So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Kinh nghiệm lựa chọn loa Bluetooth di động cho bạn trẻ sành điệu

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:45
Loa di động không còn quá lạ lẫm với giới trẻ hiện nay mà trái lại có thể cho rằng loa di động như một món đồ chơi công nghệ hay một món phụ kiện không thể tách rời như các loại thiết bị thông mình khác.

Loa di động không còn quá lạ lẫm với giới trẻ hiện nay mà trái lại có thể cho rằng loa di động như một món đồ chơi công nghệ hay một món phụ kiện không thể tách rời như các loại thiết bị thông mình khác. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình một chiếc loa di động thích hợp nhất, websosanh.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm để hỗ trợ vấn đề này với bạn.

Các loại loa di động hiện nay đang chiếm lĩnh trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại, tính năng và giá thành khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy vậy đây cũng là một vấn đề không hề đơn giản vì bạn sẽ không biết chọn lựa những đặc điểm nào cho phù hợp với mình. Sau đây là 1 số lời khuyên giúp bạn dễ định hướng cho việc chọn loa.

Thị trường loa di động phong phú

1. Chất lượng âm thanh

Bạn muốn mua một chiếc loa !?  Vì vậy, chất lượng âm thanh luôn là yếu tố quyết định nhất. Tuy nhiên có những lúc người dùng lại quên mất điều này hoặc bị cuốn hút bởi những tính năng không quan trọng khác như hình dáng, giá cả hoặc được  trang bị quá nhiều tính năng. Websosanh.vn luôn tư vấn cho người sử dụng không nên thay thế chất lượng âm thanh để đổi lấy các tính năng khác của loa.

Âm thanh sống động, trung thực

Một chiếc loa di động có chất lượng âm thanh tốt thì phải có tiếng bass, treble đầy đủ, chi tiết, có thể phát nhạc lớn nhưng không bị nhiễu, rè hay vỡ tiếng. Websosanh.vn đàng bán rất nhiều các loại loa có chất lượng âm thanh đỉnh cao của các thương hiệu nổi tiếng như: Harman Kadon, JBL, Bose, Sony, … để các bạn có thể lựa chọn. Loa di động thì không quá kỹ lưỡng, chu toàn và chất lượng âm thanh không thể so sánh cùng với các dàn âm thanh trong nhà. Tuy nhiên với tính năng loa di động là để sử dụng trong một số trường hợp đột xuất bên ngoài, thì ít nhất, nó phải đảm bảo nguồn pin dự phòng đầy đủ, âm thanh rõ ràng, trong và sạch. Với công nghệ ngày nay loa bluetooth có thể kết nối với nhau tạo ra âm thanh đồng bộ ở nhiều vị trí người nghe.

2. Tính “di động”

Một vấn đề cũng khá quan trọng tiếp theo đó là tính “di động” biểu hiện ở sự nhỏ gọn và tiện dụng. Các thiết bị loa di động thường có kích thước khá nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay để thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn thế nữa cần có thêm một số công dụng khác như: Có dây đeo, đeo được trên balo, chống sốc, điều này khá hoàn hảo với cho những chuyến đi du lịch của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, có nhiều loại dây đeo

3. Kết nối và tương thích

Hiện nay với sự phát triển vượt trội về công nghệ, việc kết nối các thiết bị cũng trở nên khá thuận lợi như tính năng kết nối Bluetooth 3.0, 4.0, kết nối NFC … các bạn nên lựa chọn cho mình chiếc loa di động có công nghệ kết nối tiên tiến như Bluetooth 4.0 để có chất lượng âm thanh trung thực hơn. Hơn nữa các thiết bị cũng cần có những kết nối cơ bản như jack 3.5mm để tương thích với hầu hết các sản phẩm phát nhạc từ trước đến nay.

Hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối hiện đại

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động bluetooth Audioengine 512

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh