xây dựng rất tốt và cho cảm giác cao cấp khi chạm vào. Nó có màn hình full HD 144Hz 15,6 inch đầu tiên của phân khúc, và nó là tấm nền IPS, vì vậy góc nhìn và sản xuất màu sắc khá tốt trên chiếc laptop này. Bàn phím trên máy tính xách tay này cũng rất đẹp, với các phím có đèn nền và khoảng cách tốt giữa các phím.

LG Gram 13

LG được biết đến với việc sản xuất máy tính xách tay mỏng, được sắp xếp hợp lý và được tích hợp vào phần cứng hiệu năng cao có thể xử lý hầu hết mọi thứ bạn ném vào nó. LG Gram 13 là một trong những ultrabook 13 inch có trọng lượng nhẹ nhất chỉ 2,1 pound và được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 mới nhất và RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà.

Xem xét trọng lượng và yếu tố hình thức tổng thể của máy tính xách tay, thông số phần cứng mà LG đã tích hợp vào máy tính xách tay này khá ấn tượng. Ngay cả chất lượng xây dựng và vật liệu được sử dụng để xây dựng máy tính xách tay này đều là tiền đề, và nó đã vượt qua bảy bài kiểm tra độ bền và được chứng nhận MIL-STD. Để lưu trữ, máy tính xách tay này cung cấp 256GB SSD, cũng rất tốt khi xem xét giá cả và các tính năng khác của máy tính xách tay này.

ASUS VivoBook S15

ASUS VivoBook S15 là một trong những máy tính xách tay được khuyên dùng nhất của chúng tôi cho người mua ngân sách vì nó cung cấp thông số kỹ thuật tương tự như các máy tính xách tay khác trong tầm giá 20 triệu đồng nhưng với mức giá thấp hơn nhiều. Nó cung cấp tất cả các phần cứng gen mới nhất và đi kèm với một khung trông chất lượng cao làm bằng kim loại và nhựa polycarbonate. Nó có màn hình 15,6 inch full HD có góc nhìn lớn, và được phủ lớp chống chói để giảm mỏi mắt. Nó có một bàn phím có đèn nền hoàn toàn rất thoải mái để gõ, nhưng nó không có Numpad.

Nó có tất cả các cổng và khe cắm cần thiết ở cả hai bên của máy tính xách tay, và máy tính xách tay cũng quản lý để giữ mát mọi lúc vì nó cũng rất hiệu quả về nhiệt. Nó có bộ xử lý Intel i7 lõi ​​tứ mạnh mẽ bên trong và 8GB RAM để đáp ứng tất cả các yêu cầu đa nhiệm của bạn. Hơn thế nữa, ASUS VivoBook S15 cũng là một chiếc laptop rất mạnh mẽ, được hỗ trợ đồ họa với 2GB đồ họa chuyên dụng của Nvidia.

Trên đây là những gợi ý của Websosanh về máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng và đó cũng là những sản phẩm cực kỳ đáng mua trong năm nay. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!