So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy đánh trứng Panasonic

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:25
Nếu bạn cũng đang có dự định mua máy đánh trứng Panasonic, thì hãy kéo xuống bởi chúng mình sắp giới thiệu đến bạn đọc những kinh nghiệm khi mua máy ở bài viết dưới đây.

Hiện nay, thị trường gia dụng có rất nhiều dòng máy đánh trứng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, trong đó Panasonic được đánh giá là một trong những hãng cho ra các sản phẩm máy đánh trứng chất lượng và công năng nhất. Và nếu bạn cũng đang có dự định mua máy đánh trứng hãng này, thì hãy kéo xuống bởi chúng mình sắp giới thiệu đến bạn đọc những kinh nghiệm khi mua máy đánh trứng Panasonic ở bài viết dưới đây.

Nên mua máy đánh trứng Panasonic cầm tay hay để bàn?

Một brand quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt khi từ những năm 1970, hãng liên tục cho ra mắt những sản phẩm điện tử chất lượng từ máy lạnh, tủ lạnh đến máy giặt ,nồi cơm điện, v.v … Máy đánh trứng cũng là mặt hàng được đánh giá cao khi hiện nay Panasonic đã cho ra mắt tận 2 dòng máy đánh trứng cầm tay lẫn để bàn.

Trước khi mua sản phẩm, bạn cần xác định được liệu nên mua loại máy đánh trứng nào bởi mỗi loại đều có ưu, nhược điểm cũng như giá thành cũng rất chênh lệch nhau. Vậy thì cùng phân tích xem ưu và nhược điểm của mỗi loại máy đánh trứng này:

  • Máy đánh trứng cầm tay Panasonic: có thiết kế gọn gàng, bắt mắt, khối lượng nhẹ và cũng dễ để sử dụng và làm sạch. Đặc biệt, giá thành của một chiếc máy cầm tay Panasonic chất lượng chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng. Trong khi đó, máy để bàn giá cao hơn nhiều. Tuy nhiên, dòng máy cầm tay có công suất và tốc độ đánh không cao bằng nên sản phẩm này phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại gia. 
  • Máy đánh trứng để bàn Panasonic: cũng có thiết kế đẹp mắt, làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ qua thời gian, tuy nhiên máy có khối lượng nặng chiếm nhiều diện tích không gian cũng như khó khăn khi di chuyển, chi phí máy cũng cao hơn. Dĩ nhiên công suất đánh trứng và bột lớn hơn, nếu bạn thường xuyên cần máy để làm nhiều món ăn hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh thì khuyến khích đầu tư một sản phẩm máy đánh trứng để bàn.
Nên mua máy đánh trứng Panasonic cầm tay hay để bàn?

Những tiêu chí cần biết khi mua máy đánh trứng Panasonic

Khi mua một sản phẩm máy đánh trứng nào bạn cũng cần phải lưu ý những thông số như: công suất, tốc độ quay, dung tích cối đựng(nếu sản phẩm là máy đánh trứng để bàn) và phải chú ý đến thời gian bảo hành máy nữa nhé!

Công suất

Các máy đánh trứng Panasonic thường có công suất từ 200 – 400W. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên chọn máy có công suất cao một chút, còn nếu để phục vụ việc làm bánh thông thường thì có thể chọn máy công suất 200W trở lên là đã rất ổn để dùng rồi đấy

Que đánh trứng

Bộ phận đảm nhiệm chức năng quan trọng nhất: đánh trứng, trộn bột; cũng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên phải đảm bảo que đánh trứng làm từ chất liệu tốt, không bị rỉ,

Bộ que đánh trứng của máy đánh trứng Panasonic luôn có hai loại que, đó là que khuấy và que nhào trộn cho bạn linh động sử dụng

Tô đựng

Nếu bạn chọn máy đánh trứng để bàn thì phải quan tâm thêm cối đựng thực phẩm, nên chọn tô bằng kim loại hoặc nhựa cao cấp để sử dụng nhé! Và dung tích của tô phải đủ lớn để sử dụng nhé!

Tốc độ đánh

Đa số các dòng máy đánh trứng hiện nay được trang bị rất nhiều mức tốc độ khác nhau, phổ biến là từ 3-7 tốc độ. Trong đó 3 tốc độ chủ yếu là: thấp (trộn bột khô) , trung bình (trộn hỗn hợp nguyên liệu), cao (đánh lòng trứng, kem).

Các dòng máy của Panasonic thường có 5 tốc độ xoay.

Chế độ bảo hành

Hầu hết các dòng máy đánh trứng hiện nay đều có chế độ bảo hành tốt. Riêng đối với Panasonic, thời gian bảo hành máy từ 12-24 tháng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Nên mua máy đánh trứng nào của Panasonic?

Panasonic cho ra mắt một số model nhưng ở mục này chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn 1 model máy đánh trứng để bàn và 1 model máy đánh trứng cầm tay là 2 sản phẩm bán chạy nhất của Panasonic hiện nay

  • Máy đánh trứng Panasonic MK – GB1WRA

Máy Đánh Trứng Panasonic MK – GB1WRA màu trắng tinh tế, thiết kế hiện đại với chân đế vững chắc giúp cố định tô đựng. Người dùng có thể tháo rời chân đế và thân máy để lau chùi, vệ sinh.

Máy đánh trứng Panasonic MK – GB1WRA

Dù cối đựng không làm từ kim loại nhưng chất liệu nhựa ABS cao cấp này rất bền và dễ dàng hơn khi vệ sinh máy.Cối đựng dung tích đến tận 3 lít giúp bạn thoải mái trộn thực phẩm.

MK – GB1WRA  được trang bị 5 tốc độ đánh, 2 loại que giúp chị em nội trợ dễ dàng trộn các nguyên liệu khác nhau phục vụ nhanh chóng công việc nấu nướng của mình.

  • Máy đánh trứng cầm tay Panasonic PADR-MK-GH1WRA

PADR-MK-GH1WRA là một item nổi bật từ thương hiệu Panasonic được nhiều người tìm kiếm hiện nay

Máy đánh trứng cầm tay Panasonic PADR-MK-GH1WRA

Được yêu thích bởi những tính năng nổi bật như: thân máy làm từ chất liệu cao cấp an toàn, trang bị đầy đủ hai loại que trộn, 5 tốc độ xoay, công suất 200W, kiểu dáng sang trọng, tay cầm chắc chắn giúp việc đánh trứng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt thiết kế máy rất gọn nhẹ, cầm lâu sẽ không thấy mỏi tay, cho chị em thoải mái thể hiện tài năng nấu nướng của mình

Đối với những baker tại gia, chắc chắn căn bếp không thể thiếu đi những “trợ tá” là chiếc máy đánh trứng giúp chị em dễ dàng làm ra được những bát trứng hay bột mì sánh mịn. Hy vọng với những chia sẻ trên, chị em sẽ nhanh chóng mua được sản phẩm máy đánh trứng Panasonic chất lượng cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy đánh trứng

ads
Bán hàng cùng Websosanh