So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tã dán Bobby siêu thấm XL60 cho bé trên 12 Kg

Cập nhật ngày: 16/05/2017, lúc 11:57
Tã dán Bobby siêu thấm XL60 được sản xuất cho các bé từ 12 đến 15 Kg có khả năng thấm hút tốt mang đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu được các mẹ yêu thích bởi giá thành bình dân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tã dán có khả năng thấm hút tốt lại có giá thành bình dân cho bé từ 12 đến 17 Kg thì có thể lựa chọn tã giấy Bobby siêu thấm XL60. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến từ tập đoàn Unicharm (Nhật Bản)mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Tã dán Bobby siêu thấm XL60 có ưu điểm gì?

Tã dán Bobby siêu thấm XL60

Tã dán Bobby siêu thấm XL60 được sản xuất cho các bé từ 12 đến 15 Kg. Sản phẩm này được đánh giá cao với khả năng thấm hút siêu tốc cho bé cảm giác khô thoáng, dễ chịu. Bên cạnh đó, tã giấy Bobby còn chống hăm toàn diện với lõi bông siêu thấm, màng đáy thoát hơi ẩm và tinh chất chống hăm (trà xanh, cream vitamin E) giúp hạn chế kích ứng da, hăm da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng thấm hút và giữ cho da bé khô ráo trong thời gian dài giúp bé có giấc ngủ sâu để tăng trưởng và phát triển tốt

Bên cạnh đó, thiết kế khóa dính nhiều lần “Magic tape” có thể bóc ra dán lại tới 100 lần vẫn chắc dù tay bạn có ướt, dính kem hay bột phấn vì vậy bỉm không bị xô lệch, tuột khi bé vận động. Đặc biệt, bỉm dán siêu thấm XL60 còn được các mẹ yêu thích bởi giá thành bình dân, rẻ hơn nhiều sản phẩm cùng loại của các hãng khác như Merries, Goon, Moony,…

Cách sử dụng tã dán Bobby siêu thấm XL 60 cho bé

Cần thay bỉm cho bé sau mỗi 6 giờ

Để bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi kích ứng và hăm tã, các mẹ nên vệ sinh sạch sẽ, lau khô và bôi kem chống hăm trước khi mặc tã cho bé. Ngoài ra, các mẹ cần chú ý thay tã cho bé sau mỗi lần bé đại tiện hoặc sau lâu nhất là 6 tiếng để da bé không phải tiếp xúc với chất bẩn quá lâu. Với các bé lớn thường không chịu nằm yên để mẹ mặc bỉm và bôi kem chống hăm, bạn có thể cho bé cầm một món đồ chơi nào đó để bé tập trung chơi và nằm yêm cho mẹ dễ dàng mặc bỉm nhé.

Tã dán Bobby siêu thấm XL 60giá bao nhiêu tiền?

So với nhiều loại tã dán cùng loại của các hãng khác trên thị trường thì tã dán Bobby siêu thám XL 60 có giá thành rẻ, bình dân vì thế nhiều mẹ lựa chọn cho con mình. Hiện nay, website bán hàng trực tuyến Lazada.vn đang có chương trình giảm giá 24% tã giấy Bobby siêu thấm XL60 từ 634.000 đồng xuống còn 484.000 đồng và tặng 1 gối ôm trái cây ngẫu nhiên. Các mẹ nên tận dụng ngay cơ hội này để mua được giá rẻ và nhận được quà tặng khyến mãi nhé.

Xem thêm: Cơn lốc quà tặng khi mua bỉm Bobby trên Lazada.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá tã dán Bobby cập nhật tháng 10/2016

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh