So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 8970h

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:12
Máy hút mùi Canzy cz 8970h góp phần giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng, đồng thời không bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu. Vậy máy hút mùi Canzy cz 8970h có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

Chắc hẳn trong không gian căn bếp của chung cư, nhà phố… thì không thể thiếu được máy hút mùi. Bởi nó giúp không gian căn bếp được sạch sẽ, thông thoáng và an toàn cho sức khỏe. Và chiếc máy hút mùi Canzy cz 8970h là một trong những model đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay trên thị trường.

Máy hút mùi Canzy cz 8970h có tốt không?

Máy hút mùi Canzy cz 8970h là dòng máy hút mùi gắn tường có thiết kế dáng kính cong tạo sự mềm mại thanh lịch cho không gian căn bếp của gia đình. Đây là dáng hút mùi phổ thông nhất phù hợp với mọi không gian căn bếp của gia đình.

1. Thiết kế và chất liệu

Máy hút mùi Canzy cz 8970h sở hữu kiểu dáng kính cong hiện đại. Thiết kế của máy có sự kết hợp của thân trên bằng inox bạc và lớp kính cường lực chắc chắn với độ cong mềm mại, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày nay. Máy có kích thước 70cm khá nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt với nhiều không gian căn bếp khác nhau hiện nay.

Máy hút mùi Canzy cz 8970h sở hữu kiểu dáng kính cong hiện đại.

2. Công suất hút mạnh mẽ

Tuy máy hút mùi Canzy cz 8970h thuộc phân khúc giá rẻ đến tầm trung trên thị trường, nhưng sản phẩm này lại sở hữu công suất hút vô cùng kinh ngạc. Máy có công suất hút tối đa lên đến 1100m3/h, do đó bất kỳ mọi mùi thức ăn khó chịu đến cỡ nào cũng sẽ được lợi bỏ một cách nhanh chóng mang đến bầu không khí trong lành cho không gian căn bếp của gia đình bạn.

3. Độ ồn nhỏ và êm ái

Chắc chắn có nhiều người sẽ thắc mắc, với khả năng hút mạnh mẽ như vậy của máy hút mùi Canzy cz 8970h thì khi hoạt động sẽ ồn ào hơn so với những dòng máy hút mùi khác. Tuy nhiên, hãng Canzy đã thành công khi vừa đảm bảo được hiệu quả hút mùi và độ êm ái khi hoạt động của sản phẩm. Bởi vậy, máy hút mùi Canzy cz 8970h có độ ồn tối đa chỉ đạt mức 45dB hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người dùng.

4. Khử mùi với 2 cơ chế kết hợp vô cùng hiệu quả

Máy sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp có nghĩa là mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát có đường kính 150mm. Đồng thời, máy còn được trang bị thêm tấm lọc than hoạt tính giúp lọc không khí trong phòng bếp luôn được sạch sẽ và thông thoáng. Với cách thức này sẽ mang lại hiệu quả khử mùi của máy đạt đến 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra môi trường bên ngoài.

Máy hút mùi Canzy cz 8970h được trang bị tấm lọc mỡ được làm bằng chất liệu inox cao cấp.

5. Tấm lọc mỡ bằng chất liệu cao cấp

Máy hút mùi Canzy cz 8970h được trang bị tấm lọc mỡ được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Nó có tác dụng trong việc ngăn cản dầu mỡ bám vào động cơ bên trong giúp máy hoạt động hiệu quả nhất, có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng chỉ bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng.

6. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và hệ thống đèn tiện lợi

Canzy cz 8970h được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng cộng trừ, kết hợp cùng màn hình hiển thị Led sắc nét giúp người nội trợ quan sát dễ dàng và thao tác nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn bởi hệ thống 2 đèn Led siêu sáng, cung cấp ánh sáng hiệu quả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy cz 8970h

  • Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
  • Model: CZ-8970H
  • Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
  • Chất liệu: Kính, Inox
  • Lực hút : 100(m3/h)
  • Độ ồn: <45dbA
  • Ống thoát: 150mm
  • Kích thước: 700mm
  • Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
  • Điều khiển phím bấm 3 tốc độ
  • Chức năng làm sạch tự động
  • Lưới lọc mỡ bằng Inox thanh
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy cz 8970h

Những thông tin về máy hút mùi Canzy cz 8970h đã được chúng tôi chia sẻ một cách chi tiết trong bài viết này. Hy vọng các bạn đã phần nào hiểu hơn về chiếc máy hút mùi này để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi Canzy CZ Smart 999S - Sự thông minh khi mua và sử dụng

Bosch không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn tạo ra các dòng máy hút mùi giá rẻ với đầy đủ tính năng cần thiết. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn khám phá top 5 máy hút mùi Bosch đáng mua hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Máy hút khói, khử mùi

ads
Bán hàng cùng Websosanh