So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Canon EOS M: 10 điều bạn cần biết (phần 2)

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:54
Canon EOS M là dòng máy ảnh EOS nhỏ nhất và cũng là dòng máy ảnh không gương lật ống kính rời đầu tiên của Canon. Bài viết này dành cho những ai chưa hiểu rõ về EOS M. Tôi sẽ đề cập đến 10 tính năng quan trọng nhất của EOS M.

Chế độ quay video của Canon EOS M

Canon EOS M có thể quay video ở 1080p24/30/25 với âm thanh stereo với 720p60/50. Bạn còn có chọn kết nối với một micro stereo bên ngoài thông qua jack cắm 3.5mm. Chúng ta đều đã thấy chất lượng hình ảnh DSLR Video của Canon. Đây thực sự là một máy ảnh nhỏ gọn có khả năng mang đến chất lượng hình ảnh video làm bạn kinh ngạc. Tôi đã thử quay video với 60D DSLR và tất cả tôi có thể nói là “Tuyệt vời”.

Ngàm ống kính EF-M của Canon EOS M

Canon EOS M sở hữu ngàm ống kính EF-M loại mới. Điều này có nghĩa là Canon sẽ cho ra mắt dòng máy ảnh ống kính rời mới. Hầu hết trong số đó sẽ có kích thước nhỏ hơn. Ngay bây giờ Canon đã cho ra mắt hai loại ống kính, ống kính 18-55mm và 22mm, nhưng họ còn phát triển thêm nhiều loại mới tiên tiến hơn trong tương lai.

Chế độ chụp định sẵn của Canon EOS M

Công nghệ này sẽ tự động phân tích khuôn mặt, độ sáng, chuyển động của chủ thể, độ tương phản và khoảng cách trong bối cảnh đó. Nó giúp có được những hình ảnh tuyệt đẹp khi người dùng chụp ở chế độ Intelligent Auto. Điều này rất quan trọng với những người mới bắt đầu mà muốn sử dụng EOS M như một chiếc máy ảnh point-and-shoot. Bằng cách sử dụng công nghệ này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chiếc máy ảnh này, nó sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Nó hoạt động tốt cho nhiều loại cảnh. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên sử dụng thêm một số tùy chọn khác nữa, nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả tuyệt vời một khi bạn đã làm chủ được nó.

Bộ lọc sáng tạo của Canon EOS M

Bộ lọc sáng tạo là một tính năng giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo với hình ảnh mà họ chụp, mà không cần phải nắm rõ các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Tất cả mọi thứ đều được máy ảnh tự động thực hiện. Bạn có thể các bộ lọc như: hiệu ứng art bold, Water painting, hiệu ứng fish eye, Grainy B/W, SOF focus, Toy Camera và hiệu ứng thu nhỏ.

Giá của Canon EOS M

Ống kính 22mm: 799,99 $

Ống kính 18-55mm: € 849 / £ 769

Ống kính 22mm + EF bộ chuyển đổi: € 979 / £ 879

TIN TỨC LIÊN QUAN

Canon EOS M: 10 điều bạn cần biết (phần 1)

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.

TIN TỨC VỀ Máy ảnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh