So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G mùa đông thêm ấm

Cập nhật ngày: 07/11/2014, lúc 23:48
Thời tiết mùa đông khiến bạn ngại tắm bởi cái lạnh giá , một trong những thiết kế 2 trong 1 giúp bạn không còn lo ngại nhiệt độ giảm xuống dưới 18 độ C.

Trang bị 2 bóng cho tính năng độc đáo

Đèn sưởi nhà tắm Braun được trang bị hai bóng vàng BU02G phù hợp cho nhà tắm có diện tích từ 2 đến 4m vuông. Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G là thương hiệu của Đức đã có mặt một thời gian trong thị trường máy sưởi , đèn sưởi của Việt Nam và đã nhận được phản hồi từ khách hàng bởi tính năng và độ bền của sản phẩm này.Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G được thiết kế 2 bóng vàng không những làm sáng phòng tắm của bạn mà còn tạo cảm giác ấm như ánh nắng mặt trời đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G không làm chói mắt và cũng không đốt cháy oxi để tạo nhiệt mà nó được thiết kế hiện đại bởi chức năng ion âm không những tạo ấm mà còn làm sạch bầu không khí phong tắm của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Những loại bóng đèn sợi đốt thông thường vừa tốn điện năng tiêu thụ tuổi thọ của bóng lại không được lâu. Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G lại hoàn toàn ngược lại tuy có thiết kế to kè 2 bóng vàng nhưng Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G lại hoàn toàn không tốn điện năng tiêu thụ và tuổi thọ của cả hai bóng có thể lên đến 6 năm .Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G hoàn toàn an toàn bởi không làm cháy vật dụng trong phòng, không làm khô da như những loại máy sưởi thông thường. Với Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G bạn hoàn toàn yên tâm để con bạn có thể tự tắm trong phòng một mình mà không lo trẻ nghich đèn sưởi Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G được gắn lên tường với chiều cao tùy thuộc vào chiều cao phòng tắm nhà bạn, trẻ sẽ không tự tay với lên được. Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G sử dụng màu vàng như màu ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng sưởi ấm nhẹ dịu cho mắt bạn nếu bạn có nhu cầu sử dụng để đọc báo Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G hoàn toàn đảm bảo cho đôi mắt bạn không bị nhức mỏi.

Tiết kiệm diện tích

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02 chạy với công suất 550W với nguồn điện 220v-50Hz, đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G được thiết kế cho nhà tắm nên nó được trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn ngoài ra Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G còn được trang bị chế độ chống chập . Với chiều dàu 4m, màu trắng, đầu phích cắm tròn tiêu chuẩn EU và trọng lượng 1,5kg nên thiết bị này được gắn lên tường một cách chắc chắn mà không mất đi quá nhiều diện tích tạo cho phòng tắm của bạn ấm cúng mà sang trọng hơn bao giờ hết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảo vệ trẻ khỏi những mối nguy hại từ ánh nắng mặt trời (Phần 1)

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh