So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Hướng dẫn cơ bản để chọn mua tai nghe hoàn hảo trong 4 bước

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:27
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe mới, bạn có thể bị bối rối bởi tất cả các loại tai nghe trên thị trường. Vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo đưa ra quyết định đúng đắn mà không phải chi trả quá nhiều?

1. Đừng lo lắng về thương hiệu

Vào năm 2014, ConsumserReports.org nhận thấy rằng  tai nghe Grado đánh bại cả thiết bị Beats và Bose về chất lượng âm thanh. Và hầu hết mọi người chưa bao giờ nghe nói về Grado.

Điều đó nói với bạn điều gì?

Đầu tiên, cách tiếp thị tuyệt vời đó không nhất thiết phải làm cho một sản phẩm trở nên tuyệt vời. Dr.Dre là một nhà sản xuất âm nhạc mang tính biểu tượng nhưng những chiếc tai nghe mà ông tán thành có thể không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn – đặc biệt là vì có tin đồn rằng chúng chỉ tốn khoảng 14 đô la để sản xuất.

Và đây là quy tắc số 1. Nếu bạn nghiêm túc về việc có được chất lượng tuyệt vời với số tiền khó kiếm được của mình, đừng lo lắng về thương hiệu của tai nghe bạn đang mua. Và nếu bạn qauan tâm đến thương hiệu, chỉ cần mua cái nào mới nhất, không cần mất công chọn lựa làm gì.

2. Chọn loại tai nghe

Tai nghe hiện đại có 4 loại chung:

  • Tai nghe over-ear . Những loại này có xu hướng có dải âm trầm mạnh mẽ nhưng có thể cồng kềnh để mang theo và gây ồn ào cho những người xung quanh bạn.
  • Tai nghe nhét tai dễ dàng mang theo trong túi của bạn và có thể cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thậm chí tốt hơn, nhiều công ty cung cấp tai nghe tùy chỉnh phù hợp với tai của bạn một cách hoàn hảo.
  • Tiếng ồn-hủy bỏ và giảm tiếng ồn tai nghe chặn âm thanh bên ngoài hoàn toàn hoặc một phần. Trước đây, chúng cực kỳ đắt tiền – đặc biệt là loại khử tiếng ồn. Ngày nay, bạn có thể mua một đôi với giá chỉ $ 20 – hoặc $ 200 cho một cặp cao cấp .
  • Tai nghe không dây. Chúng hoạt động qua Bluetooth và không cần sử dụng dây, rất tiện lợi.

Hãy xem xét ưu và nhược điểm của từng loại tai nghe trước khi xem xét bất kỳ mẫu cụ thể nào. Ngày nay, hầu hết các cửa hàng đều giúp bạn lựa chọn đúng đắn bằng cách tách tai nghe thành các danh mục chung – và Amazon thậm chí còn có thêm một vài danh mục phụ như “tai nghe có thể gập lại”.

3. Đọc bài đánh giá tai nghe

Cách tốt nhất để tìm hiểu xem một chiếc tai nghe có tốt hay không là nghe trực tiếp – hoặc đọc bài đánh giá của người dùng đó. Vào cuối ngày, một thiết bị có thể được làm từ vật liệu tuyệt vời, trông đẹp trên giấy và có vẻ như là một món hời…

Nhưng trừ khi ai đó bạn tin tưởng đã giới thiệu nó, hãy cẩn thận khi đặt hàng trực tuyến.

4. Mua tai nghe của bạn từ một cửa hàng đáng tin cậy

Thoạt nhìn có thể dễ dàng nhầm lẫn tai nghe hàng hiệu thật với hàng nhái giá rẻ. Nhiều người bán hàng trực tuyến vô đạo đức lợi dụng điều này bằng cách bán hàng giả giống với hàng thật.

Thật không may, toàn bộ điểm của những chiếc tai nghe đẹp là chúng tái tạo âm nhạc tốt – và bạn sẽ không hiểu được điều đó với một cặp tai nghe nhái. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là mua sản phẩm của bạn từ một cửa hàng mà bạn tin tưởng; tốt nhất là một trong những đề xuất của bạn bè.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều cần biết khi chọn mua tai nghe hoàn hảo

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.

TIN TỨC VỀ Mẹo vặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh