So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy xông mũi họng cho bé giá bao nhiêu? Nên mua máy nào?

Cập nhật ngày: 10/05/2021, lúc 16:47
Máy xông mũi họng giá bao nhiêu và nên chọn mua máy nào tốt nhất là câu hỏi được các bậc phụ huynh cực kỳ quan tâm. Nếu bạn cũng băn khoăn về các vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Thời điểm giao mùa, độ ẩm trong không khí cao nên tình trạng mắc các bệnh về đường hô hấp như: hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi,… ngày càng nhiều, nhất là ở trẻ em. Do đó, kéo theo nhu cầu sử dụng máy xông mũi họng cho bé càng nhiều. Vậy giá máy xông hiện nay bao nhiêu? Nên chọn thương hiệu nào là tốt nhất?

Máy xông mũi họng cho bé giá bao nhiêu?

Nếu các bậc phụ huynh có tìm hiểu qua về loại máy xông mũi họng, có thể thấy dòng sản phẩm này trên thị trường cực kỳ đa dạng về giá cả. Do đó mà khá nhiều người phân vân không biết loại thiết bị này có giá bao nhiêu tiền. 

Tìm hiểu giá máy xông mũi họng cho bé

Hiện nay, mức giá thiết bị xông mũi họng cho bé dao động từ 399.000 đồng đến 15.000.000 đồng /máy. Mức chênh lệch này sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

  • Thương hiệu máy: Thương hiệu nổi tiếng, uy tín, nhập ngoại, sẽ có giá thành cao hơn những thương hiệu mới ra mắt, trôi nổi và các thương hiệu trong nước. 
  • Chất liệu cấu thành: Chất liệu cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá thành. Đối với máy xông mũi họng được làm từ các chất liệu an toàn với sức khỏe như nhựa ABS nguyên sinh, sẽ có giá cao hơn chất liệu nhựa thông thường. 
  • Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành của máy càng lâu thì giá trị của máy càng cao. Vấn đề này khá giống với đa số sản phẩm trên thị trường, máy có bảo hành luôn có giá cao hơn những máy không có bảo hành. 

Các thương hiệu máy xông mũi họng cho bé tốt nhất hiện nay

Khi chọn mua thiết bị xông mũi họng, đặc biệt là đối tượng sử dụng là các em bé, ba mẹ nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn. Để giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian chọn mua mà vẫn chọn được cho mình những thiết bị xông mũi họng tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu một vài thương hiệu uy tín, tốt nhất sau đây.

1. Máy xông mũi họng Omron

Thương hiệu máy xông mũi họng cho bé tốt nhất đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Omron – Thương hiệu đến từ Nhật Bản, với nhiều ưu thế nổi bật được khách hàng đánh giá rất cao. 

Thương hiệu máy xông mũi họng Omron – Nhật Bản

– Máy xông mũi họng Omron được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

– Thiết bị được trang bị nhiều chức năng, công nghệ hiện đại để đẩy nhanh thời gian phát huy tác dụng thuốc, hạn chế lãng phí thuốc. 

– Chất liệu cấu thành máy cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe của bé. 

– Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

– Đa dạng mẫu mã máy để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. 

– Mức giá máy từ 800.000 đồng đến 4 triệu đồng, nên người dùng có nhiều mức để lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. 

– Một số model máy xông mũi họng cho bé của thương hiệu Omron mà ba mẹ có thể tham khảo: Máy xông mũi họng Omron NE – C101, Omron NE-C28, Omron NE-C900.

2. Máy xông mũi họng cho bé iMediCare

iMediCare là thương hiệu của Singapore, chuyên cung cấp các thiết bị y tế cho nhiều nước trên thế giới.  Máy xông mũi họng iMediCare là một trong những sản phẩm chủ đạo với những ưu điểm nổi bật như:

Thương hiệu máy xông mũi họng iMediCare

– Hiệu suất làm việc của máy vượt trội, đẩy nhanh tác dụng của thuốc, giảm triệu chứng bệnh ngay lập tức. 

– Máy có độ bền cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn của Singapore. 

– Giá thành cạnh tranh, phù hợp với điều kiện của các gia đình. 

– Chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người.

– Một số model máy xông mũi họng cho bé của thương hiệu iMediCare mà ba mẹ có thể tham khảo: máy xông mũi họng iMediCare INA-09S, iMediCare iUN-9S,… Với mức giá chỉ từ 500.000 vnđ trở lên. 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh sớm chọn được máy xông mũi họng cho bé tốt nhất. Đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tìm được nơi bán giá tốt và đảm bảo chất lượng nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xông mũi họng là gì? Hướng dẫn cách sử dụng máy tại nhà cho bé

Ngày càng có nhiều loại thực phẩm cho trẻ em nhưng chứa nhiều hormone tăng trưởng, các chất biến đổi gen,.. gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, Vì vậy việc lựa chọn, đầu tư vào các sản phẩm sữa tươi organic hữu cơ, không hóa chất là một quyết định sáng suốt.

TIN TỨC VỀ Mẹ và Bé

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
ads
Bán hàng cùng Websosanh