So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 mẫu laptop dưới 10 triệu tốt nhất 2021

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:21
Laptop HP dưới 10 triệu hay Lenovo giá rẻ liệu có đáng để bạn đầu tư hay không? Cùng khám phá ngay top những laptop phổ thông tốt nhất trong bài để biết câu trả lời.

Tất nhiên đối với laptop, giá bán càng cao thì bạn càng nhận được một cấu hình cao cũng như thiết kế đẳng cấp hơn. Vậy những chiếc laptop HP dưới 10 triệu hay laptop Asus phổ thông liệu có đáng mua? Câu trả lời vẫn là có. Trong bài viết này, hãy cùng Web So Sánh điểm qua những mẫu máy dưới 10 triệu nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng cực đỉnh.

Laptop Acer Aspire 3 A315-23-R1XZ

Laptop Acer Aspire 3 có thiết kế tương đối đẳng cấp với lớp sơn màu bạc nổi bật. Đặc biệt dù có màn hình lớn lên tới 15.6 inch, nhưng thiết bị này nhìn qua vẫn vô cùng gọn nhẹ nhờ có phần viền màn hình gần như đã được tinh giảm tuyệt đối.

Trọng lượng của máy cũng rất lý tưởng, chỉ khoảng 1,7kg. Nhờ đó đây sẽ là thiết bị cực kỳ đáng mua đối với các bạn học sinh sinh viên hay dân văn phòng phải di chuyển nhiều.

Máy có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý AMD Ryzen R3 3250U cho khả năng tăng tốc lên đến 3,5GHz. 

Mặc dù con chip này cho hiệu năng tương đương với chip Core i3 mới nhất của đối thủ Intel, nhưng lại có giá bán rẻ hơn. Nhờ vậy mà mức phí mà bạn bỏ ra để sở hữu thiết bị này cũng được tối ưu hơn.

Ổ cứng sử dụng trên Acer Aspire 3 là ổ SSD có dung lượng 256GB. Với những trang bị mà Acer đã cung cấp, thiết bị này hoàn toàn có thể xử lý gọn gàng những tác vụ từ nhẹ đến trung bình. Thậm chí còn có thể giúp bạn thỉnh thoảng giải trí với các tựa game phổ biến.

Laptop HP 14S-CF2043TU 1U3K6PA

Chiếc laptop HP dưới 10 triệu này gần như là lựa chọn tốt nhất cho những người đang ngồi trên ghế giảng đường, hay những người làm việc trong môi trường công sở.

HP 14S sở hữu thiết kế vô cùng mạnh mẽ với bộ phận tản nhiệt được làm gợi nhớ tới những chiếc phản lực chiến đấu hay gần hơn là các laptop gaming.

Đặc biệt máy dù có giá bán rẻ nhưng lại được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cao cấp. Nhờ đó mà cho khả năng chống bụi và mồ hôi cực tốt.

Hiệu năng của máy ở mức ổn định với các trang bị chip Intel Pentium Gold N6405U, RAM 4GB DDR4 và 256GB PCIe NVMe M.2 SSD.

Bạn hoàn toàn có thể xử lý các công việc ở công ty, hay hoàn thiện bài tập và nghiên cứu với sự hỗ trợ đắc lực từ thiết bị này.

Khả năng chơi game của HP 14S cũng tương đối tốt với card đồ họa Intel UHD Graphics. Nhờ đó chỉ với dưới 10 triệu, bạn còn có được thiết bị giải trí khá toàn diện.

Laptop Lenovo Ideapad 3

Mặc dù là một chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông nhưng Lenovo IdeaPad 3 lại sở hữu cho mình một thiết kế cao cấp với họa tiết giả xước phay.

Thiết kế này còn có tác dụng chống bám bụi và vân tay hiệu quả nên bạn có thể an tâm máy sẽ giữ được vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

Màn hình Lenovo trang bị cho thiết bị này có kích cỡ tới 15.6 inch, nhưng lại không hề khiến cho máy cồng kềnh nhờ phần viền mỏng.

Trọng lượng máy đạt khoảng 1.8kg đủ nhẹ nhàng nhưng cũng cho cảm giác chắc chắn để mang theo khi di chuyển.

Hiệu năng của IdeaPad 3 tương đối ổn định với sự hẫu thuẫn của chip AMD Ryzen 3-3250U, 2 tùy chọn 4GB hoặc 8GB RAM cùng ổ SSD 256GB.

Với phần cứng như trên, việc thực hiện công việc văn phòng sẽ không thể làm khó được máy. Thậm chí cả chơi game online cũng cho trải nghiệm mượt mà trên thiết bị.

Như vậy không cần bỏ ra quá nhiều tiền, người dùng vẫn có thể sở hữu được những thiết bị chất lượng nếu có đầy đủ thông tin. Mong rằng bài viết sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh