So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá tai nghe true wireless Creative Outlier Pro

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:51
Nếu bạn đang tò mò về chiếc tai nghe true wireless Creative Outlier Pro thì bài đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nó.

 

Thiết kế Creative Outlier Pro ANC

Trong suốt tất cả các lần lặp lại của tai nghe Outlier, Creative đã quyết định sử dụng cùng một thiết kế cho hộp sạc của mình. Hình dạng hình chữ nhật tròn với bản lề đẩy / kéo giờ đây đã trở thành một kiểu dáng quen thuộc xác định phạm vi Outlier.

Vỏ của Creative Outlier Pro mới tiếp tục phát triển cả về chiều dài và chiều rộng . Trường hợp bây giờ thậm chí còn phức tạp hơn so với trường hợp của V3 đã lớn . Tính di động chưa bao giờ là điểm mạnh của Outlier ngay từ đầu. Nhưng ít nhất việc tăng kích thước vỏ máy là một sự đánh đổi để có được thời lượng pin lâu hơn mà chiếc ốp lưng này mang lại so với V3 .

Đối với phần tai nghe, Creative Outlier Pro có một màu mới mà đối với tôi, gần giống với màu đồng nhạt . Màu sắc mới cũng đi kèm với một thiết kế mới . Creative Outlier Pro có mặt hình bầu dục bóng lớn hơn so với V3 . Lớp hoàn thiện bóng loáng giúp tạo ra một chút rung cảm cao cấp cho thiết kế.

Đặt cả Creative Outlier Pro và V3 cạnh nhau, bạn có thể thấy rằng Pro rõ ràng lớn hơn V3 . Các đường viền trên Outlier Pro cũng tròn hơn và được xác định ở phần dưới của tai nghe.

Creative Outlier Pro vẫn được chứng nhận với xếp hạng chống nước IPX5 để bạn có thể sử dụng chúng trong quá trình tập luyện của mình. Giống như Creative Outlier Air V3 , Creative Outlier Pro sử dụng các điều khiển cảm ứng .

Kiểm soát

Các điều khiển cảm ứng trên Creative Outlier Pro cũng giống như V3 , cho phép bạn điều khiển mọi thứ từ phát / tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, bỏ qua các bản nhạc và xử lý cuộc gọi . Nếu bạn không thích bộ điều khiển đặt trước này, bạn có thể dễ dàng thay đổi chúng thông qua Ứng dụng sáng tạo .

Không có tùy chọn để định cấu hình một lần nhấn để điều khiển, đây là một cuộc gọi tốt vì việc nhấn một lần trên bảng cảm ứng thường có thể dẫn đến việc kích hoạt các điều khiển ngoài ý muốn. Các điều khiển cảm ứng thường nhạy nhưng với mặt tai nghe lớn, bạn có thể cần một chút chính xác để đảm bảo rằng bạn đang chạm vào bảng điều khiển cảm ứng.

Chế độ môi trường xung quanh

Chế độ môi trường xung quanh về cơ bản là chế độ trong suốt cho phép âm thanh từ môi trường xung quanh bạn truyền vào tai nghe, vì vậy nó giống như bạn đang đeo một cặp tai nghe vừa vặn. Khi bật Chế độ môi trường xung quanh, cảm giác tổng thể là khá tự nhiên và không có âm thanh rô bốt hoặc xử lý. Chúng nghe có âm vực cao hơn một chút so với trong đời thực và hơi xa. Đây có lẽ là lý do tại sao tiếng ồn của gió và quạt có xu hướng được làm nổi bật hơn các âm thanh khác xung quanh.

Ứng dụng sáng tạo

Creative Outlier Pro có hỗ trợ cho Ứng dụng Sáng tạo để có thêm chức năng. Ứng dụng cho phép cá nhân hóa trải nghiệm của bạn với EQ có thể tùy chỉnh, điều khiển, tinh chỉnh cường độ kiểm soát tiếng ồn và nhận cập nhật chương trình cơ sở cho tai nghe.

Bộ cân bằng tùy chỉnh cho phép bạn tăng cường độ của các tần số nhất định trong phổ âm thanh, điều này sẽ làm thay đổi một lượng nhỏ đặc trưng âm thanh tổng thể. Bạn sẽ không thể thay đổi đáng kể toàn bộ âm thanh, nhưng đủ khả năng để tạo ra một số tần số nhất định mà bạn có thể thấy thiếu.

Tuổi thọ pin

Thời lượng pin trên Outlier Pro có lẽ là lâu nhất trên bất kỳ loại tai nghe nào của Outlier. Sau 15 giờ sạc đầy , nó nhiều hơn 50% so với những gì V3 cung cấp. Hộp sạc lớn hơn cũng có nghĩa là nó chứa được nhiều pin hơn, cung cấp thêm 45 giờ, nâng tổng số lên 60 giờ . 10 phút sạc nhanh cũng cung cấp cho bạn 2 giờ nghe .

Creative Outlier Pro hỗ trợ cả sạc có dây qua USB-C và sạc không dây .

Vừa vặn và thoải mái

Creative Outlier Pro có thể có kích thước lớn hơn nhưng nó không thực sự ảnh hưởng đến sự vừa vặn với tai của tôi vì dấu chân lớn hơn nằm ở những khu vực không tiếp xúc với tai của bạn. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là tai nghe sẽ nhô ra khỏi tai của bạn, đặc biệt nếu bạn có đôi tai nhỏ hơn. Đây là một sự khác biệt rõ ràng so với V3 mà nằm trong tai tôi nhiều hơn.

Cách vừa vặn của Creative Outlier Pro thực sự khiến tôi nhớ đến V2 , vì các đường viền ở phía sau của tai nghe khá giống nhau. Điều này giúp mang lại cảm giác ôm và vừa vặn hơn một chút so với V3 . Đối với tôi, tôi có khả năng cách ly âm thanh và niêm phong tốt hơn một chút trên Pro so với V3 . Phải nói rằng, tôi cảm thấy Creative Outlier Pro trong tai hơn V3 . Điều này có lẽ là do nó nặng hơn và cũng có nhiều điểm tiếp xúc hơn trên tai của tôi.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Creative Outlier Pro được trang bị Bluetooth 5.2 mới nhất và ghép nối với điện thoại của tôi như một thiết bị duy nhất . Trong thời gian tôi thử nghiệm, kết nối Bluetooth ổn định và tôi không gặp phải bất kỳ độ trễ hoặc độ trễ âm thanh nào khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng  một tai nghe, bạn có thể sử dụng bên trái hoặc tai nghe bên phải.

Chất lượng âm thanh

Tiếp theo V3 , Creative Outlier Pro không hỗ trợ codec aptX. Điều này sẽ không thành vấn đề nếu bạn sử dụng iPhone vì mức tối đa mà iPhone hỗ trợ là AAC. Trình điều khiển trên Creative Outlier Pro khác với V3 . Creative Outlier Pro được trang bị trình điều khiển 10mm phủ graphene so với trình điều khiển 6mm Bio-cellulose trên Outlier Air V3 .

Trong suốt các lần lặp lại của dòng Outlier Air, đặc điểm âm thanh phần lớn vẫn tương tự về cách tiếp cận, đó là hình chữ V với trọng tâm là âm trầm và âm bổng. Tuy nhiên, trên Creative Outlier Pro , Creative đã quyết định thay đổi tập lệnh và chọn cách điều chỉnh âm thanh khác, sang một cách điều chỉnh âm thanh có âm trầm nặng hơn và âm ba được thuần hóa .

Âm trầm đầy hơn , mang lại nhiều âm vang hơn khiến âm trung của âm thanh ấm nhưng may mắn là không làm giảm độ rõ ràng. Treble chiếm hàng ghế sau trong phổ âm thanh tổng thể khi các nốt cao xuất hiện nhiều hơn . Cá nhân tôi thích âm thanh sáng hơn của Outlier Air V3 . Nhưng nếu bạn là người thích sự ấm áp và sự hiện diện của âm trầm trầm bổng trong các bài hát, thì bạn có thể rất thích loại ký âm này tương tự như các loại tai nghe nhét tai như ATH-CKS50TW .

 

Super X-Fi

Tính năng Super X-Fi trên Creative Outlier Pro là “Super X-Fi Ready” có nghĩa là bạn không thể phát các bản nhạc trên Spotify và có hiệu ứng SXFI. Bạn có thể truy cập hiệu ứng SXFI trên nhạc trong bộ nhớ tích hợp được phát qua Ứng dụng SXFI .

Hiệu suất ANC

Creative Outlier Pro cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động kết hợp (ANC) so với ANC tiêu chuẩn mà V3 có. Điều này là do Creative Outlier Pro có cả micrô chuyển tiếp và micrô phản hồi so với V3 chỉ có micrô chuyển tiếp. Micrô phản hồi được đặt bên trong tai nghe sẽ có thể theo dõi những gì bạn đang nghe để ANC phản hồi cho phù hợp.

ANC trên Creative Outlier Pro thuộc về hiệu suất trên trung bình . Tiếng ồn động cơ ầm ầm thấp được loại bỏ ở một mức độ lớn, trong khi vẫn có thể nghe thấy những tiếng ồn tần số cao hơn như tiếng kêu đường sắt trên tàu điện ngầm MRT khi giảm âm lượng và khoảng cách. So với V3 , Creative Outlier Pro cung cấp ANC nhất quán hơn trong môi trường tiếng ồn thay đổi động và cũng loại bỏ nhiều tiếng ồn có tần số thấp hơn trong môi trường. Mặc dù ANC mạnh hơn, tôi không gặp bất kỳ cảm giác không có áp lực cabin nào khi sử dụng ANC, điều này thật tuyệt.

Bạn cũng có thể điều chỉnh cường độ ANC trong Ứng dụng sáng tạo , ứng dụng này sẽ ghi nhớ cài đặt của bạn ngay cả sau khi thoát ứng dụng và ngắt kết nối tai nghe.

Chất lượng micrô

Ngoài thời lượng pin, Creative Outlier Pro cũng bắt đầu cải thiện chất lượng micrô với thiết lập ba micrô so với hệ thống micrô kép trên V3 . Chất lượng nhận giọng nói có những cải tiến nhỏ so với V3 – giọng nói của tôi nghe đầy đặn hơn với độ ấm hơn . Khi ở trong một môi trường ồn ào, micrô có thể loại bỏ đủ tiếng ồn để đảm bảo rằng giọng nói của tôi vẫn vang lên và rõ ràng. Nhưng trong môi trường cực kỳ ồn ào, giống như V3 , một số tiếng ồn có thể lọt vào và đọng lại ở phía sau cùng với giọng nói của tôi.

Sự kết luận

Nếu bạn là một fan hâm mộ của ba Outlier Airs đầu tiên, thì Creative Outlier Pro mới có thể làm bạn thất vọng khi nói đến âm thanh. Treble trên Outlier Pro đã làm giảm sự lấp lánh xuống một bậc và quyết định cung cấp một âm treble ấm hơn, thoải mái hơn để kéo dài thời gian nghe. Phải nói rằng, Creative Outlier Pro mới tiếp tục đẩy mạnh sản phẩm với những cải tiến về thời lượng pin, ANC và micrô.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chống ồn không dây Creative True Outlier Air V3

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh