15 loa bluetooth công suất lớn 100w chống thấm nước giá chỉ từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc loa Bluetooth công suất lớn dần trở thành nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của những tín đồ yêu âm nhạc, muốn mang âm thanh sống động bên mình mọi lúc mọi nơi. Vậy tại sao dòng loa này trở nên thịnh hành và đâu là sản phẩm phù hợp với bạn, cùng websosanh.vn khám phá nhé!

1. Đánh giá loa Bluetooth công suất lớn nên mua không?

Ở phần này, websosanh.vn sẽ cùng bạn khám phá ra những lý do cực kì thú vị vì sao phải chọn mua loa Bluetooth công suất lớn thay vì những loại loa khác trên thị trường hiện tại. Cùng nhau điểm qua một số những ưu điểm không thể chối từ nhé.

1.1. Kết nối không dây cực kỳ tiện lợi

Websosanh.vn tin chắc rằng chúng ta ai cũng gặp phải những vấn đề về việc dây nhợ lằng nhằng cho các thiết bị điện tử vừa mất mỹ quan, vừa bất tiện khi sử dụng, đã vậy còn dễ bị hư hay mất dây và hầu như chất lượng loa sẽ phụ thuộc khá lớn vào chất lượng dây mà chúng ta đầu tư. Tuy nhiên, đến với loa Bluetooth thì hầu như bạn chẳng cần phải lo âu về những vấn đề như thế này nữa nhé.

Tận hưởng nhạc chất với loa bluetooth công suất lớn
Tận hưởng nhạc chất với loa bluetooth công suất lớn

Cũng chính vì sự kết nối không dây tiện lợi của loa Bluetooth nên bạn có thể sử dụng các nguồn phát nhạc là smartphone, máy tính bảng hay laptop một cách thoải mái và thuận tiện, không cần phải “đem trọn một combo” đi muôn nơi. Chẳng hạn khi bạn muốn nghe nhạc phát ra từ laptop lúc đang nấu ăn hay nằm trên giường nghỉ ngơi, giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn không thể nào di chuyển laptop hay điện thoại cùng chiếc loa cồng kềnh với rất nhiều loại dây và jack cắm đi kèm được tuy nhiên với loa Bluetooth chuyện này là chuyện nhỏ trong tít tắt.  Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều điều kiện kinh tế để có thể mua nhiều lúc nhiều loa chuyên dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau. Nhiều bạn cũng tự hỏi nếu dùng 1 loa Bluetooth công suất lớn không chỉ kết nối cho máy tính, điện thoại,… thì có thể kết nối cho Tivi được không, và có quá phức tạp không? Websosanh.vn xin gửi đến đến bạn một số tham khảo về cách kết nối loa Bluetooth và tivi Sony hay một số cách kết nối loa Bluetooth cho tivi Samsung.

Loa Bluetooth với kết nối không dây tiện lợi
Loa Bluetooth với kết nối không dây tiện lợi

1.2. Thiết kế gọn nhẹ tích hợp pin

Có thể bạn chưa biết tuy nhiên những chiếc loa Bluetooth thường có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng cực kì nhẹ, bên cạnh đó còn trang bị thêm cả quai xách, dây đeo, tay cầm nên bạn có thể dễ dàng bỏ vào balo, xách trên tây hay thậm chí là đeo trên vai hay treo đâu đó thuận tiện cho mình. Như vậy, tính tiện dụng của những sản phẩm này ngày một được đánh giá cao hơn giúp bạn đã có thể đem cả thế giới âm thanh bên mình

Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao cải tiến sản phẩm của mình phù hợp với thị hiếu thích di chuyển và cần sự tiện dụng của người dùng, các dòng loa Bluetooth đều tích hợp pin hỗ trợ phát nhạc liên tục lên đến hàng chục giờ. Bên cạnh đó, một số dòng còn trang bị cổng USB để sạc pin cho điện thoại như tính năng của một pin dự phòng.

1.3. Chống nước, chống va đập tốt

Có bao giờ bạn lo ngại khi đang sử dụng loa ngoài trời dễ bị hư hỏng vì trời lại mưa, hay lỡ tay gặp sự cố gì đó khiến loa bị rơi rớt va đập hay thậm chí rớt xuống nước? Nếu bạn đang sử dụng loa Bluetooth thì yên tâm nhé. Chính vì phục vụ cho mục tiêu di chuyển thường xuyên của khách hàng, các nhà sản xuất cũng đã việc tích hợp các khả năng chống nước, chống va đập.

Vậy nên càng làm tăng thêm những ưu điểm của loa Bluetooth. Thậm chí có nhiều dòng loa còn tích hợp thêm khả năng phát nhạc dưới nước. Như vậy, bạn sẽ thoải mái hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng âm nhạc mà chẳng lo ngại điều gì, lúc này, chỉ cần chuẩn bị một tinh thần sảng khoái để tận hưởng cuộc vui mà thôi!

1.4. Giá hợp túi tiền

Hầu hết các loa Bluetooth hướng đến người dùng ở những mức độ cơ bản, không đòi hỏi khắt khe về chất lượng âm thanh mà tập trung vào những tính năng tiện lợi nên giá bán của những thiết bị này cũng không quá đắt tiền nhắm đến phù hợp với đa số người dùng. Bạn sẽ có ngay một chiếc loa bluetooth nghe nhạc chất giá ưu đãi chỉ từ vài trăm nghìn cho đến gần 10 triệu đồng tại websosanh.vn ngay trong tháng này.

Loa Bluetooth với khả năng chống nước
Loa Bluetooth với khả năng chống nước

2. Tổng hợp 15 loa Bluetooth công suất lớn tốt nhất

Trước đây, loa Bluetooth công suất 20W là một chuẩn mực của những người định mua loa với công suất vừa đủ, đem lại chất lượng âm thanh tạm ổn với nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, với nhu cầu tìm kiếm loại loa có công suất lớn hơn so với loa Bluetooth công suất 20W để đáp ứng được nhu cầu ngày một phức tạp cũng như đa dạng hơn, các thương hiệu luôn tìm kiếm và không ngừng cải tiến để nâng cao công suất của mình.

2.1 Loa Bluetooth A1 Beoplay 60W

Thiết kế, công suất: Với thiết kế dạng tròn, phủ nhôm toàn bộ bề mặt phía trên của loa, đồng thời phủ lớp cao su mềm ở dưới cùng với chiếc móc bằng dây da rất tiện để treo loa ở bất kì nơi đâu. Không những thế, nút tắt mở nguồn và điều chỉnh âm thanh được đặt bên hông giúp người dùng có thể dễ dàng tăng giảm âm lượng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng tại nhiều thời điểm.

Không những thế, Beoplay A1 còn được trang bị một cổng sạc USB-C, rất tiện lợi cho việc sạc pin cùng với một đèn báo tín hiệu bên cạnh tự chuyển sang màu cam khi đang sạc và chuyển xanh lá khi đầy.  Ước tính thời gian sạc khoảng 3 tiếng và thời gian sử dụng lên đến 24 tiếng sau khi sạc đầy.

Tính di động: Dễ dàng để kết nối qua Bluetooth giữa loa và các thiết bị khác bằng nút bấm ở cạnh hông của loa. Không những vậy, loa còn hỗ trợ người dùng thông qua apps trên máy iOS và Android giúp chúng ta dễ cài đặt, điều chỉnh loa,…

Chất lượng âm thanh: Mang lại âm thanh sống động, lớn hơn nhiều so với kích cỡ, lan tỏa 360 độ khắp cả không gian, đồng thời đảm bảo được độ chi tiết và không bị méo của âm thanh.

Mức độ chống nước: Có khả năng chống Splash nước và chống bụi tiên tiến.

Giá tiền tham khảo: Chỉ với 4.990.000đ là bạn sẽ có ngay chiếc loa hữu ích này!

Loa Bluetooth A1 Beoplay 60W
Loa Bluetooth A1 Beoplay 60W

2.2 Loa Bluetooth công suất 25W Marshall Kilburn

Nhắc đến thiết bị âm thanh phong cách cổ điển không ai không nhớ đến loa Bluetooth của hãng Marshall, nổi trội nhất phải kể đến loa công suất 25W Marshall Kilburn- – chiếc loa đậm chất cổ điển với thiết kế dành cho những tín đồ muốn được quay ngược thời gian trở về những năm tháng cổ xưa với những đặc điểm như sau:

Thiết kế, công suất: Được mệnh danh là chiếc loa Bluetooth công suất lớn với phân tần ở khoảng 4.200Hz, sử dụng ampli class D với với hộp cộng hưởng âm trầm bên trong, bao gồm 1 driver woofer 4inch và 2 driver tweeter cỡ ¾ inch và tổng công suất là 25W.

Tính di động: Cân nặng khoảng 3kg với kích thước lần lượt là 240x140x140mm. Không quá nặng cũng như không quá to, cùng với pin có khả năng hoạt động liên tục trong 20 giờ đồng hồ ở mức âm lượng 50%, chiếc loa này rất phù hợp cho những dịp đi chơi dã ngoại, cắm trại với số lượng người khá đông cùng nhiều hoạt động sôi nổi.

Chất lượng âm thanh: Như đã đề cập ở trên, chất âm của Kilburn khá tốt, âm lượng thuộc tầm tốt nhất với âm thanh phát ra rõ ràng, chi tiết và có nét riêng. Bên cạnh đó, nếu nghe những nhạc có tiết tấu nhanh hay phức tạp thì chiếc loa này chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng cảm nhận về mặt âm thanh còn phụ thuộc vào gu nhạc nên cũng không thể kết luận một cách chính xác.

Được thiết kế với 2 dải âm khiến mid trong trẻo, mượt mà, đánh bass không bị rung mặt bàn, không như những chiếc loa cùng tầm khác, điều này biến Kilburn trở thành chiếc loa có khả năng chơi tạp tốt nhất  từ pop, jazz, dance cho đến classical, rock,… tại thời điểm này.

Mức độ chống nước: Không chống nước vẫn là những điểm thua thiệt của Kilburn so với nhiều chiếc loa di động cao cấp hiện nay.

Giá tiền tham khảo: dao động trong khoảng 6.690.000đ

Loa Bluetooth công suất 25W Marshall Kilburn
Loa Bluetooth công suất 25W Marshall Kilburn

2.3 Loa Bluetooth Klipsch The Three 60W

Klipsch là hãng nổi tiếng với dòng loa Hi-End Heritage. Trải qua hơn 60 năm, tên tuổi của Klipsch để trở thành thương hiệu được audiophile trên khắp thế giới đánh giá cao khi đã trở thành một phần trong huyền thoại nước Mỹ.

Thiết kế, công suất: Vẫn nguyên phong cách của dòng sản phẩm heritage, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cùng với lớp ê căng truyền thống đã tạo nên kiểu dáng classic cho The Three tuy nhiên không hề lỗi thời khi được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ truyền dẫn không dây 24-bit DTS Play-Fi™, Bluetooth,…với công suất 60W.

Tính di động: Với kích thước 35 x 18 x 20 cm và cân nặng 4,7kg cùng thiết kế thuộc dòng Heritage thì loa di động The Three rất thích hợp như một vật trang trí sang trọng cũng như một chiếc loa khá dễ di chuyển trong gia đình.

Chất lượng âm thanh: Với âm lượng khá to nhưng âm thanh ấm, tròn, âm trường thoáng, đặc biệt là bass ấn tượng cùng với sự hỗ trợ của thêm một bộ cộng hưởng và được trang bị 2 củ loa toàn dải có kích thước 57mm khiến bass đầy, tròn,… tất cả góp phần làm nên một sản phẩm có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Không những thế, để tăng cường chất lượng âm bass, nó được bổ sung một cụm loa trầm gồm 1 woofer kích thước 133mm cùng 2 màng woofer thụ động có đường kính 133mm., được khuyến đại bởi ampli có công suất 60W thích hợp cho phòng nghe 30m2 đổ lại.

Mức độ chống nước: Không hỗ trợ khả năng chống nước.

Giá tiền tham khảo: 7.790.000đ

Loa Bluetooth Klipsch The Three 60W
Loa Bluetooth Klipsch The Three 60W

2.4 Loa Bluetooth B&O BeoPlay A2 Active âm thanh lớn

Thiết kế, công suất: Đây là chiếc loa Bluetooth công suất lớn di động đầu tiên được Bang & Olufsen tung ra thị trường nên thiết kế khá đẹp, cổ điển, cao cấp và rất tinh tế cùng với pin có thể nghe nhạc liên tục 24 giờ sau mỗi lần sạc.

Tính di động: Với thiết kế nhỏ gọn theo phong cách retro làm nên nét sang trọng và hiện tại cùng với dây đeo bằng da giúp bạn có thể mang đi đến mọi nơi càng tăng thêm tính tiện dụng và di động của sản phẩm. Tuy nhiên với thiết kế, 4 cục cao su ở mặt dưới loa giúp đứng vững hơn khi đặt trên bàn thay vì dùng dây da để treo ở  những nơi khác nhau.

Chất lượng âm thanh: Với công nghệ âm thanh True360 độc quyền đem đến âm thanh trong trẻo và trung thực cùng với một bộ khuếch đại 180W, tần số hoạt động 55Hz – 22kHz kết hợp với 2 bộ tản nhiệt âm bass 3 inch và 2 loa 3/4 inch càng giúp âm thanh thêm sống động và trung thực hơn bao giờ hết.

Mức độ chống nước: Loa được thiết kế chống nước bắn và bụi bẩn

Giá tiền tham khảo: 7.480.000đ

Loa Bluetooth âm thanh lớn B&O Beoplay A2 Active
Loa Bluetooth âm thanh lớn B&O Beoplay A2 Active

2.5 Loa công suất lớn Marshall Stanmore

Thiết kế, công suất: Phần vỏ được thiết kế bằng nhựa kết hợp với vân trông như bọc da, phần bảo vệ lưới ở mặt trước thiết kế kiểu cổ điển cùng với có mạ vàng, dòng Stanmore của Marshall vẫn giữ được phong cách cổ điển bụi bặm nhưng không kém phần quan trọng với thiết kế đặc sắc.

Công tắc nguồn dạng cần gạt với 3 nút chỉnh âm lượng và bass, treble dạng núm xoay có nấc chia rõ ràng tạo cho mình cảm giác “thật” hơn, càng tăng thêm nét cổ điển của hãng Marshall đang theo đuổi, rất phù hợp cho những bạn yêu phong cách cổ điển.

Stanmore có 4 kết nối: cặp cổng RCA, cổng 3,5mm phổ biến ở phía trên và Bluetooth không dây. Hệ thống âm thanh gồm hai đường tiếng chính hiệu với một cặp loa treble dome 2cm, một loa bass 13,5cm, ampli chạy class D tổng công suất 80W

Tính di động: Có kích thước 350 x 185 x 185 mm .Trọng lượng khá nặng lên đến 5.10kg

Chất lượng âm thanh: Với thiết kế hệ thống âm thanh khá lớn như đã đề cập ở phần thiết kế là một ưu thế giúp chiếm trọn trái tim của những ai đam mê nhạc rock phù hợp với khách hàng trẻ tuổi trong những không gian thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, bụi bặm đậm chất rock.

Mức độ chống nước: Không có khả năng chống nước. Đây cũng là một trong những khuyết điểm của dòng loa này, tuy nhiên nếu sử dụng như một chiếc loa di động trong những không gian khô thoáng như tại nhà, các buổi diễn tập tại trường lớp,… thì đây ắt hẳn là một sản phẩm cực kì phù hợp vừa đẹp lung linh lại vừa có âm thanh chất lượng.

Giá tiền tham khảo: 8.390.000đ

Loa công suất lớn Marshall Stanmore
Loa công suất lớn Marshall Stanmore

2.6 Loa Harman Kardon Go Play Mini công suất lớn  

Thiết kế, công suất: Đây là dòng loa di động cao cấp dành cho smartphone, tablet sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, tiệc ngoài trời, dã ngoại,… với thiết kế độc đáo như vòng elip dưới to và nhỏ dần lên trên, mặt loa hướng loa ngoài. Là thiết bị có thể kết nối với 3 thiết bị cùng một lúc và thay phiên phát nhạc.

Với công suất 100W, thời gian sạc 3 giờ và có thể chơi nhạc lên đến 8 giờ, đồng thời trang bị cổng USB có thể sạc cho các thiết bị 5V/2.1A cùng với thiết kế jack cắm 3.5mm sử dụng cho tất cả các sản phẩm sử hỗ trợ cổng Audio.

Tính di động: Với kích thước có thông số lần lượt là 211.5 x 417.5 x 181.5mm và trọng lượng tầm khoảng 3.4kg, chiếc loa này rất phù hợp để phục vụ cho các nhu cầu đặc biệt trong những hoạt động ngoài trời vì thiết kế nhỏ gọn cùng quai móc bằng kim loại để mang theo bất kì đâu.

Chất lượng âm thanh: Được sử dụng công nghệ Bluetooth tiên tiến nhất kết hợp với công nghệ loại bỏ được các tiếng ồn, vang mang lại âm thanh chân thật, trong trẻo khiến chúng ta tin chắc rằng chiếc loa vốn có âm thanh hay thế này sẽ hay hơn nữa và vượt xa sự kỳ vọng.

Mức độ chống nước: Có khả năng chống thấm nước cao.

Giá tiền tham khảo: 6.990.000đ

Loa ngoài trời Harman Kardon Go Play Mini
Loa ngoài trời Harman Kardon Go Play Mini

2.7 Loa liền ampli Marshall Woburn công suất lớn

Thiết kế, công suất: Bốn cạnh máy được phủ một lớp nhựa dẻo cao cấp nhìn giống y hệt da thật cùng với vô vàn sự lựa chọn về màu sắc. Phía trước được thiết kế lớp ê-căng vải bố rất “phủi” cùng logo Marshall màu vàng đầy kiêu hãnh và sang trọng. Tất cả, đều hài hòa tạo nên kiểu dáng khá giản dị nhưng không kém phần sang trọng và cổ kính theo đúng phong cách của Marshall theo đuổi từ trước đến giờ.

Tính di động: Với kích thước 40 x 29 x 20cm và trọng lượng tầm khoảng 8kg, Woburn là mẫu loa “đồ sộ” nhất trong danh sách những chiếc loa Bluetooth công suất lớn của Marshall tính tới hiện tại.

Chất lượng âm thanh :Vẫn theo “gu” của Marshall, màng loa được thiết kế bằng vải bố màu đen cùng cáp âm thanh stereo double-ended với hai 3.5mm cắm,… tất cả đều giúp bạn cảm nhận được hơi hướng hoài cổ từ thời hoàng kim của nhạc rock.

Mức độ chống nước: Loa hỗ trợ công nghệ chống thấm nước tiên tiến.

Giá tiền tham khảo: 11.890.000đ

Loa liền Marshall Woburn
Loa liền Marshall Woburn

2.8 Loa Bluetooth GENEVA Aerosphère Large

Geneva – thương hiệu đến từ Thụy Sĩ là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất âm thanh di động, cũng như nhà tiên phong trong việc đưa âm thanh chất lượng hi-fi với những thiết kế đơn khối vô cùng bắt mắt và tiện dụng.

Thiết kế, công suất: Là phiên bản Large với kích thước 40x32cm sở hữu cặp loa hai đường tiếng, mỗi bên có một loa mid/bass 10cm, một loa treble 2,5cm và dùng chung một loa subwoofer 15cm với phần củ loa hướng lên trên để đảm bảo dù kê ở bất kỳ vị trí nào dải trầm cũng không hề bị ảnh hưởng bởi phòng nghe. Mỗi loa con lại được “đánh” bằng một ampli mạch D 20watt, như vậy, tổng công suất của AeroSphère Large là 100watt, rất ấn tượng. Cũng được “đánh” bằng hai ampli công suất mạch D 20W, công suất tổng là 40W. Không dừng lại, bên trong lớp màng loa bằng nhựa ABS cao cấp bọc vải là một hệ thống nghe nhạc stereo,… tất cả làm nên thiết kế đẳng cấp của dòng loa này.

Tính di động: Là phiên bản Large với kích thước 40x32cm và khối lượng tầm khoảng 8kg, AeroSphère có thể đứng trên chân đế (bán rời) hoặc trên mọi mặt phẳng, có thể không phải lo lắng về chuyện dải trầm bị ù, rền hay bị dội tiếng khi để sát tường. Cũng chính vì thế dòng sản phẩm này có thể vừa dùng như một chiếc loa tiện dụng và như một vật trang trí làm toát lên vẻ sang trọng quý phái của căn phòng và dĩ nhiên rất tiện lợi khi di chuyển.

Chất lượng âm thanh: Tuy không có thế mạnh trong âm trầm như đối thủ cùng tầm là Marshall Kilburn, AeroSphère vẫn chơi nhạc rock, hip-hop hay R&B và đặc biệt là đàn dây. Ba dải âm thanh tách bạch và cân bằng, độ động (dynamic) không thua gì các hệ thống âm thanh hi-fi đắt tiền nhưng với chi phí lại cực kì tiết kiệm.

Mức độ chống nước: Không có tính năng hỗ trợ chống thấm nước.

Giá tiền tham khảo: Khoảng 25.900.000đ

Loa Bluetooth nghe nhạc hay GENEVA Aerosphère Large
Loa Bluetooth nghe nhạc hay GENEVA Aerosphère Large

2.9 Loa Bluetooth Naim Muso QB

Thiết kế, công suấtLoa Bluetooth Naim Muso Qb có thiết kế hiện đại, đẹp mắt theo phong cách Muso kết hợp việc tạo hình vuông vức theo dạng khối lập phương, nổi bật cùng núm vặn điều khiển lớn cảm hứng từ đặc trưng của Naim. Cùng với khối loa toát lên màu kim loại sáng màu sang trọng của nhôm phay ở mặt trên và chân đế bằng polycarbonate ở mặt dưới với tổng công suất 300W.

Tính di động: Kích thước 210mm x 218mm x 212mm, khá “nhỏ con” so nhưng với trọng lượng khá nặng tới 5,6 kg, tuy nhiên nếu xét trong ngành loa di động thì đây vẫn là sản phẩm có tính di động cao cũng không quá nặng so với các bạn đối thủ.

Chất lượng âm thanh: Tuy thuộc phân khúc loa không dây nhưng các dải âm đầy đủ và chi tiết không thiếu dải âm nào. Dù loa có kích thước nhỏ nhưng âm bass vẫn đảm bảo được uy lực và độ sâu cần thiết tạo nên những âm thanh trung thực nên tiếng bass thực sự là rất đáng khen.

Mức độ chống nước: Không có tính năng hỗ trợ chống thấm nước.

Giá tiền tham khảo: 17.390.000đ

Loa Bluetooth công suất lớn Muso QB
Loa Bluetooth công suất lớn Muso QB

2.10 Loa Bluetooth di động Harman Kardon Go Play

Thiết kế, công suất: Đi tiên phong trong dòng loa di động công suất lớn, Go Play của Harman Kardon là sản phẩm mang phong cách hoài cổ nhưng thiết kế với hệ thống loa có tổng công suất 100W nên âm thanh phát ra cực kỳ hoành tráng với mức âm lượng tối đa mà tràn ngập cả một căn phòng diện tích trên 30m2.:

Chế độ dual sound cho phép kết nối 2 loa với tổng công suất mà 2 chiếc loa có thể đạt được sẽ là 200W không phải chiếc loa Bluetooth công suất lớn nào cũng đạt được làm tăng trải nghiệm âm thanh cho người dùng. Để làm được điều đó, chiếc loa này được tích hợp pin 22.2Wh với thời lượng sử dụng lên đến 8 tiếng.

Tính di động: Dù là loa di động nhưng không cũng không dễ để bạn bỏ vào balo và mang đi khắp mọi nơi như những mẫu nhỏ gọn khác, khối lượng rơi vào khoảng gần 4kg cũng chính vì thế sản phẩm được trang bị thêm tay cầm bằng thép giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Chất lượng âm thanh: Sự hoàn hảo với âm thanh đầy chất lượng giúp cho khách hàng có được những giây phút giải trí thoải mái, tuyệt vời nhất với thiết kế và công nghệ dual sound như đã đề cập ở trên.

Mức độ chống nước: Chống thấm nước và bụi bẩn tốt.

Giá tiền tham khảo: 6.790.000đ

Loa Bluetooth Harman Kardon Go Pla
Loa Bluetooth Harman Kardon Go Pla

2.11 Loa Bluetooth di động JBL Boombox cỡ lớn  

Phải nói thật một điều rằng, sản phẩm loa chính hãng của JBL đang “làm mưa làm gió” thị trường trong một vài năm gần đây. Một sản phẩm với công suất lớn được thị trường loa cao cấp ưa chuộng hiện nay dù mới ra mắt vài tháng đó là loa Bluetooth JBL Boombox.

Thiết kế, công suất: Thiết kế của JBL bao giờ cũng đẹp và rất hợp “gu” của giới trẻ cũng như phối với những màu sắc bắt mắt, trẻ trung. Được trang bị công suất 60W cùng với pin dung lượng 20000mAh nên có thể nói đây là một tuyệt phẩm khi công suất thuộc hạng “khủng” và thời lượng chơi nhạc lên đến 24 giờ.

Tính di động: Với khối lượng 5.25kg khá nặng khi nó là một loa di động. Tuy nhiên sản phẩm có hỗ trợ tay cầm kèm theo nên cũng sẽ trở nên thuận tiện trong việc mang đi nhiều nơi.

Chất lượng âm thanh: Là sản phẩm có công suất 60W, chiếc loa này đều đáp ứng rất tốt do âm thanh tạo ra có khả năng khuấy động bất cứ không gian nào từ những cuộc hội nghị trong một căn phòng lớn đến những bữa tiệc ngoài trời đông đảo người tham gia.

Mức độ chống nước: Khả năng chống nước cao là điểm cộng của hầu hết các sản phẩm của JBL.

Giá tiền tham khảo: 9.990.000đ

Loa Bluetooth di động JBL Boombox cỡ lớn
Loa Bluetooth di động JBL Boombox cỡ lớn

2.12 Loa di động không dây JBL Xtreme

Thiết kế, công suất: Là một trong những thiết kế cực kỳ hầm hố, đẹp mắt của thương hiệu JBL với công suất 40W, JBL Xtreme được trang bị pin dự phòng dung lượng lớn lên đến 10.000mAh sạc đầy trong khoảng 3.5 giờ bằng một Adapter chuyên dụng đi kèm khi mua sản phẩm, sản phẩm có thể nghe nhạc liên tục trong 15 giờ.

Ngoài ra, vì sản phẩm cùng nhà sản xuất JBL nên người dùng cũng có thể kết nối nhiều chiếc Xtreme với nhau thông qua nút bấm JBL connect+.

Tính di động: Kích thước: 12,6 x 28,3 x 12,2cm với khối lượng khá nhẹ tầm khoảng 2kg, hỗ trợ thêm dây đeo tiện dụng rất phù hợp để mang đi nhiều nơi.

Chất lượng âm thanh: Tiếng bass vô cùng mạnh mẽ, đầy đặn và chắc chắn kể cả khi chơi nhạc ở không gian ngoài trời mang lại chất lượng âm thanh vô cùng đáng kinh ngạc.

Mức độ chống nước: Lớp ngoài được bọc bằng vải làm bằng sợi nilon với khả năng chống dội nước, chống bắn nước tốt giúp JBL Xtreme có thể thoải mái hoạt động được khi trời mưa và thậm chí nếu bẩn, bạn có thể dễ dàng rửa nó dưới vòi nước.

Giá tiền tham khảo: Từ 5.790.000đ – 6.799.000đ

Loa di động không dây JBL Xtreme
Loa di động không dây JBL Xtreme

2.13 Loa Bluetooth di động Harman Kardon Onyx Studio 4

Thiết kế, công suất: Có hình dạng giống như một “đĩa bay vũ trụ” rất độc đáo với từng thành phần cấu tạo được gia công tỉ mỉ càng góp phần toát lên một vẻ đẹp thời trang giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Tính di động: Với kích thước 260 x 278 x 159.5 mm và khối lượng khoảng 2kg, đây là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển.

Chất lượng âm thanh: Tích hợp chip mã hóa và xử lý âm thanh cao cấp mang lại những bản nhạc có chất âm sâu lắng, âm bass nhẹ nhàng và trong trẻo nên từng giai điệu được loa tái tạo rất trung thực, đem đến những giây phút thư giãn thật thoải mái cho người dùng.

Mức độ chống nước: Chống thấm nước chuẩn IPX7.

Giá tiền tham khảo: Giá dao động khoảng tầm giá gần 5 triệu.

Loa di động Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4
Loa di động Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4

2.14 Loa di động B&O Beoplay A2 Active không dây

Thiết kế, công suất: Công suất 180W qua bộ khuếch đại tín hiệu số của Bang & Olufsen. Pin sạc gần 3 giờ và có thể dùng được liên tục trong 8 giờ. Ngoài ra, còn có hỗ trợ nguồn DC cho phép vừa nghe nhạc vừa sạc pin. Điểm nổi bật của loa không dây này đó là có hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng cho các thiết bị khác không hỗ trợ Bluetooth.

Tính di động: Với Kích thước: 4.4 x 14.2 x 25.6 cm và khối lượng khá nhẹ chỉ tầm 1kg, thiết kế kèm với dây cầm tay phù hợp cho mục đích di chuyển nhiều, mang đi chơi xa, bỏ vào balo hoặc treo đâu đó thuận tiện người dùng.

Chất lượng âm thanh: Trang bị một bộ khuếch đại 180 Watt, tần số hoạt động từ 55Hz đến 24kHz với hai bộ tản nhiệt âm bass 3 inch và hai loa 3/4 inch cho bạn âm thanh sống động

Mức độ chống nước: Có khả năng chống nước và bụi thâm nhập

Giá tiền tham khảo: 7.480.000đ

Loa di động B&O Beoplay A2 Active
Loa di động B&O Beoplay A2 Active

2.15 Loa di động Bluetooth Braven BRV-XXL

Thiết kế, công suất: Với thiết kế góc cạnh được bọc lớp cao su đen gắn chặt khung loa bởi đinh ốc lớn làm chiếc loa này càng trở nên hầm hố càng thể hiện được sự to, khủng của Braven BRV-XXL.

Tính di động: Chiếc loa Bluetooth công suất lớn có trọng lượng lên đến 8.2kg, khá nặng để có thể đem đi cùng ở mọi lúc mọi nơi.

Chất lượng âm thanh: Với thiết kế 4 loa âm thanh HD và 1 loa subwoofer riêng biệt tạo nên âm bass chất lừ. Ngoài ra, hệ thống điều khiển bass, treble đi kèm giúp bạn tùy biến đối đa âm thanh thỏa thích theo ý mình.

Mức độ chống nước: Có khả năng chống sốc, chống nước tốt

Giá tiền tham khảo: 7.157.000đ

Loa di động Bluetooth Braven BRV-XXL
Loa di động Bluetooth Braven BRV-XXL

Với bài viết này, websosanh.vn hi vọng giúp các bạn tìm ra được những tiêu chí để chọn thiết bị phù hợp cũng như là tham khảo các loại loa Bluetooth công suất lớn thịnh hành trên thị trường để có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như thông tin hữu ích hơn cho quyết định của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth di động Beoplay A1

Đánh giá loa bluetooth di động Beoplay A1

Beoplay A1 là chiếc loa bluetooth đến từ Bang and Olufsen, thương hiệu âm thanh có tiếng của Đan Mạch. Sản phẩm mặc dù rất nhỏ gọn nhưng lại có âm thanh to lớn, độ chi tiết cao so với nhiều sản phẩm kích thước lớn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!