So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Xiaomi Mi Watch Lite: giá hơn 1 triệu có đáng mua không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:59
Xiaomi Mi Watch Lite là phiên bản năm 2020 sở hữu lượng mua tương đối ổn định. Ở phân khúc 1-2 triệu, Xiaomi Mi Watch Lite có gì đáng để người dùng trải nghiệm? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ

Đầu tiên phải kể đến là ngoại hình Xiaomi Mi Watch Lite rất phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt. Xiaomi Mi Watch Lite sở hữu mặt vuông khá giống với Apple Watch Series và bốn góc được bo cong nhẹ nhàng tạo nên một kết cấu mềm mại. Xiaomi Mi Watch Lite chỉ có một phiên bản khung viền nhôm duy nhất dù không mang lại hiệu ứng bóng bẩy nhưng nó giúp cho trọng lượng tổng thể của Xiaomi Mi Watch Lite nhẹ đi đôi phần. Màn hình Xiaomi Mi Watch Lite có kích thước 1.41 inch cho người dùng không gian trải nghiệm tương đối rộng rãi.

 

Dây đeo Xiaomi Mi Watch Lite được làm từ chất liệu silicon nên cảm giác đeo cũng dễ chịu, không gò bó. Thiết kế dây đeo tách rời cho phép người dùng thay đổi dây dễ dàng nếu có sự cố hỏng hóc hay đơn giản chỉ là muốn làm mới trải nghiệm. 

Đa dạng với bộ sưu tập giao diện

Nếu như những chiếc đồng hồ cơ truyền thống chỉ cố định ở một giao diện màn hình duy nhất thì phiên bản đồng hồ thông minh đã phá vỡ sự nhàm chán này. Xiaomi Mi Watch Lite được hãng ưu ái cho hơn 120 mặt đồng hồ để người dùng có thể thay đổi mỗi ngày cho tương thích với hoàn cảnh, tâm trạng,…

Tính năng định vị có độ chính xác cao

Tính năng định vị trên Xiaomi Mi Watch Lite hoạt động khá ổn áp. Nó được tích hợp định vị GPS và GLONASS kết hợp cùng các cảm biến thông minh tạo nên khả năng định vị với sai số rất nhỏ. Nhờ tính năng này, nếu trong trường hợp cần tìm đến vị trí của người đeo Xiaomi Mi Watch Lite cũng không còn quá khó khăn nữa. 

Đa dạng với 11 chế độ tập luyện thể dục thể thao

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi cầm trên tay chiếc Xiaomi Mi Watch Lite chính là bộ 11 chế độ luyện tập được ứng dụng, gồm có đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đạp xe,… Dựa vào hệ thống cảm biến thông minh được tích hợp bên trong, Xiaomi Mi Watch Lite cảm nhận được sự vận động, di chuyển của người dùng từ đó tính toán và đưa ra kết quả về quãng đường di chuyển, lượng calo đã tiêu thụ, quãng đường đã di chuyển,… khi người dùng tham gia vào các bài tập mà Xiaomi Mi Watch Lite hỗ trợ. 

 

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi Watch Lite cũng có khả năng đo nhịp tim 24/24, theo dõi chất lượng giấc ngủ mỗi ngày,… Những tính năng sức khỏe này giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng với tính năng đo nhịp tim người dùng chỉ sử dụng với tinh thần tham khảo và không nên phụ thuộc quá nhiều. 

Thời lượng pin ổn

So với rất nhiều phiên bản trong cùng phân khúc thì Xiaomi Mi Watch Lite sở hữu viên pin 230mAh cũng được coi là khấm khá. Viên pin này cho phép Xiaomi Mi Watch Lite hoạt động ở cường độ mạnh trong khoảng 1 ngày, nếu sử dụng cơ bản thì cũng phải được 2 ngày còn nếu chỉ để Xiaomi Mi Watch Lite ở chế độ chờ thì đâu đó cũng phải 5-6 ngày mới cần sạc tiếp. 

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 5W mà Xiaomi Mi Watch Lite cũng được lấp đầy pin chỉ trong khoảng 2 tiếng. 

 

Tổng kết 

Xiaomi Mi Watch Lite hiện đang được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Giá bán cũng chênh lệch tùy theo từng bên, chẳng hạn như giá Xiaomi Mi Watch Lite tại hệ thống của một siêu thị điện máy lớn là khoảng 1.950.000 VNĐ, trong khi đó, giá Xiaomi Mi Watch Lite từ đại lý bán lẻ chỉ khoảng 1.290.000 VNĐ. 

Tùy theo ý kiến cá nhân mà bạn sẽ có một lựa chọn riêng nhưng nên tìm đến những nơi bán hàng được nhiều người đánh giá tốt để không phải bỏ tiền lãng phí. 

Giữa rất nhiều lựa chọn đồng hồ thông minh trong tầm giá 1-2 triệu, Xiaomi Mi Watch Lite vẫn sẽ là một gợi ý tốt. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có chống nước không?

Không chỉ có giá bán rẻ, các vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band còn có thể đo nhịp tim, chỉ số SPO2 và theo dõi tập luyện cũng như kết nối với smartphone để nhận tin nhắn, cuộc gọi và nhiều tính năng thông minh hơn nữa.

TIN TỨC VỀ Đồng hồ

ads
Bán hàng cùng Websosanh