So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá về những trải nghiệm thực tế trên chiếc loa Sony XB10

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:12
Sony là một thương hiệu Nhật Bản vô cùng nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ khác nhau. Vậy loa Sony XB10 có đem lại trải nghiệm tốt hay không?

Loa Sony XB10 là một sản phẩm của thương hiệu Sony Nhật Bản. Sản phẩm này nằm trong hàng loạt sản phẩm SRS của Sony. Đây là một chiếc loa bluetooth di động vô cùng tiện dụng phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động trẻ trung. Dưới đây là những trải nghiệm thực tế của người dùng đối với sản phẩm loa Sony XB10.

Đánh giá về thiết kế của loa Sony XB10 khi sử dụng

Là một sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản, tròn trịa. Nhưng loại loa này có vẻ to hơn so với loại loa XB11. Phần housing của loa được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp. Đem lại cho người dùng cảm giác rất thích. Hơn nữa khả năng chịu lực của loa rất tốt, chịu được khả năng va đập và rơi rớt. So với những dòng loa khác trên thị trường thì sản phẩm này quả thật cứng cáp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nhược điểm là phần nhựa của XB10 có xu hướng bị bám bẩn nhiều hơn các sản phẩm khác. Về phần sử dụng cần phải cẩn thận bởi khó vệ sinh sạch sẽ.

Loa còn có viền thép không gỉ cao cấp giúp làm tăng thêm độ bền của sản phẩm. Nút nguồn của loa có đèn báo hiệu tính trạng kết nối để người dùng được biết. Đây là nút bấm vật lý khá sâu khi sờ lên, sẽ tiện lợi hơn cho người dùng khi sử dụng.

Ngoài ra, có các cổng kết nối gồm một cổng sạc và cổng 3.5mm rất tiện dụng cho người dùng khi cần kết nối với các thiết bị bên ngoài. Loa XB10 còn được trang bị móc khóa cùng với đế đứng. Người dùng có thể treo loa trên balo, trên tay để tiện trong lúc sử dụng.

Hơn nữa, loa có rất nhiều màu sắc từ trung tính cho đến rực rỡ tràn đầy sức sống để bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình. Thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng cầm chắc trong lòng bàn tay.

Đánh giá trải nghiệm về pin của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 có thời lượng pin sử dụng lên đến 16 giờ. Nhưng theo đánh giá trên thực tế thì thời gian sử dụng có thể bị giảm xuống khoảng trên 15 giờ. Đặc biệt khi người dùng sử dụng với mức âm lượng lớn có thể thời gian này giảm xuống 1 chút. Nếu bạn sử dụng ở mức trung bình thì có thể sử dụng được 2 tuần đấy nhé. Thực sự thì đây là một ưu điểm nổi trội đáng để lựa chọn đối với một chiếc loa nhỏ như XB10.

Mức âm lượng lớn vượt trội

Là một chiếc loa nhỏ nhưng âm lượng khá lớn. Bạn chỉ cần sử dụng âm lượng 50% là đã đủ nghe trong nhà. Còn khi sử dụng ở không gian ngoài trời thì khoảng 80% âm lượng là có thể nghe được. Do đó, bạn vẫn có thể sử dụng ở ngoài trời để nghe nhạc khi cần thiết.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh ổn

Về chất lượng âm thanh của XB10 tạo được ấn tượng đối với người dùng bằng chất âm mạnh mẽ. Sony luôn biết cách tập trung dải bass huyền thoại độc quyền của mình bằng công nghệ âm thanh Extra Bass. Giúp âm thanh phát ra nghe dễ dàng và cảm nhận âm trầm một cách rõ ràng chi tiết, trong trẻo hơn và chất hơn. Với thiết kế loa toàn dải hướng lên trên và loa bass thụ động hướng dưới cho ra chất lượng âm thanh chất lượng. Dù bạn có sử dụng ở mức âm lượng cực đại thì âm thanh phát ra vẫn không bị rè, bể tiếng. Mà vẫn thật rõ ràng, chân thực, mạnh mẽ và trầm ấm.

Tốt nhất khi sử dụng thì bạn nên để loa lên một mặt phẳng cứng để cho hiệu ứng phản xạ âm thanh tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là một người có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh thì đây không phải là lựa chọn thích hợp. Bởi âm thanh phát ra mặc dù dễ nghe nhưng không được chính xác như bạn mong đợi.

Tóm lại, với mức giá khoảng 1 triệu đồng để có một sản phẩm như loa Sony XB10 thì thực sự xứng đáng. Chất lượng tương xứng với giá cả, nếu không muốn nói là vượt trội hơn so với các sản phẩm khác cùng tầm giá. Một sản phẩm đáng tiền và đáng để sở hữu dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa Sony SRS-XB10: Thiết kế nhỏ gọn, chất âm mạnh mẽ

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh