So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Epson Stylus Photo R3000: máy in phun đa năng

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:55
Tốc độ làm việc cao, chất lượng hình ảnh và đồ họa tốt, bảng điều khiển đơn giản dễ dàng sử dụng là những gì Epson Stylus Photo R3000 đem đến cho bạn.

Thiết kế và tính năng:

Epson Stylus Photo R3000 sở hữu kích thước không quá lớn (145 x 300 x 472 cm) mặc dù nếu được đặt tại một bàn riêng thì việc sử dụng sẽ thuận tiện hơn; việc cài đặt và sử dụng máy in tương đối đơn giản. Epson Stylus Photo R3000 có hai phiên bản màu khác nhau là đen và màu bạc với khay nạp giấy đa năng ở phía sau mà khay giấy đầu ra nằm ở phía trước.Khay nạp giấy đa năng phía sau có thể nạp giầy từ kích thước 15 x 10 cm đến giấy A3, nhưng Epson Stylus Photo R3000 cũng được trang bị một khay nạp giấy ở phía trước.

Bảng điều khiển trên máy inEpson Stylus Photo R3000

Một màn hình LCD 2,5 inch được đặt ở mặt trước trong bảng điều khiển cung cấp các kiểm soát quá trình hoạt động và tình trạng của máy in. Ngoài ra nó cũng cho người dùng biết được tình trạng của hộp mực và các menu hiển thị cài đặt của máy.

Ngay dưới bảng điều khiển phía trước là một cổng USB cho phép người dùng kết nối trực tiếp với máy ảnh để thực hiện việc in ấn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Epson Stylus Photo R3000lại không được trang bị khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, máy cũng có cổng kết nối mạng Lan và hỗ trợ kết nối với mạng không dây tích hợp khả năng in ấn trực tiếp từ các thiết bị di động và máy ảnh qua Wifi.

Nhấc nắp trên của máy lên là bạn có thể nhìn thấy hộp mực của Stylus Photo L350, với mực UltraChrome K3 màu đỏ tươi và bộ mực pigment 9 màu tạo ra các màu xanh dương và tím. Ngoài ra, với gam màu đa dạng và màu sắc chính xác, giúp bạn có những bản in chất lượng.

Hiệu năng

Epson Stylus Photo L3000 đạt tốc độ bản in giấy A4 trong thử nghiệm là 0.8 ppm trên năm trang in văn bản màu đen và 1.6ppm với các bản in đồ họa có màu sắc. Với tốc độ in ảnh của Stylus Photo nằm trong khoảng từ 57 giây cho một bức ảnh có kích thước 15 x 15 cm từ PictBridge, đến 4 phút 58 giây cho một bản in màu trên khổ giấy A3, với tông màu xám thì thời gian có nhanh hơn chút trên khổ A3 là còn 4 phút. Đây là một tốc độ in ở mức hợp lý với kích cỡ in ấn và chất lượng bản in.

Chất lượng in của Slylus Photo L3000 là tốt trên giấy thường. Các bản in màu xám tạo sử chuyển màu ấn tượng với hình ảnh chân thực, trong khi đó màu đen tuyền sẽ thể hiện vẻ đẹp của hình ảnh mà người dùng không bao giờ tin rằng một máy in nhỏ nhoi có thể làm được.

Đức Tiến

Theotrustedreviews

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in ảnh bán chuyên Epson Stylus Photo R2000

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

TIN TỨC VỀ Thiết bị văn phòng

ads
Bán hàng cùng Websosanh