So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review đánh giá chi tiết về chiếc Android Tivi Sony KD-55X80K đa năng và tiện ích

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:17
Android Tivi Sony KD-55X80K có nhiều ưu điểm đa năng và tiện ích, vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, vừa mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị bên người thân.

Android Tivi Sony KD-55X80K là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Sony, thương hiệu vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu về chất lượng trong lòng người dùng. Đây không chỉ là một chiếc tivi thông thường dùng để giải trí mà nó còn là một vật dụng trang trí và cung cấp nhiều tiện ích khác cho gia đình bạn.

Thiết kế nổi bật, lôi cuốn với viền tivi mỏng bằng nhựa vân của Tivi Sony KD-55X80K

Android Tivi Sony KD-55X80K được hãng ưu ái khi sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ nổi bật và cuốn hút với viền tivi cực mỏng được làm bằng nhựa vân giúp mở rộng khung hình. Không chỉ thế, tổng thể sản phẩm mang đến sự lôi cuốn, sang trọng với khung viền sắc đen thanh lịch và tinh tế. Chân đế đỡ tivi được làm bằng nhựa cao cấp, có hình dáng là chữ V úp ngược vừa gọn gàng, chắc chắn lại vô cùng thẩm mỹ và thời trang.

Với kích thước 55 inch vừa đủ, tivi có thể dễ dàng chinh phục mọi không gian nội thất khác nhau từ nhỏ đến lớn. Bạn có thể bày trí sản phẩm ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp, phòng làm việc đều rất phù hợp và hài hòa.

Thưởng thức hình ảnh chất lượng cao mọi lúc với Tivi Sony KD-55X80K

Độ phân giải 4K siêu cao trong mọi nội dung hiển thị

Đến với chiếc tivi này, bạn sẽ được xem hình ảnh 4K cực đẹp, giàu chi tiết và sát với thực tế nhất nhờ bộ xử lý 4K HDR X1™ độc quyền. Dù là hình ảnh có chất lượng đầu vào là 2K hay HD thì đều được nâng cấp lên độ phân giải gần như 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO sử dụng cơ sở dữ liệu 4K độc đáo. Với công nghệ này, hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ luôn là hình ảnh rõ nét, chi tiết.

Thưởng thức không gian thưởng thức như ở rạp chiếu phim

Bạn sẽ được xem mọi bộ phim yêu thích theo cách mới, kịch tính và chân thực hơn trên chiếc tivi này với trải nghiệm như rạp chiếu phim ngay tại nhà. Công nghệ Dolby Vision™ mang đến hình ảnh chân thực, bừng sức sống giúp bạn chìm đắm trong không gian nghệ thuật mà tivi mang đến.

Chất lượng hình ảnh được nâng cao nhờ công nghệ HDR10

Công nghệ HDR10 giúp nâng cao độ sáng, độ tương phản, màu sắc cho từng chi tiết ảnh để tạo nên khung hình ảnh tuyệt đẹp. Công nghệ này sẽ thổi hồn vào từng chi tiết trong khung cảnh, tự động cân chỉnh độ tương phản phù hợp với từng khung hình cho độ sâu hiển thị được rõ nét hơn. Nhờ đó những hình ảnh sẽ trở nên nổi bật hơn.

Những tiện ích nổi bật trên Android Tivi Sony KD-55X80K

Ngoài việc được thưởng thức những khung hình đỉnh cao, chiếc tivi này còn mang đến cho người xem những tiện ích vô cùng hữu dụng với nhiều tính năng nổi bật. Từ đó, sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị và tiện lợi hơn rất nhiều lần, cùng với:

  • Tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant.
  • Tìm kiếm giọng nói tiếng Việt 3 miền ở chế độ rảnh tay hoặc thông qua remote thông minh.
  • Dễ dàng trình chiếu phim, chương trình tivi, ảnh và nhiều nội dung khác trực tiếp từ điện thoại thông minh lên tivi nhờ AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.
  • Cho phép điều khiển tivi qua ứng dụng Android TV.

Android Tivi Sony KD-55X80K là chiếc tivi xứng đáng được biết đến nhiều hơn và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng hơn nữa. Bởi những gì sản phẩm này mang đến giúp bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống thú vị và tiện ích hơn, cùng với những phút giây giải trí thú vị và vui vẻ. Vì vậy nếu đang có ý định tìm mua một chiếc tivi thông minh thì đây chính là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh