So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:25
Điều hòa Gree là thương hiệu mới nổi trở lại ở thị trường Việt Nam trong khi Daikin với chất lượng tuyệt đối đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy thử so sánh xem hai dòng điều hòa này có ưu khuyết điểm như thế nào nhé.
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin

Điều hòa Gree

Điều hòa Daikin

Độ mạnh thương hiệu

Là thương hiệu đang nổi thời gian gần đây vì giá thành rẻ, chất lượng không thua kém thương hiệu lâu năm. Là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường điều hòa, nổi tiếng với sản phẩm chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài.

Giá thành

Sản phẩm của Gree luôn dẫn đầu về mức giá rẻ, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế. Chỉ hơn 4 triệu đồng là người dùng có thể sắm được một chiếc điều hòa Gree về sử dụng. Chất lượng của Daikin đi kèm với giá thành cao, cùng một phân khúc nhưng giá sản phẩm của Daikin luôn nhỉnh hơn các thương hiệu khác từ 2 – 4 triệu đồng.

Thiết kế

Điều hòa Gree là sản phẩm liên doanh nên thiết kế được Việt hóa, dễ dàng sử dụng, thiết lập chế độ. Daikin là thương hiệu đến từ Thái Lan nên việc làm quen có đôi chút khó khăn với những ai chưa từng sử dụng điều hòa.

Chế độ làm lạnh

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chế độ làm lạnh của dòng điều hòa Gree khá ổn, công nghệ thổi gió 3D giúp không khí điều hòa khắp không gian cũng như khả năng làm lạnh sâu khá tốt. Khả năng làm lạnh nhanh của Daikin được đánh giá là hàng đầu trên thị trường, khả năng làm lạnh sâu cũng rất tốt.

Các điểm mạnh khác

  • Điều hòa Gree với 8 lớp lọc giúp lọc sạch các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại, đem đến không gian trong lành, an toàn cho người dùng.
  • Bất cứ sản phẩm nào của hãng đều được bảo hành 3 năm.
  • Daikin nổi tiếng với khả năng làm lạnh không tiếng ồn ngay cả với dòng điều hòa công nghiệp, đem đến không gian yên tĩnh mà vẫn trong lành, mát mẻ.
  • Các dòng điều hòa nhiệt độ của Daikin được bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành cũng không có nhiều đáng ngại vì sản phẩm quá bền bỉ, chất lượng.

Nhược điểm

  • Giá thành rẻ nên Gree không chú tâm vào khâu thiết kế sản phẩm, vì thế các sản phẩm của hãng hơi thô, không phù hợp không gian sang trọng.
  • Khả năng làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh chưa thực sự nổi bật.
  • Không có nhiều model để người dùng lựa chọn.
Quá trình lắp đặt điều hòa Daikin đòi hỏi người thợ phải thực sự tỉ mỉ, cẩn thận với mỗi chi tiết nếu không rất dễ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

Kết luận 

Qua phần so sánh điều hòa Gree và điều hòa Daikin trên đây, có thể thấy điều hòa Daikin hoàn toàn chiếm lợi thế so với điều hòa Gree giá rẻ, cả ở tính năng làm lạnh lẫn độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh ổn, chi phí hợp lý thì Gree cũng là lựa chọn không tồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điện máy

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
ads
Bán hàng cùng Websosanh