So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

1More ColorBuds: Chất âm sánh ngang các mẫu đắt gấp đôi!

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:29
1More ColorBuds mang lại âm thanh mà các thương hiệu khác đòi hỏi chi phí gấp đôi, đồng thời nhỏ gọn và thoải mái đến mức bạn có thể quên rằng mình đang đeo nó.

Tổng quan về 1More ColorBuds

Điều đầu tiên cần biết về ColorBuds là chúng là một sản phẩm hoàn toàn tách biệt với Phong cách của năm ngoái. Với mức giá giống hệt nhau, có thể bạn sẽ khó nghĩ đây là sản phẩm kế thừa trực tiếp và theo một cách nào đó, chúng có thể trở thành thứ nếu Stylish biến mất khỏi cửa hàng, nhưng hiện tại, đây là những sản phẩm riêng biệt với thiết kế và âm thanh riêng biệt hồ sơ.

Là một người hâm mộ chiếc tai nghe đó, tôi không chắc ColorBuds thực sự có thể cải thiện trải nghiệm đến mức nào. Theo tôi, Stylish bị đánh giá thấp về mặt hình sự và cung cấp một số âm thanh tốt nhất hiện có ở mức giá 99 USD. Tôi không cần phải lo lắng, ColorBuds là một sự cải tiến về mọi mặt: chúng nhỏ hơn, thoải mái hơn và, bạn tin hay không, âm thanh tốt hơn. Và tất nhiên, chúng có nhiều màu hơn để phù hợp hơn với cá tính độc đáo của bạn.

ColorBuds, có các màu Đen, Vàng, Xanh bạc hà hoặc Hồng Sakura, là một số loại tai nghe không dây thực sự nhỏ nhất mà tôi từng sử dụng với kích thước 27 × 21 × 20mm mỗi chiếc. Tôi có đôi tai cỡ vừa và chúng vừa vặn với nó một cách hoàn hảo. Do đó, họ không còn vận chuyển với (hoặc cần) một chiếc móc tai để giữ chúng ở vị trí cũ. Tôi chưa bao giờ phải lo lắng về việc chúng bị rơi ra ngoài một cách tình cờ và bởi vì chúng đóng dấu rất tốt, đã làm rất tốt việc ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài làm tôi phân tâm.

Không có nút vật lý nào để nói về. Thay vào đó, mặt của mỗi chồi là cảm ứng. Nếu bạn đã từng sử dụng tai nghe cảm ứng trước đây, đường cong học tập là nhẹ nhàng. Nhấn đúp để tạm dừng và phát, trả lời và kết thúc cuộc gọi và nhấn ba lần để mở trợ lý ảo của bạn. Tuy nhiên, những điều khiển này là một khu vực mà ColorBuds không nâng cao Phong cách, vì bạn vẫn buộc phải rút thiết bị của mình ra để kiểm soát âm lượng hoặc từ chối cuộc gọi (Người chỉnh sửa Lưu ý: hãy xem bản cập nhật ở trên, tính năng này đã được cung cấp thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở hiện có). Mặt tích cực, mỗi chồi bây giờ có cảm biến IR để tự động tạm dừng khi tháo ra khỏi tai của bạn và tiếp tục khi được thay thế, điều này rất phù hợp cho các cuộc trò chuyện nhanh chóng.

Việc thiết lập cũng cực kỳ dễ dàng vì chúng tự động vào chế độ ghép nối ngay lần đầu tiên chúng được gỡ bỏ khỏi vỏ. Theo nghĩa đen, tôi đã kết nối hai lần và không phải ghép nối lại chúng một lần nào kể từ đó.

Tai nghe cũng có thời lượng pin cạnh tranh sáu giờ cho mỗi lần sạc, kéo dài đến 22 giờ với hộp sạc. Chúng cũng hỗ trợ sạc nhanh, vì vậy nếu bạn thấy pin cạn kiệt, 15 phút trong trường hợp sẽ cung cấp thêm hai giờ tuổi thọ pin. Những con số này hơi khác nhau dựa trên âm lượng nghe của bạn, nhưng rất gần với âm lượng 70%. Nếu bạn không thể dự phòng, mỗi tai nghe cũng có thể được sử dụng độc lập, điều này hoàn hảo để thưởng thức podcast và sách nói trong khi vẫn nghe thấy thế giới xung quanh bạn như tôi thường làm.

Vì bạn sẽ sử dụng những thứ này với điện thoại thông minh của mình nhiều hơn bất kỳ thứ gì khác, nên tôi rất vui khi thông báo rằng micrô làm rất tốt việc ngăn chặn tiếng ồn từ môi trường để giọng nói của bạn trở nên to và rõ ràng.

Với mức giá này, có một số hy sinh. Thiếu điều khiển âm lượng là một, nhưng bạn cũng không nên mong đợi các tính năng nâng cao như khử tiếng ồn chủ động hoặc truyền âm thanh xung quanh. Cái sau có thể là một công cụ phá vỡ thỏa thuận nếu bạn định sử dụng những thứ này trong khi chạy, vì vậy tôi rất muốn được bao gồm cái này.

Chất lượng âm thanh của 1More ColorBuds thế nào?

Chất lượng âm thanh là nơi ColorBuds đặt con át chủ bài của họ trên bàn. Chúng chỉ đơn giản là một số loại tai nghe không dây thực sự có âm thanh tốt nhất mà tôi từng nghe để nghe nhạc. Không có bất kỳ EQ nào, chúng cung cấp một mức thấp nhất phong phú với vô số độ rõ nét cao cấp. Tôi có xu hướng nghe chillstep điện tử hoặc kim loại và ColorBuds không bỏ lỡ một nhịp nào. Bất kể tôi ném thứ gì vào họ, cứ như thể họ gỡ bỏ một tấm màn, đánh dấu sự rõ ràng lên một bậc. Đặc biệt, piano, synths, string và giọng ca nữ đã lên đầu bản phối, cho thấy độ cao trung – cao và âm bổng. Sean Townsend’s Beyond the Fall of Beauty cực kỳ đẹp, như thể tôi đang nghe nó lần đầu tiên.

Đối với chơi game, tai nghe nhét tai hoàn thành công việc nhưng không cung cấp âm trường rộng rãi mà một cặp tai nghe over-ear, hở lưng tốt có thể mang lại. Tôi đã sử dụng chúng để chơi game trên thiết bị di động và rất thích chúng, nhưng đối với PC, tôi muốn sử dụng âm nhạc hoặc kích hoạt Windows Sonic để tinh chỉnh trải nghiệm mà chúng có thể mang lại.

Lời kết

ColorBuds của 1More mang lại âm thanh tuyệt vời nhưng không phải là không có một số hy sinh. Thực sự nên có một cách để kiểm soát âm lượng hoặc từ chối cuộc gọi bằng lệnh cảm ứng mà không cần phải rút điện thoại của tôi ra. Điều đó nói rằng, tôi sẽ nói dối nếu tôi nói rằng họ không thổi bay tôi bằng chất lượng âm thanh.

Nếu bạn có thể sống mà không có âm lượng tích hợp, chúng mang lại loại âm thanh mà các thương hiệu khác đòi hỏi chi phí gấp đôi, đồng thời nhỏ gọn và thoải mái đến mức bạn có thể quên rằng mình đang đeo chúng. Trong cuốn sách của tôi, điều đó làm cho chúng trở thành một giá trị đáng chú ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá 1More Evo: Tai nghe chống ồn trong tai tốt nhất của 1More!

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh