So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tìm hiểu về Olympia Star - Đồng hồ nam OP

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:00
Thương hiệu đồng hồ nam OP xuất hiện từ những thâp kỉ 50 tại Thụy Sĩ và được đặt tên trong một thế vận hội Olympia

Thương hiệu đồng hồ nam OP xuất hiện từ những thâp kỉ 50 tại Thụy Sĩ và được đặt tên trong một thế vận hội Olympia (ngày nay gọi là thế vận hội Olympic). Đến nay, thương hiệu này đã là của những ông chủ người Hồng Kông.

Đồng hồ nam OP được chia làm 2 loại là  Olym Pianus và Olympia Star. Olympia Star là sản phẩm lắp ráp tại Thụy Sĩ và đạt tiêu chuẩn ở đây có biểu tượng là nhành cây oliu tượng trưng cho sự hòa bình, tự do và tinh thần bất diệt. Với gần một thế kỷ hình thành và phát triển, đồng hồ nam Olympia Star đã có được nền móng rất vững chắc lâu dài và bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ nam Olympia Star có tốt không?

Đồng hồ nam op Olympia Star là một chiếc đồng hồ mà bạn thật sự nên có trong collection của mình bởi giá cả thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng và thiết kế lại được đánh giá ngang với những chiếc đồng hồ hạng cao cấp của nhiều hãng khác.

Vật liệu:

Đồng hồ nam op Olympia Star được thiết kế từ những vật liệu tốt nhất như mặt kính bằng kính Sapphire kháng trầy xước cao rất hiếm có ở các đồng hồ phân khúc tầm trung; vỏ bằng thép 316L; dây đeo bằng da với chất liệu calfskin, mặt trong được làm bằng da PU không thấm nước, tạo cảm giác thoải mái hoặc dây đeo bằng kim loại, được chế tạo từ thép 316L và được mạ vàng PVD hiện đại nhất hiện nay nên rất bền màu. Với những vật liệu chất lượng cao cấp trên thì những chiếc đồng hồ Olympia Star chắc chắn sẽ trường tồn cùng thời gian.

Bộ máy:

Tất cả những chiếc Đồng hồ nam op Olympia Star đều sử dụng bộ máy Quartz Ronda của Thụy Sĩ nên bạn có thể yên tâm độ chính xác là rất cao, sai số chỉ 0,5 s/ngày.

Chỉ riêng mẫu Olympia Star Moonphase được ra mắt vào mùa hè 2017 là sử dụng máy Quartz NB để có thể giảm giá thành cho sản phẩm, nhưng bạn có thể có thể yên tâm rằng những chiếc đồng hồ op này vẫn có độ chính xác rất cao. Tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ nam OP Olympia Star cũng được đánh giá rất tốt khi lên tới 3-4 năm trong khi tuổi thọ pin của nhiều hãng khác chỉ khoảng 1-2 năm. Đối với những chiếc Olympia Star Automatic cũng cực kỳ tuyệt vời khi khả năng lưu trữ cót lên tới 40 giờ, bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày mà không cần quan tâm đến vấn đề hoạt động của chiếc đồng hồ.

Kháng nước:

Khả năng kháng nước không phải là thế mạnh của thương hiệu Olympia. Những chiếc đồng hồ nam OP Olympia Star chỉ có độ kháng nước khoảng 3 ATM đến 5 ATM, tức là 3 mét độ sâu đến 5 mét độ sâu. Với độ kháng nước này thì bạn có thể dùng đồng hồ khi rửa tay hay gặp cơn mưa bất chợt, trong những hoạt động dưới nước như bơi lội hay lặn biển thì bạn không nên sử dụng những chiếc đồng hồ Olympia Star này.

Thiết kế:

Đồng hồ Olympia Star có nhiều dạng mặt số như mặt tròn, mặt oval, thiết kế mặt trơn, mặt đá, mặt đồng hồ lộ cơ,… Kết hợp với các loại dây đeo kim loại hoặc dây đeo da có thể được sáng tạo cách điệu như một chiếc vòng như mẫu đồng hồ OPA28018DLS-T, OPA55952DMS,… với nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn như vàng, bạc, hồng, nâu, đen,…

Với phong cách sáng tạo, cuốn hút trong thiết kế đã làm cho những chiếc đồng hồ của hãng Olympia Star trở nên sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần năng động, thể thao. Với mặt số Open Heart bạn có thể thấy rõ ràng từng chuyển động của bánh răng và các chi tiết nhỏ trong máy, đồng thời cũng làm nên một nét tinh tế, lịch lãm và đầy cuốn hút của những chiếc đồng hồ. Hay là sự tăng động, thể thao trong những chiếc đồng hồ Chronograph với những vòng tròn nhỏ bên trong kết hợp cùng kim s tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Đồng hồ

ads
Bán hàng cùng Websosanh