So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mở hộp đồng hồ thông minh QW09 có những gì? Các tính năng đặc biệt trên QW09

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:50
Đồng hồ thông minh QW09 là một trong những mẫu smartwatch giá 1 triệu được nhiều người dùng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng trên tay và trải nghiệm sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Mở hộp đồng hồ thông minh QW09 có gì?

Đập hộp đồng hồ thông minh QW09 ngoài nhân vật chính là chiếc đồng hồ thông minh QW09 thì bạn còn sở hữu thêm các phụ kiện khác gồm có dây sạc USB, một miếng dán màn hình, một sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành.

Cơ bản thì những phụ kiện đi kèm hộp đồng hồ thông minh QW09 cũng là những thứ chúng ta đã thường thấy khi mở hộp các mẫu smartwatch khác.

Đánh giá thiết kế đồng hồ thông minh QW09

Đồng hồ thông minh QW09 thừa hưởng thiết kế từ thế hệ tiền nhiệm là đồng hồ thông minh DZ09 với màn hình vuông cảm ứng, tấm nền IPS LCD. Màn hình đồng hồ thông minh QW09 có kích thước 1.54 inch cùng độ phân giải 240×240 pixels cho phép người dùng nhận được hình ảnh, thông tin dưới độ nét ổn áp.

 

Hai đầu trên và dưới của màn hình đồng hồ thông minh QW09 được cắt vát và là nơi chứa nút nguồn (phía dưới màn hình) và camera (phía trên màn hình). Ở cạnh bên đồng hồ thông minh QW09 sẽ là nơi cắm sạc.

Có ba phiên bản màu được trang bị dành cho đồng hồ thông minh QW09 gồm đen, bạc và vàng đồng. Với giao diện có phần cứng cáp, dày dặn, đồng hồ thông minh QW09 là gợi ý tốt đối với các bạn nam.

Trải nghiệm các tính năng trên đồng hồ thông minh QW09

Đồng hồ thông minh QW09 có sức cạnh tranh cao so với nhiều sản phẩm hiện hành bởi nó không chỉ có mức giá cực yêu thương mà các tính năng được hỗ trợ cũng đa dạng không kém cạnh gì những thiết bị tầm trung.

  • Đồng hồ thông minh QW09 hỗ trợ lắp Sim độc lập

Đồng hồ thông minh QW09 có khe chứa Nano Sim, do đó, bạn có thể lắp Sim vào và sử dụng thiết bị như một chiếc điện thoại nghe gọi, nhắn tin thoải mái mà không cần đến kết nối của điện thoại.

  • Đồng hồ thông minh QW09 có kết nối Bluetooth

Theo đó, đồng hồ thông minh QW09 có sự tương thích với cả điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS. Hai thiết bị thông minh sẽ được kết nối với nhau dựa trên nền tảng Bluetooth 4.0, mở ra cho khách hàng nhiều trải nghiệm hấp dẫn cùng đồng hồ thông minh QW09.

 

  • Đồng hồ thông minh QW09 có camera

Việc trang bị camera cho những chiếc đồng hồ thông minh thường thấy nhiều nhất ở phân khúc giá rẻ và đồng hồ thông minh QW09 cũng không ngoại lệ. Dù chỉ là camera 2.0MP, hình ảnh chưa được hoành tráng nhưng dẫu sao nó cũng cho người dùng một tính năng thú vị trên thiết bị nhỏ xinh này.

  • Đồng hồ thông minh QW09 kiểm tra sức khỏe

Như nhiều mẫu đồng hồ thông minh hiện nay, tính năng dành cho sức khỏe là không thể thiếu bởi nó quyết định khá nhiều đến trải nghiệm của người dùng. Với đồng hồ thông minh QW09, sản phẩm này mang đến những bài tập cơ bản nhất, hỗ trợ người dùng vận động ngay cả khi ở nhà. 

Đồng thời, thiết bị thông minh này cũng có khả năng theo dõi hoạt động của người dùng xem bạn đã tập đủ thời gian chưa, số bước chân di chuyển, quãng đường đã đi được là bao nhiêu,… Tất cả những thông số này sẽ được hiển thị chi tiết trên màn hình.

  • Các tính năng, tiện ích khác

Đồng hồ thông minh QW09 bên cạnh những tính năng chủ chốt thì cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày của rất nhiều người dùng ở các tác vụ gồm cài đặt đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ, máy tính, dự báo thời tiết, đọc báo,…

 

Đồng hồ thông minh QW09 giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh QW09 ở thời điểm này đang có giá bán khoảng 1.350.000 VNĐ. Nếu bạn muốn mua đồng hồ thông minh QW09 thì nguồn bán nhiều, tiện mua nhất chính là các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada, Sendo,…

Tất nhiên, trước khi quyết định xuống tiền, bạn hãy đọc thật kỹ bình luận, đánh giá từ những người mua trước để xác thực mức độ uy tín của cửa hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Y92 có hỗ trợ lắp SIM không?

Không chỉ có giá bán rẻ, các vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band còn có thể đo nhịp tim, chỉ số SPO2 và theo dõi tập luyện cũng như kết nối với smartphone để nhận tin nhắn, cuộc gọi và nhiều tính năng thông minh hơn nữa.

TIN TỨC VỀ Đồng hồ

ads
Bán hàng cùng Websosanh