So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Sơn Japan Thợ săn kho báu - chuyên hàng đẹp

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:31
Sơn Japan - “Thợ Săn Kho Báu“ chuyên gia săn lùng các mặt hàng Nhật nội địa như đồng hồ, máy lọc khí, hút ẩm, đồng hồ tủ cây, đèn Tyffany, đồng hồ tượng Đẳng Cấp - Độc Lạ - Giá Trị sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất kèm theo sự uy tín tuyệt đối.

Không chỉ là các sản phẩm nội địa Nhật như đồng hồ, máy lọc khí, hút ẩm,… mà các bạn đang cần tìm các mẫu đồng hồ tủ cây, hay các sản phẩm cổ điển decor như đèn Tyffany, đồng hồ tượng… thì tôi một nhà “Thợ Săn Kho Báu“ chuyên gia săn lùng các mặt hàng Đẳng Cấp – Độc Lạ – Giá Trị sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất kèm theo sự uy tín tuyệt đối. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện không ít nơi cung cấp các sản phẩm đồng hồ, hàng sưu tầm. Song để tìm được một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm như Sơn Japan là rất khó. 

Thú chơi đồng hồ từ xưa đến nay vẫn đang được duy trì và phát triển. Đồng hồ & các tác phẩm cổ điển xưa như một báu vật của thời gian, là dấu vết lịch sử của nhiều tên tuổi danh giá trên thế giới như đồng hồ Odo (Pháp), Howard Miller (Mỹ), Junghan (Đức), Seiko (Nhật),… Qua bài viết này giúp các bạn hiểu rõ hơn về chuỗi cửa hàng Sơn Japan cũng như các mặt hàng sản phẩm nổi bật bán chạy nhất tại website chính thức: hangjapan.vn.

1. Đôi nét về chuỗi cửa hàng Sơn Japan – Chuyên hàng đẹp

Cửa hàng Sơn Japan được thành lập từ năm 2012, trải qua 11 năm xây dựng và phát triển với mục tiêu xây dựng chuỗi cửa hàng Sơn Japan – Chuyên Hàng Đẹp. Hiện Sơn Japan đã có các cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Tuyên Quang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm Decor, nội thất và đồ gia dụng trên toàn thế giới như: đồng hồ tủ cây, đèn quý tộc châu Âu, đồng hồ treo tường, để bàn Nhật Bản, máy lọc không khí; máy hút ẩm; điều hòa; quạt Nhật xưa; các tác phẩm nghệ thuật thủ công …

Bên cạnh đó, hiện trên website hangjapan.vn của thương hiệu Sơn Japan đang cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm Đẹp – Độc – Vip khác nhau. Nơi đây đã là nơi lan tỏa thỏa mãn đam mê của những người có sở thích tìm kiếm các sản phẩm nội thất, đồng hồ độc lạ,… với sự đa dạng chủng loại sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều mang trong mình một nét riêng đầy cuốn hút và hấp dẫn.

2. Top 3 sản phẩm nổi bật được bán tại Sơn Japan

Có rất nhiều dòng sản phẩm bày bán tại cửa hàng nhưng dưới đây là 3 sản  phẩm tiêu biểu thuộc các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Seiko, Citizen, Howard Miller,… được kết hợp giữa hai nguồn cảm hứng cổ điển và hiện đại, góp mặt trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp lại được nhiều khách hàng săn đón nhất. Cùng tìm hiểu về ba sản phẩm này ngay sau đây:

2.1. Đồng hồ treo tường Seiko cao cấp Nhật Bản loại mở mặt

Đồng hồ treo tường Seiko mở mặt là phiên bản cao cấp Nhật nội địa với thiết kế bắt mắt có phần hơi phức tạp. Mỗi khi tròn giờ, đồng hồ sẽ mở mặt, vòng hoa bên trong và các thiên thần bên trong sẽ xoay theo điệu nhạc. Mặt trên của đồng hồ được trang trí bởi rất nhiều viên phiên pha lê Swarovski màu sắc rực rỡ to nhỏ khác nhau, vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt  đồng hồ được trang bị mắt cảm biến tự động ngắt chuông khi không đủ ánh sáng. 

Đồng hồ treo tường Seiko cao cấp Nhật Bản loại mở mặt

2.2. Đồng hồ để bàn Seiko hoàng gia

Đồng hồ để bàn Seiko hoàng gia Với sự kết hợp của nhôm phay mạ vàng và chất liệu hổ phách tạo nên một thiết kế vô cùng sang trọng, phong cách hoàng gia. Kiểu dáng sang chảnh cùng màu đỏ đô quý phái, họa tiết đồng mạ vàng cực đẹp. Chiếc đồng hồ này có thể dùng để trang trí hay biếu tặng cho sếp đều rất thích hợp!

Đồng hồ để bàn Seiko hoàng gia

2.3. Đồng hồ tủ cây Mỹ Howard Miller

Lịch sử hình thành từ năm 1926, Howard Miller là thương hiệu đồng hồ sản xuất đồng hồ cây và đồng hồ treo tường có tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng của Mỹ. Các sản phẩm của hãng hướng đến để lại những “di sản” cho nhân loại với thiết kế riêng biệt và cùng bộ máy chính xác, bền bỉ. Howard Miller rất thích hợp để trưng bày làm không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp. 

Đồng hồ tủ cây Mỹ Howard Miller

3. Tại sao nên mua đồng hồ tại hangjapan.vn?

Đến với Sơn Japan bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, uy tín và hơn hết là chất lượng của các sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi sau này. Đây chính là lý do mà nhiều khách hàng lại lựa chọn tin tưởng đây là đơn vị có thể yên tâm khi mua các sản phẩm đồ cổ sưu tầm, đồ nội thất decor, gia dụng hay đặc biệt là đồng hồ. Ngoài ra, khi đến mua với Sơn Japan bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm với thương hiệu, mẫu mã và chất liệu đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Vậy làm thế nào để mua sản phẩm tại Sơn Japan? Bạn chỉ cần nhanh tay truy cập vào trang web hangjapan.vn là bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website của cửa hàng và Fanpage Facebook: Thợ Săn Kho Báu (tìm kiếm trên Facebook bằng đánh cú pháp “thosankhobau1102”). Ngoài ra bạn còn có thể đến các cơ sở của cửa hàng để trực tiếp lựa chọn và mua các sản phẩm mà bạn ưng ý nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ: Hàng Nhật Nội Địa Sơn JAPAN

Website: hangjapan.vn

Fanpage: Thợ Săn Kho Báu

Hotline: 0915.342.333

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 8 chợ đồ cổ Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông
  • Cơ sở 2: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 234 Phạm Văn Đồng, HN (cạnh Bộ Công An)

Trung tâm bảo hành:

  • Tại Hà Nội: 156, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, HN
  • Tuyên Quang: 101, Hoàng Quốc Việt, Phan Thiết, TP.Tuyên Quang
  • Hải Phòng: 10 Vũ Hải, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh