So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nhiều deal "sốc tận óc" nhưng liệu mua được gì tại Online Friday 2018?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:11
Sự kiện sẽ có hàng loạt sản phẩm với mức giá 0 đồng bằng cách quét mã QR, nhưng liệu chất lượng có tốt và có mua được hàng không

Sau lần tổ chức đầu tiên vào năm 2014, đến nay Online Friday đã có lịch sử 5 năm tổ chức và là một trong những sự kiện đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam trong thời kỳ 4.0.

Online Friday là sự kiện được nhiều người mong đợi

Xây dựng dưới mô – típ của Black Friday của các nước phương Tây, sự kiện Online Friday được Bộ Công thương tổ chức như là một cách thức để kích cầu người dân Việt Nam tích cực mua sắm trực tuyến, và không chỉ tổ chức 1 ngày duy nhất trong năm, tại năm 2018, sự kiện được diễn ra trong 3 đợt:

– Ngày 1/6/2018: Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến mùa hè

– Ngày 7/9/2018: Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu

– Ngày 7/12/2018: Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất tháng 12.

Và hôm nay là ngày 6/9, tức là sự kiện Online Friday mùa thu chỉ còn cách vài giờ nữa.

Một câu hỏi mà khá nhiều người đang thắc mắc là “mua gì được tại Online Friday 2018”?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự kiện năm Online Friday 7/9 sắp tới có mặt của 9 lĩnh vực chính gồm: Làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ.

Không chỉ có sự góp mặt của các sàn uy tín như Tiki, Lotte, Yes24,…mà chương trình sắp tới còn có sự góp mặt của hàng loạt các hãng lớn như đồ gia dụng Sunhouse, mỹ phẩm Laneige, thời trang Hera…tất cả đều có những mức giảm giá ấn tượng.

Sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng

Do đó, người dùng có thể truy cập vào website chính thức của sự kiện là https://onlinefriday.vn/ để xem xem mình có thể mua được những gì.

Có còn tình trạng tăng giá ảo rồi giảm giá khuyến mãi?

Một vấn đề còn tồn tại ở những năm trước là tình trạng người bán tự ý nâng giá sản phẩm rồi hạ giá để lấy mác khuyến mãi khiến người mua hết sức thất vọng vì giá mua khuyến mãi còn đắt hơn khi mua bên ngoài.

Tuy nhiên, năm nay, với sự hỗ trợ công cụ check giá ảo từ Websosanh, với cơ chế so sánh với mức giá bình quân trên thị trường, phát hiện tình trạng giá ảo, gian hàng và mặt hàng đó sẽ ngay lập tức được gỡ khỏi website của Online Friday.

Do đó, hơn 5000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday 2018 đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

Lưu ý kinh nghiệm săn hàng tại Online Friday

Để đảm bảo săn được hàng khủng giá rẻ, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Hệ thống mạng phải ổn định để đảm bảo vào được website https://onlinefriday.vn/, vì trong những ngày chính rất dễ xảy ra tình trạng quá tải.

Online Friday 2018 sẽ chứng kiến nhiều deal sốc

– Chú ý tới các sản phẩm 0 đồng: ban tổ chức cho biết sẽ có hàng loạt các mặt hàng vé máy bay nội địa và quốc tế, chuyến du lịch 5 sao, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm,…sẽ được bán với mức giá 0 đồng dưới hình thức quét mã QR, bạn cũng không nên bỏ qua vụ này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 kiểu thiết kế lạ mắt của điện thoại cổ Motorola

Sở hữu các thành phần quý từ củ sâm Ngọc Linh có giá tới cả trăm triệu đồng/kg, các sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh sẽ là món quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, người thân, đối tác rất hợp lý.

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh