Gợi ý top 5 quà tặng ý nghĩa dành tặng bà, mẹ, vợ và bạn gái nhân dịp 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều gợi ý quà tặng vào ngày 8/3 cho bà, mẹ, vợ và bạn gái. Vậy bạn đã nghĩ tới đồ gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, nồi chiên không dầu,...chưa? Chắc chắn đây là món quà cực kỳ độc đáo và bất ngờ đấy. Cùng tìm hiểu thông qua nội dung sau nhé.

Ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm lý tưởng để các chàng trai bày tỏ yêu thương. Vào lúc này, người ta thường chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa để dành tặng bà, mẹ, vợ hay bạn gái. Để tạo bất ngờ, không ít phái mạnh phải đau đầu khi tìm sản phẩm mà đối phương yêu thích. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ gợi ý tới bạn top 5 quà tặng ý nghĩa nhân dịp 8/3. Bạn theo dõi nhé.

1. Tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng khó thể thiếu trong căn bếp của gia đình ngày nay. Công dụng chính của nó là bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài ở nhiệt độ thấp. Bạn có thể dùng để dữ trự thịt cá, rau củ, hoa quả, sữa chua, nước trái cây tươi, thức ăn thừa,… Với những tính năng đó, việc vào bếp trở nên thật dễ dàng. Chính vì lẽ đó, việc tặng một chiếc tủ lạnh cho bà, mẹ hay vợ là điều cực kỳ hợp lý. Không chỉ thể hiện yêu thương mà còn là thấu hiểu đối với sự vất vả của họ.

Quà tặng 8/3
Tủ lạnh 4 cánh đem đến sự tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Một số thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng như: tủ lạnh LG, Samsung, Toshiba, Panasonic, Aqua,…

2. Bếp từ

Bếp từ là thiết bị gia dụng dùng để nấu ăn. Việc tặng sản phẩm này cho người phụ nữ mình yêu thương thực sự ý nghĩa. Bởi đó thể hiện khả năng quan sát và tấm lòng của bạn. Bạn cũng có thể dùng bếp từ này để nấu lên những món ăn mà họ yêu thích. Chắc hẳn, sẽ thật bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy nhé.

Bạn có thể tìm mua bếp từ tại các siêu thị điện máy hay cửa hàng gia dụng uy tín như Điện Máy Xanh, Thiên Phú, HC, Mediamart, Coopmart,… Hoặc tìm mua online tại các địa chỉ website gần nơi ban sinh sống để tiện ghé trực tiếp xem hàng trước khi quyết định bằng cách khảo giá trước trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Chỉ cần gõ tên/ mã bếp từ bạn muốn mua vào thanh tìm kiếm và enter, tất cả những nơi bán sản phẩm bạn cần sẽ hiển thị trực quan giúp bạn khảo giá được cùng lúc nhiều nơi bán mà không phải tốn công sức chạy khắp nơi.

3. Nồi chiên không dầu

Trong mấy năm trở lại đây, nồi chiên không dầu thực sự hot & hit. Bởi giá thành không quá cao mà đem tới nhiều công dụng cho công cuộc vào bếp. Hãy để ý xem gia đình bạn đã có chưa mà thử mua làm quà tặng bà, mẹ và vợ nhé. Cách “khui” hàng độc đáo nhất, chắc hẳn là “chiên” một con gà rồi quây quần bên nhau. Đây sẽ là một dịp 8/3 đáng nhớ.

Quà tặng 8/3
Nồi chiên không dầu là món quà tuyệt vời dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương nhân dịp 8/3.

4. Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố có công dụng nghiền nát các loại hoa quả và mix chúng với sữa chua,…để tạo ra một thức uống tuyệt vời cho khẩu vị cũng như sức khoẻ. Người mà bạn yêu thương chắc hẳn sẽ không nghĩ tới món quà độc đáo này đâu. Vì thế, đừng ngần ngại mua sản phẩm để làm quà tặng nhân dịp 8/3 này nhé.

Bạn có thể tìm mua máy xay sinh tố ở các cửa hàng gia dụng hay online tại các sàn thương mại điện tử lớn như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…

Quà tặng 8/3
Máy xay sinh tố đem đến thức uống dinh dưỡng, thoải mái mix theo khẩu vị người dùng.

5. Máy giặt

Ngày nay, máy giặt là thiết bị không còn xa lạ với người tiêu dùng. Chức năng chính của sản phẩm là làm sạch quần áo bẩn. Vì thế, việc tặng máy giặt cho mẹ, bà, vợ hay bạn gái của bạn, sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian. Thời gian đó, có thể dành để nghỉ ngơi hay đi chơi cùng bạn đấy. Đặc biệt, vào mùa đông giá lạnh, đôi bàn tay sẽ không phải tiếp xúc với nước lạnh, xà phòng,…gây khô rát, buốt.

Tạm kết:

Ngày lễ 8/3 không chỉ là thời điểm mà cánh mày râu chọn quà để tặng người phụ nữ của mình. Mà đó, còn là lúc chúng ta nên dành thời gian bên nhau, bày tỏ sự yêu thương và quan tâm. Vì thế, đừng ngần ngại trao nhau một cái ôm hay câu nói yêu thương nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé sang cổng thông tin Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!