Gợi ý 5 món quà ý nghĩa dành tặng nửa kia nhân dịp lễ tình nhân 14/2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, là Valentine 14/02 đã đến. Bạn đã nghĩ ra được món quà ý nghĩa nào dành tặng người thương chưa? Chắc hẳn hoa, chocolate đã quá đỗi quen thuộc. Vậy thì hãy thử tới các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, bình tắm,... nhé.

Valentine 14/02 hay còn gọi với cái tên khác là ngày lễ tình nhân. Theo truyền thống, đây là ngày tôn vinh các cặp đôi đang yêu nhau. Cũng chính là cơ hội để bày tỏ tấm lòng với người mà mình thầm mến. Hiện nay, Valentine còn mang ý nghĩa bày tỏ sự yêu mến, biết ơn đến gia đình, bạn bè và kể cả chính bản thân mình.

Việc tặng hoa và chocolate đã thực sự quá quen thuộc. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ tới các món quà mang tính thiết thực như đồ gia dụng hay chưa? Chắc hẳn đây là một bất ngờ lớn dành cho nửa kia của bạn đấy. Cùng Websosanh.vn điểm danh 5 cái tên “độc – lạ” đó nhé.

1. Tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Chức năng chính của nó là bảo quản thực phẩm trong thời gian dài ở nhiệt độ thấp. Đặc biệt, là trong mùa hè nóng bức. Khi tặng tủ lạnh cho nửa còn lại vào dịp Valentine thể hiện sự tinh tế của bạn. Không những vậy, còn làm nổi bật sự quan tâm của bạn đến đời sống hàng ngày của đối phương.

Hiện nay, có rất nhiều model tủ lạnh với thiết kế, giá thành khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nửa kia của bạn ở một mình thì chỉ cần những tủ lạnh có dung tích nhỏ.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sau như: tủ lạnh Panasonic, Toshiba, LG, Samsung,…

Quà tặng Valentine 14/02
Tủ lành – Món quà ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân.

2. Máy giặt

Đây là món quà bất ngờ, mà nửa kia không nghĩ bạn sẽ tặng họ nhân dịp lễ tình nhân. Việc lựa chọn máy giặt thể hiện bạn là người biết quan tâm đến đối phương. Không chỉ thế, còn giúp ích rất nhiều trong việc giặt quần áo. Thời gian mà nửa kia của bạn dành để làm công việc gia đình, thì có thể cùng bạn đi chơi hay nghỉ ngơi sau những giờ làm mệt nhọc.

Một số thương hiệu sản xuất máy giặt chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: máy giặt LG, Panasonic, Sharp, Electrolux,…

3. Máy làm tóc

Đối với con gái mà nói, mái tóc là vóc con người. Để một kiểu tóc hợp khuôn mặt, bạn gái sẽ xinh xắn hơn bao giờ hết. Do đó, việc tặng máy làm tóc vào dịp Valentine là cực kỳ hợp lý. Chắc chắn, đối phương sẽ rất bất ngờ bởi sự tinh tế mà bạn dành tặng đó.

Quà tặng Valentine 14/02
Máy làm tóc – Món quà lý tưởng dành tặng bạn gái vào dịp Valentine.

4. Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một trong những đồ điện gia dụng tiện lợi. Với nhiều công năng khác nhau, thiết bị là sản phẩm được xuất hiện nhiều trong căn bếp của gia đình. Việc dùng nồi chiên không dầu làm quà tặng Valentine sẽ tạo sự bật ngờ dành cho người nhận. Không những vậy, còn có thể gắn kết nhau lại bằng những bữa ăn thân mật.

5. Trang sức

Là con gái, ai cũng mê những đồ trang sức lấp lánh, xinh đẹp. Và lấy đây làm món quà tặng Valentine lại cực kỳ thích hợp. Bạn có thể mua cho nửa kia và chính mình một đôi vòng tay, một cặp đồng hồ,… để thể hiện rằng chúng ta đã là của nhau. Đặc biệt, lại cực kỳ hữu ích khi luôn mang theo ở bên mình mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, mỗi loại trang sức lại có ý nghĩa riêng. Ví dụ, tặng dây chuyền với niềm tin tình yêu của hai bạn luôn gắn kết, bền lâu; tặng nhẫn thì lại thể hiện yêu thương sâu đậm và mong muốn gắn bó suốt đời,… Do đó, hạn hãy lựa chọn món quà phù hợp để bày tỏ tấm lòng của mình nhé.

Quà tặng Valentine 14/02
Vòng đay đôi – Biểu tượng sự gắn kết trong tình yêu.

Nội dung trên, Websosanh.vn đã gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa nhân dịp lễ tình nhân. Bạn có thể tham khảo và tạo bất ngờ cho người mà mình yêu thương nhé. Khi tặng, hãy kèm theo một tấm thiệp hay một cái ôm để thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho đối phương.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn và nửa yêu thương còn lại một ngày lễ Valentine thật ý nghĩa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!