Top 3 tai nghe Oppo chất lượng nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Oppo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, âm thanh hay và mượt mà, dải bass sống động.

Xung quanh bạn có quá nhiều tạp âm, bạn không thể nghe rõ được tiếng phát ra từ điện thoại, máy tính, laptop,…khi đó một chiếc tai nghe chất lượng là thật sự cần thiết. Sử dụng tai nghe Oppo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, âm thanh hay và mượt mà, dải bass sống động.

1. Tai nghe Oppo có tốt không?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại tai nghe có chất lượng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên với chất lượng và uy tín của mình, tai nghe oppo vẫn được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn, trong đó có những ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

Thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên tai nghe rất mềm và êm. Jack cắm 3.5mm và tai nghe dạng in ear giúp cách âm tốt, đeo đúng cách (nhét sâu trong ống tai) sẽ cho âm bass uy lực và cực mạnh, bên cạnh đó đeo lâu cũng không bị đau tai

Tai nghe Oppo có tốt khôngHiện tại, tính năng chống ồn thường chỉ có trên những mẫu tai nghe chụp tai có kích thước lớn. Các loại tai nghe dành cho điện thoại thì không. Nhận thấy vấn đề đó, Oppo đã hỗ trợ cổng cắm Lightning, giúp những loại headphone cho điện thoại có khả năng lọc âm thanh qua máy rồi truyền âm thanh tới tai nghe.

Không những thế, kết nối tai nghe qua cổng lightning cho phép các vi mạch điện tử nằm bên trong tai nghe giúp nâng cao khả năng lọc âm thanh đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

2. Tai nghe Oppo – những đặc điểm nổi bật

Bên cạnh những thay đổi và cải tiến mới, trên dây tai nghe của Oppo vẫn được  tích hợp phím volume và mic để người dùng có thể dễ dàng: 

    • Tăng, giảm âm lượng
    • Lùi bài, next bài, tạm dừng bài hát 
    • Tua đến đoạn nhạc mà bạn yêu thích
    • Các thao tác trả lời và kết thúc cuộc gọi, bỏ qua cũng như chuyển cuộc gọi

Các chức năng của tai nghe OppoChính vì những đặc điểm nổi trội nói trên mà tai nghe Oppo được nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng vì thiết kế trẻ trung bắt mắt, tính năng tốt mà giá cả lại phải chăng. Có 3 loại tai nghe được người dùng thích nhất.

3. Top tai nghe Oppo chất lượng nhất thị trường hiện nay

3.1. Tai nghe Oppo R11 

Đây là loại tai nghe có dây dài khoảng 1m, với thiết kế đơn giản hiện đại. Phần tai nghe tròn, bao viền, dễ dàng đeo, không lo bị rơi trong quá trình sử dụng.

Mức giá sản phẩm hiên nay trên thị trường  khoảng 80.000đ, khả rẻ nên phfu hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.  Tai nghe được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng sử dụng tốt, có độ bền cao. 

Nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe giá rẻ và chất lượng tốt, Oppo R11 là một lựa chọn đáng để suy nghĩ.

3.2. Tai nghe Oppo Enco Q1

Đây là tai nghe không jack, được kết nối với điện thoại qua Bluetooth 5.0 với phạm vi kết nối trong vòng bán kính 10m. Tai nghe dòng này được thế có một vòng dây đeo lên cổ để tránh rơi, được làm từ chất liệu cao su mềm nên trọng lượng vô cùng nhẹ, chạm vào cũng cho ta cảm giác thoải mái.

Tai nghe hỗ trợ khả năng khàng bụi và nước rất tốt. Thời gian sử dụng lên đến 15 giờ ở chế độ khử tiếng ồn và 22 giờ ở chế độ chờ. Khử tiếng ồn với kỹ thuật số hoàn toàn mới, bảo vệ thính lực tối đa.

Phụ kiện đi kèm bao gồm cáp sạc USB-C, sách hướng dẫn và bộ mút tai thay nghe đổi tùy thuộc vào kích cỡ tai của người dùng để các bạn có thể thay thế. Giá chiếc tai nghe này khoảng 550.000đ 

3.3. Tai nghe Oppo Enco W31

Tai nghe Oppo Enco W31 không dây, kết nối Bluetooth Low-Latency cho cả hai tai nghe, kết nối nhanh, ổn định, mượt mà. khử tiếng ồn micro kép, nghe được giọng nói như thật. bên cạnh đó, còn có khả năng điều chỉnh chạm thông minh: 

    • Chạm hai lần bên trái: chế độ cân bằng/bass
    • Chạm hai lần bên phải: chuyển nhạc
    • Chạm ba lần vào 1 trong 2 bên: bật trợ lý ảo

Tai nghe còn có khả năng chống bụi và chống nước, bạn có thể nghe nhạc thoải mái lên đến 15 giờ.

Giá của chiếc tai nghe này khoảng 800.000đ, một mức giá vô cùng phải chăng cho một chiếc tai nghe với nhiều tính năng vượt trội như vậy.

Trên đây là một số thông tin về đặc điểm nổi bật của tai nghe Oppo cũng như top 3 sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua đây mọi người có thể hiểu thêm cũng như lựa chọn được cho mình một chiếc tai nghe phù hợp với yêu cầu sử dụng của bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!