So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những điều cần biết về đồng hồ Aolix

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:18
Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Hồng Kông nhưng khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lại lầm tưởng đồng hồ Aolix là của Nhật Bản

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam ở phân khúc tầm trung, các dòng đồng hồ Aolix được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu đồng hồ với thiết kế hiện đại, trẻ trung và vận hành chuẩn xác.

Tuy nhiên những thông tin về đồng hồ Aolix trên thị trường khá hạn chế khiến nhiều người còn nhiều nhầm lẫn. Chính vì thế Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin về đồng hồ Aolix để bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ này trên thị trường.

Đồng hồ Aolix của nước nào?

Aolix là thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng từ Hồng Koong

Khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam nhầm lẫn đồng hồ Aolix là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, nhưng thực chất, đồng hồ Aolix là một thương hiệu đồng hồ của Hồng Kông – Trung Quốc, được thành lập năm 1999.

Đồng hồ Aolix được ra đời với mong muốn của nhà sản xuất về một dòng đồng hồ đẳng cấp nhưng mức giá tầm trung, phù hợp với điều kiện của nhiều người dân.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đồng hồ Aolix theo địa chỉ liên hệ như sau:

Điện thoại: 086-020-86672177 81122029

Fax: 086-020-81122029

E-mail: AOLIX.WATCH@aliyun.cn

Website chính thức: http://www.aolix.net

Đồng hồ Aolix có tốt không?

Mặc dù là thương hiệu made in China, nhưng có lẽ do được sản xuất tại Hồng Kông, nên dòng đồng hồ Aolix được biết đến với chất lượng, ngang ngửa với thương hiệu đồng hồ Casio.

Với việc được sản xuất trên các thiết bị hiện đại, và công nghệ Nhật Bản, các chi tiết đồng hồ Aolix được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nhật Bản, Áo, Thụy Sĩ…như mặt kính Saphire được nhập khẩu từ Nhật Bản, có độ chống xước, cũng như độ trong rất tốt. Các chi tiết về kim đồng hồ, dây đồng hồ được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Áo, cho đồng hồ có được độ bền bỉ rất tốt…

Hầu hết các dòng đồng hồ Aolix có khả năng chống thấm nước tốt, với việc rửa tay hoặc đi mưa đều thoải mái. Khả năng chống va đập cũng rất tốt vì máy của đồng hồ Aolix được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nên có thể chịu được những va đập ở mức độ vừa phải.

Chính vì thế, các dòng đồng hồ Aolix được đánh giá cao về chất lượng, cũng như kiểu dáng của đồng hồ được nhiều người ưa thích vì sự hiện đại cũng như chính xác của mình.

Đồng hồ Aolix được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Giá đồng hồ Aolix có đắt không?

Đồng hồ Aolix nổi tiếng về cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Do đó, dù bạn là phái nào, ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Aolix phù hợp với mình.

Đồng hồ Aolix nữ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhưng cũng hết sức nữ tính với dây da và những chi tiết đính đá dang trọng. Giá của đồng hồ nữ Aolix dao động từ 1,2 triệu đồng trở lên.

Đồng hồ Aolix nam được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng nhưng cũng hết sức bền bỉ với mặt kính Saphire và máy Nhật, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới ở tất cả lứa tuổi, đặc biệt là các thanh niên. Giá của đồng hồ nam Aolix dao động từ 850,000 đồng, và phổ biến xung quanh mức giá 1,3 triệu đồng

Tham khảo thêm Mua đồng hồ Aolix chất lượng với giá rẻ nhất

Trên đây là một số thông tin về đồng hồ Aolix, mong rằng với những thông tin này bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích, và mua được một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh