Ước muốn năm mới gì khiến các chòm sao "mất ăn mất ngủ"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm mới đến cũng là lúc mà mọi người đều có một mong muốn cho tương lai. Trong khi Bạch Dương thích thăng chức thì Nhân Mã lại có muốn được đi du lịch nhiều và nhiều hơn nữa!

Bạch Dương (21/3 – 19/4) – Thăng chức

Là kẻ ham mê địa vị, quyền lực, Bạch Dương luôn muốn mình là nhất, là “lãnh tụ” của một đám người. Năng lực lãnh đạo này dường như đã ăn sâu trong máu cậu ấy khi từ thời bé tí, Bạch Dương đã “cầm đầu” nhóm trẻ chuyên phá rối lớp học rồi.

Lớn lên đi làm việc, Bạch Dương lại dốc toàn bộ nguồn năng lượng tràn trề và khả năng lao động hiệu quả để đạt vị thế dẫn đầu trong sự nghiệp mình đã chọn. Bạch Dương không chấp nhận tài trí và khả năng của mình chẳng được để ý, coi trọng. Vì vậy, ước muốn trong năm mới 2015 này của Bạch Dương chắc chắn là được thăng quan tiến chức

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) –Mua được một ngôi nhà với đầy đủ nội thất

Kim Ngưu thuộc cung mệnh thổ nên lúc nào cũng có sự quan tâm lớn đến chuyện đất đai, nhà cửa. Kim Ngưu khoái mời khách đến chơi hơn là đi thăm một ai đó. Nếu bạn gặp một Kim Ngưu chưa có nhà riêng, thì người đó chắc chắn đang lên kế hoạch mua sắm nó trong một tương lai gần nhất. Nếu đã có được nhà rồi, chắc hẳn Kim Ngưu sẽ nghĩ đến chuyện sắm sửa máy giặt, tivi, tủ lạnh

TV sẽ có xu hướng lớn hơn trong năm 2015. Nguồn Internet.

Cũng là kẻ thực dụng nhất trong 12 cung hoàng đạo nên Kim Ngưu khoái những thứ mình có thể nhìn được, cầm tay hơn là mơ về điều phi vật chất như quyền lực, địa vị giống Bạch Dương. Vì vậy, có khả năng trong năm mới này, ước muốn của các anh chàng/cô nàng Kim Ngưu là tậu cho mình được những thứ liên quan đến nhà cửa.

Các Kim Ngưu có thể so sánh giá máy giặt tại đây.

Song Tử (21/5 – 21/6) – Mua một chiếc xe đạp thể thao cực chất

Song Tử vốn là những người thích thể hiện, và lại cũng ham mê thể thao. Vì vậy, nên năm mới này, các Song Tử muốn được sở hữu một chiếc xe đạp thể thao cực chất để làm nổi bật phong cách và sự sành điệu của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7) – Mua cho mẹ một chiếc máy rửa bát

Cự Giải muốn mua tặng mẹ một chiếc máy rửa bát

Cự Giải vốn là những người yêu thương gia đình, sống vì gia đình hết mực. Trong nhà, Cự Giải thương nhất là mẹ, vì vậy, năm mới này Cự Giải sẽ rất hài lòng nếu mua cho mẹ được một chiếc máy rửa bát để mẹ đỡ vất vả hơn. Cự Giải có thể tham khảo giá của các loại máy rửa bát tại đây để mua được một chiếc vừa rẻ lại vừa tốt nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) – Nhiều tiền, nhiều tiền hơn nữa

Ai cũng biết Sư Tử là kẻ tiêu tiền không biết đến mặt mũi đồng tiền như thế nào, cứ thích là tiêu, không cần biết trong ví còn bao nhiêu và đến cuối tháng ăn gì. Năm mới này, ước muốn của Sư Tử là có thật nhiều tiền, nhiều tiền hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Hoàn thành tất cả những mục tiêu đã đặt ra

Xử Nữ tham vọng, cầu toàn, làm gì là muốn chắc chắn thành công. Những gì đã trở thành mục tiêu, được list trong danh sách các việc cần làm, Xử Nữ sẽ dốc toàn bộ trí lực của mình để hoàn thành mỹ mãn nó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) – Tham gia một khóa học “kỹ năng ra quyết định”

Thiên Bình gặp rất nhiều rắc rối với tính hay phân vân, thiếu quyết đoán của mình. Trước một vấn đề dù nhỏ con hay cực kỳ quan trọng, cậu ấy cũng luôn mất thời gian dài suy tính, cân đo các lựa chọn để rồi sau đó bù đầu lại chẳng biết “vote” cái nào. Vì thế, khát khao của con người này là học được cách đưa ra các quyết định. Vì vậy, năm mới, Thiên Bình ước rằng sẽ có thể đi học một khóa học “kỹ năng ra quyết định” để thành công hơn trong cuộc sống.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những mẫu laptop ASUS đáng sở hữu trên thị trường

Là một người khá khó tính, nên ước muốn của Bọ Cạp cũng mang một dáng vẻ “rất khó tính”. Năm mới này, Bọ Cạp muốn mua được thật nhiều thứ: laptop, điện thoại, xe máy, thậm chí là cả ô tô.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) – Đi du lịch khắp mọi nơi

Cuộc đời là những chuyến đi không ngừng nghỉ nên thứ Nhân Mã mong muốn trong năm mới là sẽ đặt chân được tới nhiều thật nhiều quốc gia. Nhân Mã là kẻ thích phiêu lưu, khám phá các vùng đất mới mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1) – Mua được một chiếc xe hơi

Ma Kết vốn là kẻ thực dụng và hám tiền. Vì vậy, Ma Kết rất thích tiền và những thứ có giá trị. Năm mới này, Ma Kết ước sao mình sẽ sắm được một chiếc xe hơi cực chất để có thể cho bạn bè và họ hàng “lác hết cả mắt”!

Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Mua được cả một tủ sách

Bảo Bình là một người rất “dị”. Năm mới này, anh ta thích nhất là được mua, được tặng một loạt những cuốn sách phiêu lưu, nghiên cứu khoa học để thỏa lòng mong muốn của anh ta về những phát minh, sáng chế trong tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3) – Tình yêu và sự nghiệp

Ước mong không những là Tết này mà còn cả Tết trước và Tết những năm sau nữa của Song Ngư chính là tình yêu và sự nghiệp. Có một tâm hồn bay bổng nên những anh chàng/cô nàng Song Ngư thích nhất là có người bầu bạn, tri kỷ. Tuy nhiên, họ cũng mong muốn có được một sự nghiệp ổn định để sống một cuộc sống sung túc, giàu sang.

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!