Kinh nghiệm chọn mua laptop Asus Gaming nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus là một thương hiệu máy tính nổi tiếng có đa dạng mẫu mã và sản phẩm. Hiện nay, siêu phẩm laptop Asus Gaming đang là thiết bị được rất nhiều người quan tâm.

Asus là một thương hiệu máy tính nổi tiếng có đa dạng mẫu mã và sản phẩm. Hiện nay, siêu phẩm laptop Asus Gaming đang là thiết bị được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về chiếc laptop này từ thiết kế cho đến cấu hình, các bạn hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết sau đây nhé.

Asus – thương hiệu máy tính nổi tiếng đến từ Đài Loan

laptop Asus Gaming-1
Laptop Asus Gaming một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan

ASUSTeK Computer Incorporated (Asus) là tên một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các thiết bị điện tử như: Máy tính, điện thoại, máy tính bảng,… Công ty Asus được thành lập năm 1989, trụ sở chính tại Đài Loan. Asus là một trong các công ty được ưa chuộng nhất thế giới. Đồng thời cũng là thương hiệu quốc tế giá trị nhất tại Đài Loan.

Tại thị trường Việt Nam, Asus được biết đến là dòng laptop, điện thoại giá rẻ song có chất lượng sử dụng rất tốt. Xét riêng về mặt hàng laptop, Asus là thương hiệu có doanh số bán ra sản phẩm rất cao, chiếm 34,75%. Hiện nay, laptop asus có đa dạng từ dòng phổ thông cho đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Kinh nghiệm chọn mua laptop Asus Gaming

Laptop gaming là thiết bị dành riêng cho game thủ đã trình làng từ đâu. Thương hiệu Asus hiện tại có đa dạng rất nhiều chiếc máy tính chơi game khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu chơi game của bạn là gì sẽ có cấu hình máy và mức giá tương ứng.

Card đồ họa (VGA)

laptop Asus Gaming-2
Laptop Asus Gaming có card đồ họa cao cấp

Để có thể trải nghiệm được cảm giác mượt mà khi chơi game trên chiếc laptop Asus Gaming, thứ bạn cần phải quan tâm đầu tiên đó chính là card đồ họa. Card đồ họa càng cao thì khả năng xử lý hình ảnh và chuyển động trong game càng nhanh nhạy.

Để có thể giúp người chơi xử lý mọi tựa game, hiện nay trên nhiều thiết bị dòng laptop Asus Gaming còn hỗ trợ card đồ họa rời. Với sự hỗ trợ của VGA này, bạn hoàn toàn không lo quá trình chơi game bị lag, giật nữa.

CPU

CPU là yếu tố bạn cần phải quan tâm tiếp theo khi mua laptop Asus Gaming. Dòng laptop Asus có rất nhiều bộ vi xử lý song nếu chọn mua laptop gaming thì tốt nhất bạn nên chọn từ core i7 trở lên. CPU càng cao thì khả năng xử lý dữ liệu càng tốt. Hiệu suất làm việc của máy đồng thời cũng sẽ ổn định và nhanh nhạy hơn.

Hiện nay, thương hiệu Asus đã ra mắt CPU với nhiều thế hệ khác nhau. Mỗi thế hệ sẽ tương đương với khả năng xử lý dữ liệu nhất định. Nếu muốn chọn được cho mình một chiếc laptop Asus Gaming tốt, bạn hãy lựa chọn thế hệ CPU cao lên nhé. Tuy giá máy có cao hơn song nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

RAM

laptop Asus Gaming-3
Laptop Asus Gaming với bộ nhớ RAM 8GB

RAM cũng là một bộ phận rất quan trọng bạn cần quan tâm khi mua laptop Asus Gaming. Thông thường, máy tính chơi game sẽ có bộ nhớ trong 8GB trở lên. Để trải nghiệm tốt các tựa game nặng, bạn thậm chí còn phải đầu tư laptop gaming với bộ nhớ từ 16GB trở lên. Nếu có thể nâng cấp lên bộ nhớ RAM SSD thì quả thật là một điều tuyệt vời.

Bàn phím

Khi chọn mua laptop chuyên dùng để chơi game nên hướng tới bàn phím fullsize. Bởi một chiếc máy tính với bàn phím quá bé sẽ cho thao tác chơi game chậm và không được thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư thêm bộ bàn phím rời. Nên chọn bàn phím cơ với khoảng cách từ 1.5 – 2mm để cho trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là bật mí một số kinh nghiệm chọn mua laptop Asus Gaming chúng tôi chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và hiệu quả nhất. Chúc các bạn có những phút giây chơi game sảng khoái và vui vẻ trên chiếc laptop của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!