So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh hai loại máy hút sữa Medela Freestyle và Pump In Style Advanced

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:11
Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến hai dòng sản phẩm máy hút sữa hàng đầu hiện nay cùng các ưu – nhược điểm của chúng Medela Freestyle và Medela Pump In Style Advanced.

Thương hiệu Medela từ Thụy Sĩ là một trong các lựa chọn hàng đầu về máy hút sữa dành cho các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam và thế giới. Công ty Medela nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm dựa trên các nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới về việc cho con bú bằng sữa mẹ. Các dòng máy hút sữa của Medela luôn mang lại sự tiện ích cho người dùng với những tính năng vượt trội và có nhiều lựa chọn tùy vào khả năng tài chính.

Có thể kể đến chính là hai dòng sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle và Medela Pump In Style Advanced.

Đối với sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle, đúng như tên gọi của nó là giúp cho các bà mẹ thoải mái và tự do trong quá trình hút sữa cho con mình, đặc biệt tiện dụng khi dùng kèm với áo lót chuyên dụng của Medela. Sản phẩm có giá khoảng 9,7 triệu đồng trên thị trường với kích thước nhỏ tiện sử dụng khi mang theo bên mình. Đây là dòng máy hút sữa đôi cao cấp và có giá đắt nhất trong các sản phẩm cùng loại của Medela.  Máy được thiết kế hoạt động theo công nghệ 2 Phase Expression nhằm kích thích và hút sữa hiệu quả cho mẹ giống như khi mẹ đang cho em bé bú. Sản phẩm dùng cùng lúc cho 2 bên bầu ngực và giúp mẹ tiết ra sữa trở lại kể cả khi bé ngừng bú. Sản phẩm có lực hút êm, nhiều chế độ hút khác nhau. Máy dùng kèm pin sạc dùng trong 3 giờ để mang đi ra ngoài, có màn hình LCD hiển thị chế độ hút và thời gian, ghi nhớ các thông tin về lực hút phù hợp trước đó của mẹ cho lần dùng sau. Kèm theo máy là túi xách chuyên dùng bảo quản lạnh cho sữa và 4 bình sữa 150ml.

Máy hút sữa Medela Freestyle

Đối với sản phẩm máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced, đây cũng là dòng sản phấm máy hút sữa đôi được yêu thích vì sử dụng lâu bền, giá cả hợp lý và các tính năng tiện ích. Giá sản phẩm Medela Pump In Style Advanced khoảng 8,2 triệu đồng trên thị trường. Do cùng dòng với Medela Freestyle nhưng sản xuất trước nên máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced chạy ổn định, kích thích sữa tốt nhưng khuyết điểm là sản phẩm cồng kềnh hơn. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng như dùng công nghệ 2 Phase Expression, giúp sữa tiết ra cả khi mẹ ngừng cho con bú, hút cả 2 bên ngực mẹ và sản phẩm dùng tốt cả điện lẫn pin nên thích hợp khi mang ra ngoài cùng túi xách đựng bình sữa thời trang. Máy cũng có nhiều cấp độ dành cho mẹ khi hút sữa và không gây ồn khi hoạt động.

Máy hút sữa Medela Pump in Style Advanced

Cả hai sản phẩm đều giúp cho các bà mẹ tiết kiệm thời gian khi hút sữa để dành thêm nhiều khoảnh khắc chơi đùa cùng con hay nghỉ ngơi thư giãn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa cao cấp Medela Freestyle

Ensure là một sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng đa quốc gia trong đó có cả Mỹ và Việt Nam. Nếu đang cân nhắc giữa sữa Ensure Mỹ và sữa Ensure Việt Nam trước khi sử dụng thì bạn nên đọc so sánh chi tiết sau trước khi ra quyết định để có lựa chọn đúng:

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho mẹ

ads
Bán hàng cùng Websosanh