So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Loạt smartphone phổ thông đang gây sốt thị trường

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 01:09
Năm 2013 là một năm đầy biến động đối với thị trường smartphone khi mà những kẻ làm mưa làm gió trên thị trường không chỉ là các smartphone cao cấp mà còn là các smartphone phổ thông có giá chỉ khoảng 3 đến 4 triệu VND.

Nếu hỏi chiếc smartphone nào đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu VND, chắc chắn câu trả lời mà bạn nhận được sẽ là Lumia 520. Dù đã ra mắt từ đầu năm nhưng tới nay Lumia 520 vẫn gây được tiếng vang lớn trên thị trường smartphone đặc biệt là khi Nokia vừa giảm giá cho nó.

Nokia Lumia 520

Màn hình 4 inch, chip xử lý hai nhân của Qualcomm cùng với hệ điều hành Windows Phone 8 mượt mà luôn nhận được những bản cập nhật mới từ Nokia và Microsoft, Lumia 520 đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông.

Samsung Galaxy Y đã ra mắt từ khá lâu và gần như đã lỗi thời so với các smartphone phổ thông khác trên thị trường do đó Samsung đã quyết định phát hành tân binh Galaxy Trend Plus với những tính năng độc đáo.

Samsung Galaxy Trend Plus

Chiếc smartphone phổ thông mới này cũng sở hữu màn hình 4 inch tương tự Lumia 520 và có độ phân giải tương đương nhưng nó lại chạy chip hai nhân với xung nhịp lên tới 1.2 GHz và RAM lên tới 768 MB. Ngoài ra nó cũng được trang bị cả camera trước và sau kèm theo đèm Flash LED.

Trong năm 2013, LG đã quyết định nâng cấp một loạt các smartphone phổ thông thuộc dòng L ra mắt trong năm ngoái của mình và L5 đã được nâng cấp lên L5 II với nhiều cải tiến đáng kể.

LG Optimus L5 II

Chiếc smartphone phổ thông này vẫn có thiết kế góc cạnh và nam tính tương tự như người tiền nhiệm, tuy nhiên nó đã được bo tròn hơn một chút để có cảm giác cầm tay tốt hơn. Màn hình của máy cũng đã được nâng độ phân giải lên 480 x 800 pixel và chip đã có tốt độ xử lý lên tới 1 GHz cùng với việc bổ sung thêm tính năng chụp hình bằng giọng nói.

Ban đầu là một chiếc smartphone tầm trung chạy Windows Phone 8 chủ lực của HTC tuy nhiên HTC 8S đã đột ngột giảm giá sốc xuống còn khoảng 3.2 triệu VND và trở thành một trong những chiếc smartphone phổ thông đáng để sở hữu nhất hiện nay.

HTC 8S

HTC 8S có thông số kỹ thuật tương đương với Lumia 520 nhưng nó được trang bị camera kèm đèn Flash và cũng được hỗ trợ công nghệ âm thanh tiên tiến Beats Audio. Ngoài ra thiết kế của nó cũng khá nổi bật với nhiều màu sắc độc đáo.

Mặc dù khá trầy trật với vấn đề thua lỗ trong thời gian gần đây nhưng HTC vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình ở cả những smartphone phổ thông. HTC Desire 200 là một trong những mẫu smartphone phổ thông chiến lược của HTC và nó có thiết kế khá cá tính với cụm loa trước nổi bật.

HTC Desire 200

Các thông số cấu hình của HTC Desire 200 cũng ở mức chấp nhận được đối với người dùng không có nhu cầu quá cao khi nó được trang bị màn hình 3.5 inch độ phân giải 480 x 320 pixel, chip Snapdragon S1 1GHz và 512 MB RAM với giao diện HTC Sense độc đáo.

Tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh