So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

9 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất năm 2020

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:14
Nhờ kỹ thuật khử ồn chủ động, âm thanh xung quanh bạn được lọc bỏ và bạn chỉ nghe thấy những gì bạn thực sự muốn nghe. Nhưng tai nghe khử tiếng ồn nào là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại?

Khi mà tính năng khử tiếng ồn là một tính năng độc quyền cách đây vài năm, ngày nay chúng ta thấy ngày càng nhiều tai nghe và thậm chí là nút tai với công nghệ này. Những gì khử tiếng ồn làm là lắng nghe môi trường. Micrô thu nhận âm thanh và tiếng ồn xung quanh, sau đó phân tích chúng. Ngoài ra còn có chống ồn. Một âm hoàn toàn đối lập với âm bạn muốn lọc ra. Ngay khi đặt chúng chồng lên nhau, bạn sẽ bớt bị tiếng ồn trong môi trường làm phiền.

Tại sao nên mua tai nghe khử tiếng ồn?

Khả năng lọc tiếng ồn xung quanh đặc biệt hữu ích nếu bạn di chuyển nhiều bằng phương tiện công cộng hoặc ở nơi làm việc bận rộn. Nếu bạn đầu tư vào một chiếc tai nghe khử tiếng ồn tốt, bạn thực sự có cảm giác như bị cắt đứt khỏi mọi thứ xung quanh. Kết quả là, bạn không chỉ gặp ít rắc rối hơn với môi trường của mình mà còn tận hưởng âm nhạc của mình nhiều hơn. Mọi người ở văn phòng của chúng tôi bây giờ đều có một cái và chúng tôi thực sự không thể sống thiếu nó nữa.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ liệu tai nghe khử tiếng ồn có xứng đáng với bạn hay không, hãy thử trước. Đi đến một cửa hàng và tìm hiểu xem nó như thế nào. Khử nhiễu thực sự là một kỹ thuật mà bạn phải trải nghiệm. Thật khó để mô tả cảm giác này như thế nào, nhưng hãy tin chúng tôi, nó chắc chắn xứng đáng. Để đảm bảo bạn mua được tai nghe khử tiếng ồn phù hợp, chúng tôi đã liệt kê các loại tai nghe yêu thích của mình.

9 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất năm 2020

1. Sony WH-1000XM4 – Vị vua mới

Với WH-100XM3, Sony đã có một trong những tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất trong những năm gần đây. Bây giờ nó đã có một người kế nhiệm. WH-1000XM4 là tất cả mọi thứ trước đó của nó, chỉ tốt hơn. Nhìn bề ngoài, có vẻ như không có nhiều thay đổi, nhưng Sony chắc chắn đã tiến thêm một bước nữa.

Ví dụ, tai nghe khử tiếng ồn mới nhất của Sony có kết nối đa điểm. Điều này có nghĩa là bây giờ bạn có thể kết nối hai thiết bị cùng một lúc, chẳng hạn như điện thoại và máy tính xách tay của bạn. Ngoài ra, nhạc giờ đây sẽ tự động tạm dừng khi bạn tháo tai nghe và tính năng Nói để trò chuyện đã được thêm vào. Thật không may, mặt khác, chúng tôi đã nói lời tạm biệt với hỗ trợ AptX. Đây có thể là một hạn chế khi sử dụng PC Windows.

2. Sony WH-1000XM3 – Thái tử

Trong một thời gian dài, Bose là thương hiệu nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe khử tiếng ồn, nhưng những ngày đó đã qua. Sự cạnh tranh nhanh chóng đến gần và thậm chí đã vượt qua Bose. Sony đã có thể cung cấp tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất trong năm thứ hai liên tiếp. Sony WH-1000XM2 đã tốt, nhưng WH-1000XM3 chỉ tốt hơn một chút.

Không chỉ khử tiếng ồn một lần nữa vô song, Sony WH-1000XM3 còn rất mạnh trên các mặt trận khác. Âm thanh nghe đầy đủ và rõ ràng, ngay cả khi không có dây cáp, nhờ aptX và Sony LDAC. Nó cũng hỗ trợ các trợ lý khác nhau (Trợ lý Google và Alexa), pin kéo dài 30 giờ và có một số tính năng hữu ích như chức năng Chú ý nhanh. Tuy nhiên, nó vẫn chưa phải là hoàn hảo, vì chất lượng cuộc gọi vẫn chưa hết.

3. Tai nghe chống ồn Bose 700 – Số ba sành điệu

Việc Sony ngày nay được coi là thương hiệu tai nghe khử tiếng ồn không có nghĩa là Bose bỗng chốc trở thành hạng hai. Tai nghe chống ồn 700 của họ vẫn nằm trong số những tai nghe tốt nhất trong phân khúc này. Đặc biệt là về chất lượng âm thanh, Bose thuộc hàng đầu và bản thân khả năng khử tiếng ồn vẫn ở mức cao chưa từng có.

Việc bạn nên sử dụng Bose hay Sony chủ yếu phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm. WH-1000XM3 rẻ hơn và có thời lượng pin lâu hơn. Mặt khác, tai nghe Bose cho âm thanh tốt hơn rất nhiều khi gọi điện và hình ảnh thú vị hơn. Thiết kế của Tai nghe chống ồn Bose 700 chỉ thú vị hơn một chút. Chọn cái nào trong hai cái chủ yếu phụ thuộc vào khẩu vị và sở thích nhỏ.

4. JBL Live 650BTNC – Chống ồn giá cạnh tranh

Sony và Bose có thể là hai ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này, nhưng điều đó không có nghĩa là đối thủ không có cơ hội. Các thương hiệu khác phải cạnh tranh trong các lĩnh vực khác. JBL thực hiện điều này bằng cách tập trung vào tỷ lệ giá cả / chất lượng tuyệt vời. Live 650BTNC của họ rẻ hơn đáng kể so với Sony WH-1000XM3 và Tai nghe chống ồn Bose 700, nhưng vẫn có thể theo kịp.

JBL Live 650BTNC cho cảm giác tốt, âm thanh tốt hơn và khả năng khử tiếng ồn cũng tốt hơn. Anh ấy cũng hỗ trợ Trợ lý Google và cung cấp nhiều tính năng khác để bắt đầu. Kết hợp tất cả những điều đó với thời lượng pin tốt và bạn có một chiếc tai nghe khử tiếng ồn đáng giá hơn từng euro.

5. Sennheiser Momentum Wireless – Thưởng thức theo phong cách

Bạn đang tìm kiếm tai nghe chất lượng cao và có hình thức đẹp? Sau đó, bạn kết thúc tại Sennheiser Momentum. Đó là, nếu bạn sẵn sàng chi nhiều tiền hơn một chút. Không rẻ, nhưng bạn sẽ có được một trong những tai nghe khử tiếng ồn tốt hơn và phong cách nhất.

Âm thanh ở mức rất cao và những chiếc tai nghe này có thể cạnh tranh với Sony WH-1000XM3. Nó cũng có tính năng khử tiếng ồn mà bạn có thể điều chỉnh và Sennheiser Momentum Wireless được trang bị một bộ theo dõi. Tiện dụng nếu bạn là người đôi khi bị mất tai nghe.

6. Marshall Monitor II ANC – Bền bỉ và phong cách

Đối với tai nghe khử tiếng ồn xuất hiện gần đây nhất, chúng ta phải đến Marshall. Thương hiệu này chuyên sản xuất bộ khuếch đại âm trầm và guitar, nhưng họ cũng tạo ra những chiếc tai nghe rất phong cách và thú vị. Bây giờ cũng là một với tính năng khử tiếng ồn và nó được đón nhận rất tốt.

Như chúng tôi đã quen với từ Marshall, âm thanh rất tuyệt vời và họ dường như cũng đã thành thạo phần khử tiếng ồn ngay lập tức. Ngoài ra, anh ấy cũng trông rất tuyệt. Mạnh mẽ và phong cách. Trên thực tế, theo đánh giá của các chuyên gia, đây là chiếc tai nghe tốt nhất mà Marshall cho ra mắt tính đến thời điểm hiện tại. Nhược điểm lớn nhất của Monitor II ANC là nó hơi đắt tiền.

7. Beats Solo Pro – Dành cho người dùng Apple

Bạn có phải là một fan hâm mộ lớn của thương hiệu Beats? Sau đó, bạn đến với Solo Pro nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe khử tiếng ồn. Nó có thể kém thú vị hơn một chút về mặt thiết kế so với những gì bạn mong đợi từ Beats, nhưng chất lượng cao hơn đã bù đắp cho điều đó. Solo Pro cho cảm giác chắc chắn và mang lại âm thanh tuyệt vời.

Đặc biệt nếu bạn là một người thích sử dụng Apple thì đây là một lựa chọn tốt. Bạn sạc Beats Solo Pro bằng cùng một loại cáp (Lightning) mà bạn cũng sử dụng cho iPhone của mình. Thật không may, những chiếc tai nghe Beats này hơi đắt tiền.

8. Jabra Elite 85H – Người ngoài cuộc đáng ngạc nhiên

Marshall không phải là thương hiệu duy nhất trong danh sách này gần đây đã phát hành tai nghe khử tiếng ồn đầu tiên của mình. Jabra cũng đã áp dụng kỹ thuật này và nỗ lực đầu tiên của họ ngay lập tức được đón nhận. Jabra biết cách cung cấp tai nghe tuyệt vời với mức giá cạnh tranh với Elite 85H.

Mặc dù không phải tất cả các codec âm thanh đều được hỗ trợ, nhưng âm thanh có vẻ tuyệt vời và khả năng khử tiếng ồn cũng đáng được khen ngợi. Có thể âm trầm có thể mạnh hơn một chút, nhưng thiết kế và thời lượng pin ấn tượng hơn là bù đắp cho nó. Jabra Elite 85H kéo dài 36 giờ khi pin đầy. Rất ấn tượng.

9. Bowers and Wilkins PX Wireless – Hình thức và Chức năng

Cũng giống như Jabra và Marshall, Bowers và Wilkins cũng hơi muộn màng với chiếc tai nghe khử tiếng ồn đầu tiên của họ. May mắn thay, PX Wireless hiện đã có sẵn như bình thường, vì vậy bạn có thể yên tâm thưởng thức thiết kế tuyệt đẹp. Nhìn trực quan, những tai nghe này là một trong những lựa chọn thú vị hơn trong danh sách này.

Thật không may, anh ấy thua xa những người đứng đầu thực sự về âm thanh. May mắn thay, mức giá thấp hơn một chút và một số tính năng tuyệt vời đã bù đắp cho nó. Ví dụ: Bower và Wilkins PX Wireless tự động tạm dừng khi bạn tắt nó. Tiện dụng nếu bạn đang ở văn phòng và thỉnh thoảng phải tiếp xúc với đồng nghiệp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

JBL T600BTNC: Tai nghe chống ồn thời trang giá cả phải chăng

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh